วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

ยกระดับ รุก! ขอนแก่น สู่แลนด์มาร์ก พร้อมชวนแซ่บ งาน “สดซื่น ม่วนคัก

ยกระดับ รุก! ขอนแก่น สู่แลนด์มาร์ก  พร้อมชวนแซ่บ งาน “สดซื่น ม่วนคัก
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ยกระดับ รุก! ขอนแก่น สู่แลนด์มาร์ก

พร้อมชวนแซ่บ งาน “สดซื่น ม่วนคัก

แฟมิลี่มาร์ท ร้านสะดวกซื้อจากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าสร้างแลนด์มาร์ก สู่สาขาที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น “สาขาถนนประชาสโมสร  จ.ขอนแก่น” Food Destination แห่งใหม่ที่พร้อมจะเสิร์ฟทุกความต้องการในทุกมื้ออาหารทุกวันทุกเวลาตลอด 24 ชม. รองรับแนวโน้มการเติบโตของจังหวัดขอนแก่น จับมือผู้ประกอบการท้องถิ่นพัฒนาสินค้ายกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนกระจายรายได้คืนสู่สังคม

         นายพงศ์  ศกุนตนาค รอง กก.ผจก.ใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล แฟมิลี่มาร์ท  จำกัด เปิดเผยว่า จังหวัดขอนแก่น เป็นจังหวัดศูนย์รวมทางการค้า การศึกษา รวมทั้งระบบราชการของภาคอีสาน มีธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่สวยงามและผู้คนที่เป็นมิตร จึงเป็นอีกจังหวัดที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเยือน โดยกว่า 10 ปี ที่แฟมิลี่มาร์ทได้มีโอกาสเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองทุกความต้องการให้กับชาวขอนแก่น ซึ่งเราได้รับไมตรีและการตอบรับที่ดีทำให้ปัจจุบันเรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับคู่ค้าแฟรนไชส์ที่ร่วมลงทุน โดยในสาขาถนนประชาสโมสร เราได้เพิ่มหมวดหมู่สินค้าให้มีความหลากหลายใกล้เคียงกับสินค้าที่มีจำหน่ายในกรุงเทพฯ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แบบเดียวกัน ทั้งสินค้าในหมวดอาหารพร้อมทาน อุปกรณ์เครื่องเขียน ผลิตภัณฑ์ สุขภาพและความงาม เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ครบทุกความต้องการของชาวขอนแก่น อีกทั้งยังมุ่งเน้นให้สาขาถนนประชาสโมสร เป็นสาขาโมเดล ให้ผู้ประกอบการที่ต้องการมองหาธุรกิจส่วนตัว เข้าไปศึกษา เพื่อความร่วมมือเป็นพันธมิตรคู้ค้ากับแฟมิลี่มาร์ท ในอนาคต

นายพงศ์ กล่าวอีกว่า เราได้ยกเทรนด์ของญี่ปุ่นมาไว้ที่ขอนแก่น ด้วยสินค้าอาหารพร้อมทานภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Food Destination” กับเมนูต้นตำรับประเทศญี่ปุ่น ทั้งโอเด้ง ไก่ทอดสูตรญี่ปุ่น ข้าวกล่องจากต้นตำรับที่ปรุงสดใหม่ทุกวัน เบเกอรี่อบสดที่ได้มาตรฐาน Coffee Arigato ชาเขียวจากเกียวโต ที่แรกของภาคอีสาน ในราคาย่อมเยา และพลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนจังหวัดขอนแก่น กับสินค้าของฝาก OTOP  5 ดาว ขึ้นชื่อ ร้านเด็ดเจ้าดังโดยได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์จากชุมชน สินค้าท้องถิ่น เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชน ได้แก่ กลุ่มน้ำพริก อาทิ น้ำพริกปลาทูสมุนไพร แจ่วบอง หลากหลายรสชาติให้ได้เลือกซื้อ หรือ กลุ่มเนื้อสัตว์แปรรูป อาทิ หมูหยอง หมูเส้น กุนเชียงปลา หรือ ขนมถั่วต่างๆ อาทิ ถั่วตัด งากรอบ เป็นต้น หมู นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพและความงาม เครื่องเขียน อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดสไตล์ญี่ปุ่น ในราคา 69 บาท ของเล่นเสริมทักษะ และพัฒนาการสำหรับเด็ก และสินค้าของที่ระลึกอีกมากมาย

โดยสาขานี้ ตั้งอยู่ถนนประชาสโมสร สี่แยกตะวันแดง เป็นสาขาที่ 30 ในจังหวัดขอนแก่น ที่มีบริการพื้นที่จอดรถกว้างขวาง และพื้นที่นั่งรถรับประทานอาหารทั้งภายในร้านและบริเวณหน้าร้าน เพื่อเป็นจุดพักผ่อนพบปะสังสรรค์ ของคนทำงาน นักเรียน นักศึกษา เพื่อเป็นอีกแลนด์มาร์กอีกแห่งของชาวขอนแก่นที่จะเติมเต็มความสุขในทุกช่วงเวลา

พิเศษสุด ในวันที่ 25 – 28 มกราคม 2561 เมื่อซื้อครบ 100 บาท / 1 ใบเสร็จ นำใบเสร็จมาร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม และเตรียมสนุกไปกับกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะสร้างความสนุกสนานให้กับพี่น้องชาวขอนแก่น พร้อมสมัครสมาชิกบัตร Tne 1 Card ฟรี โดยทุกการจับจ่ายสามารถสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกเป็นส่วนลดหรือใช้แทนเงินสดในการซื้อครั้งต่อไป นอกจากนี้ยังเพิ่มดีกรีความแซ่บ ขนาดด้วยเทศกาลความอรุ่อยที่ยกขบวนมาให้อิ่มคักกับเมนูเด็ดร้านดังประจำขอนแก่น ได้แก่ เบเกอรี่กัสโตโซ่ เพทิซิรี่ ไก่ย่างวรรณ เขาสวนกวาง , แกงเห็ด , โคขุน ย่างขอนแก่น ,หมูสะเตะแม่ลาและข้าวจี่ไทบ้าน ไข่ปิ้ง ในงาน “ สดซื่น ม่วนคัก” ที่แฟมิลี่มาร์ท สาขาถนนประชาสโมสร ในวันที่ 25 – 28 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ Facebook : FamilyMart Thailand   Line Official: FamilyMart Thailand และ www.familymart.co.th 

 

 

 

 

 

 

 

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads