วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

BMW บุกตลาดรถมอเตอร์ไชค์บิ๊กไบค์เมืองขอนแก่น ผุด“สกายออโต้เฮ้าส์”

BMW บุกตลาดรถมอเตอร์ไชค์บิ๊กไบค์เมืองขอนแก่น ผุด“สกายออโต้เฮ้าส์”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

BMW บุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เมืองขอนแก่น ผุด“สกายออโต้เฮ้าส์”

บีอ็มดับเบิลยู รุกตลาดบิ๊กไบค์เมืองขอนแก่น ผุดโชว์รูม “สกายออโต้เฮ้าส์” ตัวแทนจำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในจ.ขอนแก่นและใกล้เคียง เชื่อฐานธุรกิจอันแข็งแกร่งจากตลาดรถยนต์หรู BMW จะหนุนธุรกิจบิ๊กไบค์ BMW ให้ประสบผลสำเร็จ

วันนี้ (31ม.ค.61) ที่โชว์รูมสกายออโต้เฮ้าส์ ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในจังหวัดขอนแก่นและใกล้เคียง มีพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีมร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย พร้อมด้วยนายแพทย์สามารถ ยิ้มศิริ ประธานกรรมการบริษัท สกาย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด พร้อมผู้บริหารและพนักงานร่วมในพิธีเปิดตัว ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ตั้งอยู่ริมถนนมะลิวรรณ อ.เมืองขอนแก่น พื้นที่กว่า 1 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เป็นโชว์รูมขายและศูนย์บริการหลังการขายได้ตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป

มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย

มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับสกาย ออโต้เฮาส์ เสริมความแข็งแกร่งและขยายการเข้าถึง บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สู่ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยความเชี่ยวชาญให้บริการระดับพรีเมียมและความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าของสกาย ออโต้เฮ้าส์ ให้ความสำคัญต่อความพึงพอใจลูกค้า มั่นใจว่าโชว์รูมแห่งใหม่นี้ จะสามารถยกระดับบริการสำหรับลูกค้าในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้ครอบคลุมและน่าประทับใจ

ตลาดบิ๊กไบค์ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในประเทศไทย ที่ผ่านมาประสบผลสำเร็จน่าพอใจ โดยเฉพาะยอดขายเมื่อปี 2017 บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดมียอดขายรวมกว่า 2,001 คัน โดยกลุ่มแอดเวนเจอร์จะได้รับความนิยมสูงสุด รองลงมาคือกลุ่มสปอร์ท ขณะที่สัดส่วนยอดขายพื้นที่กรุงเทพฯยังมียอดขายสูงสุดในสัดส่วน 2 ใน 3 ที่เหลือเป็นยอดขายบีเอ็มดับบลิว มอเตอร์ราดในพื้นที่ต่างจังหวัด

นายแพทย์สามารถ ยิ้มศิริ ประธานกรรมการบริษัท สกาย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด

ด้านนายแพทย์สามารถ ยิ้มศิริ ประธานกรรมการบริษัท สกาย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่าด้วยศักยภาพและโอกาสการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ภาคอีสานและความเชื่อมั่นแบรนด์ นำมาสู่การลงทุนเปิดโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เป็นครั้งแรกของ “สกาย ออโต้เฮาส์” ในจังหวัดขอนแก่น ด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีทันสมัย ของมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูมอเตอร์ราด และความสัมพันธ์อันดีระหว่างสกาย ออโต้เฮาส์ และกลุ่มลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูมากว่า 18 ปี เชื่อมั่นว่าโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น จะประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างมั่นคง

สำหรับกลยุทธ์ธุรกิจของสกาย ออโต้เฮ้าส์ จะมุ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งรู้จักดีในกลุ่มคนรักบิ๊กไบค์ภาคอีสาน ถึงเทคโนโลยีและสมรรถนะที่ดุดัน พร้อมความเชื่อมั่นด้านบริการลูกค้าของสกาย ออโต้เฮ้าส์ ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง ฐานลูกค้าสำคัญคือกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ ที่กำลังเติบโตต่อเนื่องทุกปี และกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ต้องการซื้อบิ๊กไบค์ ไว้ตอบรับไลฟ์สไตล์

ที่สำคัญ สกาย ออโต้เฮ้าส์ ยังมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ จากการที่เป็นธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ในจ.ขอนแก่นมานานกว่า 18 ปี ซึ่งประสบผลสำเร็จทางธุรกิจน่าพอใจ การรุกตลาดบิ๊กไบค์จึงเสริมธุรกิจกัน (business synergy) ที่ต่อยอดการขายไปสู่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งจากการสอบถามความคิดเห็นลูกค้าที่ซื้อรถยนต์หรูบีเอ็มดับเบิลยู พบว่ากว่า 40% มีความสนใจจะซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ไว้ครอบครองเป็นที่คันที่สอง

นอกจากนี้สกาย ออโต้เฮ้าส์ มีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง พร้อมสนับสนุนธุรกิจของสกาย ออโต้เฮ้าส์ ทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วย โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น จะให้บริการครอบคลุมในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง และเป็นศูนย์บริการสำคัญในภาคอีสาน เพื่อสร้างการเข้าถึงแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในกลุ่มผู้ใช้บิ๊กไบค์ได้

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads