วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

เปิดตัว”โตโยต้าแก่นนคร 7 FA Cup 2018 “

เปิดตัว”โตโยต้าแก่นนคร 7 FA Cup 2018 “
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดตัว”โตโยต้าแก่นนคร 7 FA Cup 2018 “ปีที่ 4


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 30 มิ.ย.นายธีรนันท์ กิ่งแก้วเจริญชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการจำหน่ายด้านเทคนิคบริษัท โตโยต้าแก่นนคร จำกัด เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี รายการ โตโยต้าแก่นนคร 7 FA Cup 2018 และอบรมโค้ชผู้ฝึกสอน”การฝึกสอนฟุตบอลขั้นก้าวหน้า” ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ในปีนี้มี โรงเรียนร่วมโครงการทั้งหมด 51 ทีมโดยมีนายวันชัย กาญจนศิริ ผู้อำนวยการอาวุโส งานขายและเครือข่ายธุรกิจสินเชื่อรถยนต์4 ธนาคารธนชาติ นายวรวรรณ ชิตะวณิช (โค้ชป้ำ) ผู้ฝึกสอนและเยาวชน ร่วมเปิด

นายธีรนันท์  กิ่งแก้วเจริญชัย

 

นายธีรนันท์ กิ่งแก้วเจริญชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารหลังการจำหน่ายด้านเทคนิค บริษัทโตโยต้าแก่นนคร จำกัด กล่าวว่าโครงการ โตโยต้าแก่นนคร 7 FA Cup 2018 ปีที่ 4 และอบรมโค้ชผู้ฝึกสอน”การฝึกสอนฟุตบอลขั้นก้าวหน้า” ก่อนการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชน 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ในปีนี้มี โรงเรียนร่วมโครงการทั้งหมด 51 ทีม โดยในปี 2015 มีโรงเรียน เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม ได้โรงเรียนชนะเลิศได้แก่โรงเรียนอนุบาลสวนสนุก ส่วนในปี 2016 มีโรงเรียนสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 36 ทีมโรงเรียนชนะเลิศได้แก่โรงเรียนเทศบาลสามเหลี่ยม และในปี 2017 ปีที่แล้ว มีทีมเข้าร่วมกันแข่งขัน 43 ทีมได้ทีมชนะเลิศได้แก่โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น และในครั้งนี้ก็คือเป็นครั้งที่ 4 มีจำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันเพิ่มขึ้นถึง 51 ทีมในปีนี้


นายธีรนันท์ กล่าวอีกว่า ทางบริษัทโตโยต้าแก่นนคร จำกัด มีความรู้สึกที่ยินดีแล้วก็ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ที่ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเยาวชนทั้งหลายเหล่านี้ได้มีโอกาสในการแสดงออก ซึ่งความสามารถหรือว่าทักษะด้านฟุตบอล โดยมีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อส่งเสริมเยาวชนที่รักในกีฬาฟุตบอล จากทุกอำเภอภายในจังหวัดขอนแก่นได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน เพราะว่าที่ผ่านมาโดยส่วนใหญ่แล้วการแข่งขันฟุตบอลจะเป็นเด็กจาก Academy ท้องถิ่น 2. เพื่อเป็นการพัฒนาโครงสร้างฟุตบอลระดับพื้นฐานรากหญ้า จึงจัดให้มีการอบรมผู้ฝึกสอนในหลักสูตรการฝึกสอนฟุตบอลขั้นก้าวหน้าให้กับผู้ฝึกสอนของโรงเรียนต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้นะครับโดยในปีนี้ครับเราก็ได้รับเกียรติจากพี่วรวรรณ (โค้ชป้ำ)ชิตะวณิช อดีตผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยและอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย มารับหน้าที่เป็นวิทยากร 3 .เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลยาเสพติดและเกิดความสำนึกรักเสมอและนักกีฬาในแต่ละทีมนั้นก็คือมาจากโรงเรียนเดียวกันนั่นคือวัตถุประสงค์ของบริษัทฯที่ก่อตั้งโครงการนี้ขึ้นมา


นายธีรนันท์ กล่าวด้วยว่าสำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการโตโยต้าแก่นนนายธีรนันท์ กล่าวครเซเว่น FA Cup 2018 จัดเป็นครั้งที่ 4 ็มีความประสงค์ที่จะจัดอย่างต่อเนื่องไปในทุกๆปี เพื่อพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลในจังหวัดขอนแก่นในนามบริษัทของโตโยต้าแก่นนครจำกัดต้องขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกท่านที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสำหรับน้องๆเยาวชนเหล่านี้ให้ให้มีโอกาสในการแสดงทักษะความสามารถ ดั่งคำพูดของนายโชคชัย คุณวาสี กรรมการผู้จัดการ บริษัทโตโยต้าแก่นนคร จำกัด ที่ว่าไว้ว่า”บางครั้งทักษะพรสวรรค์ หากปราศจากโอกาสที่ดีพอ อาจจะทำให้ทักษะหรือว่าพรสวรรค์เหล่านั้นก็คือไม่ประสบความสำเร็จ” บริษัทฯ จึงเลือกที่จะเป็นผู้ให้โอกาสและสร้างโอกาสให้กับเยาวชนในจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับผู้สนับสนุนทุกๆท่านในนามของบริษัทโตโยต้าแก่นนครจำกัด ผมขอกราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกท่านไว้ ณโอกาสนี้และขอให้ ผู้สอนทุกท่านนะครับได้ประสบความสำเร็จนะครับในการแข่งขันฟุตบอลในรายการนี้เหนือสิ่งอื่นใดครับขอให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย และก็ขอให้สนุกกับการฝึกสอนฟุตบอลและการแข่งขันในครั้งนี้


ด้านนายวันชัย กาญจนศิริ ผอ.อาวุโส งานขาย เครือข่ายธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ 4 ธนาคารธนชาตจำกัดมหาชน กล่าวเสริมว่าทางธนาคารธนชาติ ยินดีที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมดังกล่าว เห็นการจัดการพัฒนาทีมฟุตบอลเยาวชนอย่างต่อเนื่อง สิ่งหนึ่งอยากจะฝากเป็นความหวังของจังหวัดเราในการพัฒนาเรื่องของการกีฬา อย่างเช่นในการแข่งขันฟุตลอลโลก ที่ทีมญี่ปุ่น และอินเดีย ที่อยู่ในทวีปเอเชีย ที่ผ่านเข้าไปในในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะทั้งสองทีมดังกล่าวมีวินัย ดังนั้นจึวอยากจะสร้างทีมเยาชนใน จ.ขอนแก่น ด้วนการสอนให้เด็กดีมีวินัย


อาจารย์วรวรรณ(โค้ชป้ำ) ชิตะวณิช วิทยากรประจำโครงการ กล่าวว่าต้องขอขอบคุณบริษัทโตโยต้าแก่นนคร จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตร และสปอนเซอร์ ที่ทำให้มีโครงการที่ดีอย่างนี้มาอีกครั้ง โดยตนเองมาที่นี้ปีนี้เป็นปีที่ 2 สำหรับปีนี้ก็เป็น4 ปี การแข่งขันและการสอน ก็เหมือนกับปีที่แล้ว เด็กจะเรียนขั้นพื้นฐาน ในปีนี้จะเข้าขั้น Advance ซึ่งจะหนักแล้วก็รูปแบบการเรียนการสอน ก็จะเป็นเข้มข้นขึ้น

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads