วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

น้ำมันคิง ร่วมพิสูจน์คุณค่าน้ำมันรำข้าว “รู้จริงใส่ใจสุขภาพดีจริงกับคิง”

น้ำมันคิง ร่วมพิสูจน์คุณค่าน้ำมันรำข้าว “รู้จริงใส่ใจสุขภาพดีจริงกับคิง”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

น้ำมันคิง ร่วมพิสูจน์คุณค่าน้ำมันรำข้าว กับ 3 ผู้รู้จริงใส่ใจสุขภาพ

น้ำมันรำข้าวคิง จัดโรคโชว์ขยายผลแคมเปญใหญ่ เพื่อแชร์ประสบการณ์ และจุดเด่นของน้ำมันรำข้าวคิง พร้อมโชว์เมนูพิเศษเป็นครั้งแรก เพื่อคนขอนแก่น จาก 3 ผู้รู้จริงคนดัง “พล-อู๋-นิหน่า” ที่รู้จริง…สุขภาพดีจริงกับคิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเร็วนี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น นางบุษกร  อ่อนประดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง จัดแคมเปญใหญ่ “รู้จริง..เลือกคิง” โดยมี พล  ตัณฑเสถียร นักแสดงผู้ชื่นชอบการทำอาหารจนก้าวขึ้นมาเป็นเชฟ อู๋ – ธนากร  โปษยานนท์ นักแสดงเจ้าบทบาท ผู้กำกับละครช่อง 3 และทำธุรกิจร้านอาหาร และ นิหน่า – สุฐิตา  ปัญญายงค์ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวกีฬา ช่อง 7 คุณแม่ผู้ใส่ใจรายละเอียดในการดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ร่วมแชร์ประสบการณ์แบ่งปันเรื่องราวดีๆ บนเวที

นางบุษกร  อ่อนประดิษฐ์ ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บจก.น้ำมันบริโภคไทย กล่าวว่า แคมเปญ“รู้จริง..เลือกคิง” จัดขึ้นเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับน้ำมันเพื่อสุขภาพ เนื่องจากทุกวันนี้ กลุ่มผู้รักสุขภาพ กลุ่มคุณแม่ลูกเล็ก และกลุ่มผู้มีใจรักการทำอาหาร มีความต้องการน้ำมันประกอบอาหารที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยต่อการบริโภค แต่ปัจจุบันข้อมูลเรื่องดังกล่าวที่เผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆในโซเชียลมีเดีย สร้างความสับสนอย่างมาก เนื่องจากน้ำมันแต่ละชนิดต่างกัน ต่างว่าน้ำมันตัวเองดีต่อสุขภาพอย่างนั้น อย่างนี้บ้าง ดังนั้น กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตน้ำมันรำข้าวเพียงอย่างเดียวมาตลอด 40 กว่าปี มีความรู้ความเข้าใจเรื่องน้ำมันเป็นอย่างดี จึงจัดแคมเปญดังกล่าว เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับน้ำมันที่ถูกต้องและพิสูจน์ได้จริงแก่ผู้บริโภค สามารถนำไปประยุกต์ใช้เป็นแนวทางเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ดีต่อสุขภาพได้ ปัจจุบันเป็นคุณแม่ลูกแฝด โอปอล์ – ปาณิสรา  อารยะสกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์ของน้ำมันรำข้าวคิง เป็นผู้รู้จริง และใช้จริง “คิง”

นางบุษกร กล่าวต่อว่า สำหรับกิจกรรมโรคโชว์ในครั้งนี้ มีความตั้งใจที่จะให้สาระเพื่อสุขภาพที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคในจังหวัดต่างๆอย่างใกล้ชิด และเปิดโอกาสได้สอบถามเรื่องน้ำมันประกอบอาหารโดยตรงจากผู้ที่มีความรู้จริง โดยเปิดแคมเปญ “รู้จริง เลือกคิง”ที่กรุงเทพฯ มาก่อน และได้มาที่จังหวัดขอนแก่นในวันนี้ เพื่อรับทราบถึงจุดเด่นของน้ำมันรำข้าวคิงแตกต่างจากน้ำมันชนิดอื่นอย่างเด่นชัด เช่น มีสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติหลายชนิด เป็นน้ำมันทนความร้อนได้ดี จึงใช้ทำอาหารได้ทุกประเภท เช่น ทอด ผัด หมัก ย่าง หรือใช้ทำน้ำสลัด ช่วยทำให้อาหารหอมอร่อยยิ่งขึ้น น้ำมันรำข้าวคิงไม่มีกลิ่นและรสชาติเป็นกลาง สามารถพิสูจน์ได้ด้วยวิธีทางวิทยาศาสตร์

นางบุษกร กล่าวและว่า ในปีนี้เป็นปีพิเศษที่กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง ดำเนินธุรกิจครบรอบ 40 ปี ตั้งใจมอบสิ่งดีๆให้กับสังคมผ่านกิจกรรม CSR หลายโครงการ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยการปรับเพิ่มปริมาณสารธรรมชาติโอรีซานอลในน้ำมันรำข้าว เพิ่มประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า และช่วยลดคอเลสเตอรอลที่ไม่ดี โดยน้ำมันรำข้าวคิง เกรดมาตรฐานได้เพิ่มปริมาณสารโอรีซานอล เป็น 4,000 ppm และน้ำมันรำข้าวคิง เพิ่มปริมาณสารโอรีซานอล เป็น 8,000 ppm โดยไม่ขึ้นราคา เป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภค นอกจากนั้นยังได้จัดทำโลโก้ King Produced from Thai Rice bran 100% เพื่อแสดงว่าเราเลือกใช้รำข้าวคุณภาพสูงของไทยที่ปลอดภัยจากการคัดแปลงทางพันธุกรรม ผลผลิตจากชาวนาไทย และยังช่วยเสริมสร้างเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็งยิ่งขึ้นด้วย

สำหรับสิ่งที่คาดหวังจากการจัดแคมเปญ“รู้จริง เลือกคิง” รวมถึงการจัดโรดโชว์ในครั้งนี้ ทำให้ผู้บริโภคตระหนักถึงเรื่องการกลั่นกรองข้อมูล ก่อนเชื่อ ก่อนซื้อ หรือแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพต่างๆ ผู้บริโภคสามารถใช้เป็นแนวทางในการพิจารณาเลือกสิ่งต่างๆอย่างรู้จริง ผู้บริโภคมั่นใจในน้ำมันรำข้าวคิง เช่นเดียวกับผู้รู้จริงของคิงทุกคน นางบุษกร กล่าว

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads