วันศุกร์ 19 เมษายน 2024

ผลิตภัณฑ์อิงฟ้า ทุบยอดขาย 2 ล้านชิ้น ใน 1 ปี โกย!อื้อกว่า 100 ล้านบาท

ผลิตภัณฑ์อิงฟ้า ทุบยอดขาย 2 ล้านชิ้น ใน 1 ปี โกย!อื้อกว่า 100 ล้านบาท
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ผลิตภัณฑ์อิงฟ้า ทุบยอดขาย 2 ล้านชิ้น ใน 1 ปี โกย!อื้อกว่า 100 ล้านบาท

แบรนด์อิงฟ้า เปิดตัวแอสต้า ซีรั่ม (ASTA SERUM) พร้อมกับฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์อิงฟ้า ครบ 2 ล้านชิ้น ภายใน 1 ปี  ถล่มยอดขายรวมกว่า100 ล้านบาท เน้นจุดแข็งของ คือ สมุนไพร และผลไม้ สกัด จึงไม่มีผลข้างเคียงต่างจากสารเคมีอื่นๆ มีความปลอดภัย สวย ใส อย่างเป็นธรรมชาติ แถม อย.รับรองปลอดภัย

เมื่อเวลา 13.20 น.วันที่ 1 ต.ค. ที่ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์ คิด นางยุวธิดา   กตะศิลา เจ้าของแบรนด์อิงฟ้า เป็นประธานเปิดตัว ASTA SERUM & พร้อมกับฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์อิงฟ้า ครบ 2 ล้านชิ้น ภายใน 1 ปี โดยมีนายปิยะพล กตะศิลา ผู้บริหารผลิตภัณฑ์อิงฟ้า นพ.ณัฐพล   ละครมูล เจ้าของคลินิกณัฐพล และแพทย์เบลล่าคลินิก รศ.ดร.ธีรวัฒน์   ประกอบผล รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้า เจ้าคุณลาดกระบัง นางจตุพร   สารสินธ์ นักวิจัย ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ และความงาม บริษัท เอส.เจเอสธีติก

พร้อมทั้งการบรรยายสรรพคุณ และขั้นตอนการผลิต จากทีมแพทย์และเภสัชกร ประจำแบรนด์ อาทิ พญ.สุภิญญา   สงวนกลิ่น แพทย์ประจำ รพ.โกสุมพิสัย ภ.ญ. วิภาวี  มาลีลัย พทป.สุทธาพร   วงค์กาฬสินธุ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร รพ.อุดรธานี

นางยุวธิดา   กตะศิลา เจ้าของแบรนด์อิงฟ้า กล่าวว่าการเปิดตัว ASTA SERUM & พร้อมกับฉลองยอดขายผลิตภัณฑ์อิงฟ้า ครบ 2 ล้านชิ้น ภายใน 1 ปี และเปิดตัวแอสต้า ซีรั่ม

ในครั้งนี้มีตัวแทนการขายมาร่วมงานทั่วประเทศไทย ซึ่งมีตัวแทนการขายกว่า 10,000 คน  แต่วันนี้มาร่วมงานเปิดแอสต้า ซีรั่ม แค่ 500 คนเท่านั้น และยังมีตัวแทนขายจากต่างประเทศมาด้วย แบรนด์อิงฟ้านั้นมีการคิดค้นสูตรใหม่ๆด้วยทีมแพทย์ เภสัชกร จุดเน้นของ  แบรนด์อิงฟ้าคือ เน้นด้านสมุนไพรธรรมชาติ เป็นหลัก ซึ่งมีความปลอดภัยสูง โปรดั๊กส์ผลิตภัณฑ์อิงฟ้าตอนนี้มีอยู่ 6 ตัวหลัก รวมกับตัวซีรั่มด้วย ส่วนสบู่อิงฟ้าจะเป็นที่ทุกคนรู้จักกันดี ด้วยยอดขาย 1 ล้านก้อน

 

นางยุวธิดา กล่าวด้วยว่า ส่วนครีมหน้าใส ครีมกันแดด โลชั่น สบู่หน้าใสและแอสต้า ซีรั่ม ล้วนมียอดขายแล้ว 2 ล้านชิ้น ด้วยการประสบผลสำเร็จจากการขายสบู่ ที่มียอดการสั่งซื้อ มาอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมาก ทางทีมงานจึงได้คิดค้น  ออกผลิตภัณฑ์ตัวอื่นตามมาจึงได้มียอดขายที่มาก แค่เปิดตัวผลิตภัณฑ์จองก็ขายหมดในวันแรก

โดยขายให้กับตัวแทนทั่วประเทศ เจ้าของแบรนด์จะมีกฎในการขายเท่ากันทั่วประเทศ ไม่ว่าจะรับหรือซื้อจากตัวแทนคนไหนก็ต้องใช้กฎเหมือนกัน เพราะสามารถสั่งซื้อจากที่ตัวแทน ได้ทั่วประเทศ

นางยุวธิดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ต้นกำเนิดของแบรนด์อิงฟ้าคือการเริ่มเข้าวงการใหม่ๆเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งตัวเองขายอะไรก็ยังไม่เป็นเลย ต่อมาได้เอาสบู่มาขาย แล้วดันเกิดขายดีได้ 4 แสนก้อน เลยเกิดการคิดค้นทำเป็นแบรนด์ของตัวเองขึ้นมา โดยได้ชื่อแบรนด์อิงฟ้า มาจากชื่อของลูกสาวตัวเองซึ่งตอนนั้นกำลังจะคลอดพอดี เลยตั้งชื่อลูกสาวว่า น้องอิงฟ้า พร้อมตั้งชื่อแบรนด์ของตัวเองว่า อิงฟ้าด้วย นี่คือที่มาของชื่อแบรนด์อิงฟ้า ในวันนี้

 

นางยุวธิดา กล่าวต่อว่า จุดแข็งของแบรนด์อิงฟ้า คือ สมุนไพร และผลไม้ สกัด จึงไม่มีผลข้างเคียงต่างจากสารเคมีอื่นๆ มีความปลอดภัย สวย ใส อย่างเป็นธรรมชาติ INGFA SOAP” (ผิวขาว หน้าใส นมเด้ง)  ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ หลุดออกพร้อมเผยผิวใหม่ที่เนียนใสยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของ ‪‎รอยดำ‪รอยด้าน ‪หน้าท้องลาย ‪‎ผิวแตกลาย ‪ช่วยบำรุงผิวพรรณผิวไหม้แดด ‪‎สีผิวไม่สม่ำเสมอ ‪หรือดำกรรมพันธุ์‎ให้แลดูมีสุขภาพดี ‪‎เปล่งปลั่งขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้นแบรนด์อิงฟ้า ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพทุกชิ้นงานวัตถุดิบจากแหล่งธรรมชาติ มี อย.รับรองปลอดภัยไร้สารอันตราย การันตีด้วยรางวัลTop Brand Awords 2016 สนใจอยากซื้อ สามารถติดต่อโทรศัพท์มาเลยจัดส่งทุกทิศทั่วไทย

“สุดท้ายนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์อิงฟ้า โดยสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนขายได้ทั่วประเทศ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น สปป.ลาว มาเลเซีย เวียดนามและประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนที่ อเมริกายังไม่เยอะเท่าไหร่ เพราะค่าขนส่งที่แพงพอสมควร โดยการขายสามารถสั่งซื้อผ่านทาง เพจยุวธิดา  กตะศิลา   โดยทางเราพร้อมที่จะมีตัวแทนดูแลลูกค้าทุกท่าน พร้อมทั้งมีแม่สายงานที่คอยสอนเทรนงานให้ทุกท่าน ขอแค่คุณลงทุนแค่ 900 บาทก็สามารถขายแบรนด์อิงฟ้าได้ เพราะ1 ปีที่ผ่านมายอดขายผลิตภัณฑ์อิงฟ้า ประมาณ 2,000,000 กว่าชิ้น  คิดเป็นเงินกว่า 100 ล้านบาท คิดดู”นางยุวธิดา กล่าว

 

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads