วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

อวานี ขอนแก่น พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับเทปันยากิโชว์ขั้นเทพ ที่ “เบนิฮานา”

อวานี ขอนแก่น พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับเทปันยากิโชว์ขั้นเทพ ที่ “เบนิฮานา”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

อวานี ขอนแก่น พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับเทปันยากิโชว์ขั้นเทพ ที่ “เบนิฮานา”

โรงแรมอวานี ขอนแก่น เปิดตัวอาหารสไตล์เทปันยากิ สเต็กเฮาส์ จากเบนิฮานา รวบรวมตอบโจทย์การรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาติและความบันเทิง ที่มีชื่อเสียงในด้านลีลาการปรุงอาหารและรสชาติที่อร่อยพร้อมวัตถุคุณภาพเกรดพรีเมียม ทุกความต้องการของคุณ

 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 มีนาคม ที่ ห้องอาหารจูฟาง  โรงแรม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์   นายนพพร คงวุฒิ ผู้จัดการโรงแรม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เปิดตัว Benihana The Japanese Steak House ห้องอาหารสไตล์เทปันยากิที่เปิดมายาวนานกว่า 50 ปี โดยมีนางสาวบุปผาวดี  ตันชัยนันท์ ผอ.ฝ่ายขายและจัดเลี้ยง โรงแรม อวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ พร้อมแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ร่วมงาน

 

นายนพพร  คงวุฒิ

นายนพพร คงวุฒิ ผู้จัดการ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่าBenihana The Japanese Steak House คือห้องอาหารสไตล์เทปันยากิที่เปิดมายาวนานกว่า50 ปีโดยปัจจุบันมีสาขามากมายกระจายไปทั่วโลกและสำหรับในประเทศไทยนั้นBenihana (เบนิฮานา) มีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกันได้แก่สาขาโรงแรมอนันตราริเวอร์ไซด์, สาขาโรงแรมอวานีเอเทรียมพัทยาแล้วก็สาขาโรงแรมอวานีเอเทรียมกรุงเทพ

         นายนพพร  เปิดเผยอีกว่าที่โรงแรมอวานีขอนแก่นนับได้ว่าถือเป็นแห่งแรกในภาคอีสานเลยก็ว่าได้ที่เปิดให้บริการอาหารสไตล์เทปันยากิคุณจะได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยรสชาติและความบันเทิง ที่มีชื่อเสียงในด้านลีลาการปรุงอาหารและรสชาติที่อร่อยพร้อมวัตถุคุณภาพเกรดพรีเมียมตามสไตล์เทปันยากิญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวหอยเชลล์ญี่ปุ่นตัวโตๆซูชิรสเลิศและอื่นๆอีกมากมายเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์เบนิฮานาแล้วตบท้ายด้วยสาเกรับรองว่ามื้อนี้ของคุณจะเป็นมื้อที่ได้ทั้งความสนุกและความอร่อยสร้างความประทับใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆอย่างแน่นอน

 นางสาวบุปผาวดี   ตันชัยนันท์   

      ด้านนางสาวบุปผาวดี  ตันชัยนันท์ ผอ.ฝ่ายขายและจัดเลี้ยง  กล่าวว่าเทปันยากิ มีความหมายมาจาก Cup & Cake House มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอเมริกา จะไม่เหมือนอาหารญี่ปุ่นที่แบบว่ามีซูชิ หรือซาซิมิคือหลักการทำการนำเอาวัตถุดิบที่ดีแล้วก็เอามาทำเป็นการคุกแบบสไตล์เทปันยากิ พร้อมเสิร์ฟ ที่สำคัญก็คือเซฟ แต่ต้องเป็นเชฟที่หน้าตาดี Entertain ได้ โดยสโลแกนของเขาก็คือ “ทุกมื้อก็คือการโชว์” 

ส่วนมากลูกค้าที่มาเบนิฮาน่า ส่วนมากเขาจะคาดหวังความสนุกสนานแล้วก็สามารถร่วมทำอาหารกับเชฟได้ด้วยแล้วก็ลูกค้าสามารถเลือกเมนคอร์ดได้อาจจะเป็นชุดเป็นชุดซีฟู้ดชุดหมูชุดไก่หรือชุดเนื้อก็คือแล้วแต่  ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 550 บาท สำหรับเซตเมนูผักทานได้ 2 อย่าง และก็มีสาเกเครื่องดื่มเป็นสาเกพิเศษนำเข้าจากญี่ปุ่นราคา เริ่มต้น 250 บาท ต่อหนึ่งขวด หรือสั่งเป็นแก้วก็มี สรุปมีทั้งเป็นเหยือกและก็เป็นขวดด้วย แล้วแต่สั่งเลยแล้วแต่ชอบ

นายศักดิ์ดา (ซาเก้) วงค์กะโซ่

        ท้ายสุดนายศักดิ์ดา (ซาเก้) วงค์กะโซ่  อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดบึงกาฬ เชฟเทปันยากิ กล่าวว่าหลักการทำอาหารต้องพิถีพิถันในการปรุง แล้วก็มีการหยอกล้อกันลูกค้านะ ที่สำคัญเชฟที่ดี ต้องใส่ใจไปหาทุกรายละเอียด อยากจะชวน ถ้าลูกค้ายังไม่ได้ลองอาหารใหม่ๆแปลกใหม่มาทานและทำให้ดู มันมีสิ่งที่แปลกใหม่แน่นอนต้องมาพิสูจน์เองครับ  Concept ของเทปันยากิทุกมื้อ คือความสนุกและความอร่อย ให้เป็นที่ถูกใจคุณและครอบครัว ไปตราบชั่วนานแสนนาน

ห้องอาหาร Benihana ที่โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

เปิดให้บริการทุกวัน 2 มื้อ
มื้อกลางวัน เวลา 10.30 – 14.00 น.
มื้อค่ำ     เวลา
18.00 – 22.00 น.

ที่ห้องอาหารจู้ฟาง
สามารถโทรสำรองล่วงหน้า ได้ที่ โทร.
043 209 888
หรือ Facebook @AVANIKhonKaen
(โปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลด 15% เมื่อสำรองล่วงหน้า)

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads