วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

ยช.ขอนแก่น แห่คัดเลือกตัวคึกคัก!เข้าร่วมทีม”ยูเมะพลัสโรดทูเซเรโซ่” มากกว่าสนามแรก

ยช.ขอนแก่น แห่คัดเลือกตัวคึกคัก!เข้าร่วมทีม”ยูเมะพลัสโรดทูเซเรโซ่”  มากกว่าสนามแรก
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

มากกว่าสนามแรก! “ยูเมะพลัสโรดทูเซเรโซ่ขอนแก่น ยช.แห่คัดคึกคัก

เมื่อ 23 มิ.ย.61 โครงการ “ยูเมะพลัสโรดทูเซเรโซ่” เดินหน้าคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าดีต่อเนื่องในสนามที่ 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือจังหวัดขอนแก่น ที่สนามมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีมร.ฮิโตชิ  โยโกฮามาประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอีซี่บายจำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงานและนายวรเดช   กฤตยาเกียรณ ผ.อ.ฝ่ายสื่อสารการตลาดบีจีเอฟซีกล่าวต้อนรับเยาวชนที่แห่สมัครร่วมการคัดเลือกไม่น้อยหน้าสนามแรกกว่า 600 คนโดย มร.ฮิโตชิ โยโกฮาม่า กล่าวว่า

มร.ฮิโตชิ  โยโกฮามา

“เราต้องการสร้างโอกาสและแรงบันดาลใจให้กับน้องๆทั่วประเทศและต้องการค้นหาเยาวชนที่มีพรสวรรค์ทางฟุตบอลโดยเราจัดกิจกรรมทั้งหมด 5 จังหวัดเพื่อเพิ่มศักยภาพและสานฝันให้กับน้องๆให้มีโอกาสพัฒนาตัวเองกับโค้ชระดับมืออาชีพซึ่งตนก็อยากจะขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ให้ความร่วมมือและหวังว่ากิจกรรมนี้จะประสบความสำเร็จในการปลุกปั้นนักฟุตบอลหน้าใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทยในอนาคตต่อไป”

นายวรเดช   กฤตยาเกียรณ

ขณะที่นายวรเดช  ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาดบีจีเอฟซีกล่าวว่า “ด้วยกระแสฟุตบอลญี่ปุ่นที่มีมากขึ้นเพราะมีนักเตะไทยไปค้าแข้งอยู่ในเจลีกและด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่างบีจีเอฟซีกับเซเรโซ่โอซาก้าทางสโมสรจึงได้คิดกิจกรรมนี้คือเพื่อสร้างโอกาสและแรงบันดาลใจให้เยาวชนได้เดินทางไปฝึกฟุตบอลกับทางเซเรโซ่ฯถึงเจกรีนซาไกดรีมแคมป์ประเทศญี่ปุ่นได้ลงทีมกับยู-13 ของเซเรโซ่ฯและได้ดูเกมบิ๊กแมตช์เจลีกซึ่งจากกระแสที่ได้การตอบรับที่ดีเราเชื่อว่ามีโอกาสที่ดีที่จะมีในปีต่อๆไปซึ่งเราต้องขอปรึกษาและขอบคุณสปอนเซอร์หลายรายโดยเฉพาะทางยูเมะพลัสที่ช่วยสนับสนุนให้กิจกรรมดีๆแบบนี้เกิดขึ้นได้”

การคัดเลือกปรากฏว่า ด.ช.วัชพล    เทพวาริน, ด.ช.ธีรภัทร   ปะมายะยัง, ด.ช.พีรนันท์   บัวไข และด.ช.สิธธิกร   โยทาธี ได้เป็น 4 เยาวชนตัวแทนสนาม 2 โดยมี จิรพงศ์    วอสิริและ ปัณณวัฒน์    แสงส่อง เป็น 2 คนถูกเลือกเป็นตัวสแตนด์บายซึ่งในช่วงท้ายนายวรเดช   กฤตยาเกียรณ ผ.อ.ฝ่ายสื่อสารการตลาดบีจีเอฟซีได้มอบเสื้อสามารถของโครงการให้เยาวชนทั้ง 4 คนพร้อมทั้งมอบเกียรติบัตรให้เยาวชนทุกคนในการคัดเลือกวันที่ 2 ด้วย

“โค้ชโรจน์” รุ่งโรจน์สว่างศรีหัวหน้าทีมโค้ชบีจีเอฟซีอะคาเดมี่ได้พูดถึงการคัดเลือกในครั้งนี้ว่า “ในสายตาของสตาฟฟ์ที่เราปรึกษากันคิดว่าน้องทั้ง 4 คือผู้เล่นที่ดีที่สุดจากการคัดตัว 2 วันที่ผ่านมาแต่ในอนาคตอาจจะมีเด็กที่นี่บางคนที่อาจจะเก่งกว่าก็ได้แต่ในตอนนี้ 4 คนนี้คือดีที่สุดจากการคัดเลือกและเหมาะสมที่สุดแล้วครับ”

ด้าน “น้องเวฟ” ด.ช.ธีรภัทร  ปะมายะยัง 1 ใน 4 ผู้ผ่านการคัดเลือกกล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจตัวเองมากเลยครับที่ผ่านการคัดเลือกนี้ได้ก็ต้องขอบคุณพ่อแม่, โค้ชและทีมงานและเพื่อนๆทุกคนผมไปญี่ปุ่นคราวนี้ก็ฝากเชียร์ด้วยนะครับ”

“ยูเมะพลัสโรดทูเซเรโซ่” สนามต่อไปจะจัดที่จังหวัดระยองวันที่ 7-8 ก.ค.61 โดยเยาวชนที่สนใจสมัครเพิ่มเติมที่หน้างานหรือสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ www.bangkokglassfc.com  และติดตามข่าวสารของกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/BGFCRabbitjunior  รับจำนวนจำกัด 500 คนต่อจังหวัดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-834-7000 ต่อ7330 , 7428   หรือ Line : @BGFC

 

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads