วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “HILUX REVO OFF ROAD 2018 ครั้งที่ 1” ที่ จ.ขอนแก่น

โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “HILUX REVO OFF ROAD 2018 ครั้งที่ 1” ที่ จ.ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “HILUX REVO OFF ROAD 2018 ครั้งที่ 1” ที่ จ.ขอนแก่น                                                     

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา โตโยต้ามอเตอร์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “HILUX REVO OFF ROAD 2018 ครั้งที่ 1″ระหว่างวันที่ 8-9 ก.ย.61 โดยมี นายวิสุทธิ์ นิยมกุล ผู้จัดการฝ่ายขายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าววัตถุประสงค์ การจัดงาน ตลอดจนการอบรมภาคทฤษฏี จากผู้ชำนาญการด้านการตลาดการขับขี่รถออฟโรด               

พร้อมอบรมภาคปฏิบัติการขับขี่ จากสถานที่จริง สนามTrainning ลานอเนกประสงค์ ตลาดศรีวิไล                                                                 

เพื่อให้ได้ทราบถึงสมรรถนะการขับเคลื่อน 4 ล้อ ของ Toyota Hilux Revo รวมทั้งพูดคุยแชร์ประสบการณ์ จากสมาชิก off road Clup ก่อนที่จะออกเดินทาง สู่เส้นทางธรรมชาติ ภูตาดฟ้า อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น                             

สัมผัสกับเส้นทางที่แสนหฤโหด เป็นทางแคบลาดชัน เป็นป่าทึบและมีดิน- โคลนลื่น สุดๆ         

และกิจกรรมสุดท้ายร่วมมอบอุปกรณ์กีฬา ปูนซีเมนต์ ปรับปรุงแท็งค์น้ำ ให้กับโรงเรียนบ้านตาดฟ้า ดงสะคราน ต.วังสวาป อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น พร้อมกับนายจักรพงศ์ พุฒตาล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายขายภาคตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด โดยมีสื่อมวลชนจาก ช่อง3, ขอนแก่นเคเบิ้ลทีวี(KKC TV), MTN Chanel, หนังสือพิมพ์อิสานบิซวิค, หนังสือพิมพ์อิสานขอนแก่นนิวส์, ไทยเสรีออนไลน์, หนังสือพิมพ์เสียงอิสาน, และเด็กตลาดคาร์คลับ เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสัมผัส สมรรถนะของรถ Toyota Hilux Revo โดยแท้จริง           

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร หากกำลังมองหารถกระบะที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน ไม่ว่าจะขับในเมือง ออกทางไกลไปต่างจังหวัด ขนของ ส่งลูกๆ ไปโรงเรียน หรือเอาไว้ขับเข้าซอยที่มีน้ำท่วมขังบ่อยๆ และต้องการรถปิกอัพขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่ลุยได้เหนือกว่ารถเก๋ง หนึ่งในกระบะดีเซลที่มีความน่าใช้คงหนีไม่พ้น TOYOTA HILUX REVO รถปิกอัพเจ้าตลาดของพี่โตโยต้า ค่ายสามห่วงที่ทนหายห่วงทั้งสมรรถนะการขับ การดูแลจากศูนย์บริการและราคาขายต่อเป็นรถมือสองก็ยังเหนือกว่ารถคู่แข่งอยู่พอสมควร                                   

โดยเฉพาะรถกระบะรุ่น ROCCO นั้นมีดีพอตัวที่จะกลายเป็นพาหนะคันใหม่ในฤดูฝนน้ำหลากที่กำลังจะมาถึง”Hilux REVO Rocco” กระบะรุ่นปรับโฉมของ Toyota ถูกเปิดตัวมาตั้งแต่ปลายปี 2017 มาเต็มด้วยรูปลักษณ์ด้านหน้าที่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อเติมความคมเข้ม หลังจากโดนตำหนิเรื่องหน้าตาของ Hilux REVO รุ่นแรก Toyota จัดการปรับกระจังหน้าใหม่และใส่ของแต่งเพิ่มเติมใน Hilux REVO รุ่นปรับโฉมโดยใช้ชื่อเรียกรถกระบะรุ่นนี้ว่า Rocco รุ่นตกแต่งพิเศษ                                                       

เมื่อมองจากรูปลักษณ์ที่ถูกปรับปรุงมาสดๆ ร้อนๆ ก็จะพบกับกระจังหน้าสีดำดุดันที่ช่วยเติมความเข้มให้กับใบหน้าใหม่ของ Rocco กระจังใหม่สอดรับกับไฟหน้าและไม่ทำให้ส่วนหน้าของรถแหลมมากจนเกินไปเหมือนกับตัวก่อน             

เปลี่ยนโฉม ไฟหน้า LED โปรเจคเตอร์ ติดตั้งระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ
กระจกมองข้างสีดำเมทัลลิกปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้าพร้อมหลอดไฟเลี้ยว สปอยเลอร์หน้าสีเดียวกับตัวรถ พร้อมชุดตกแต่งกันชนหน้า มีตะแกรงช่องรับอากาศทำจากพลาสติกสีดำ ไฟตัดหมอกล้อมกรอบด้วยชิ้นงานพลาสติกสีเปียโนแบล็ก ชิ้นงานกันกระแทกกรุอยู่ด้านล่างกึ่งกลางของสปอยเลอร์หน้า ซุ้มล้อทั้งสี่มีพลาสติกกันกระแทกสีดำ กาบบันไดสีดำทำจากพลาสติกเนื้อแข็ง        โดยภาพรวม รูปลักษณ์ด้านหน้าแบบใหม่ของ Rocco ทำให้กระบะรุ่นขายดีของ Toyota ดูดีขึ้นกว่าเดิม                                                               

ภายนอกแกร่ง ดุดันด้วยชุดแต่งพิเศษรอบคัน ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้าสีเทาและสีดำเงา กรอบไฟตัดหมอกสีดำเงาตกแต่งด้วยแถบสีเทา ชุดตกแต่งกันชนหน้าและซุ้มล้อ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีดำเงา กระจกมองข้างสีดำเมทัลลิก มือเปิดประตูสีดำเมทัลลิก มือเปิดฝาท้ายสีดำ สปอร์ตบาร์พร้อมพื้นปูกระบะ บ่งบอกตัวตนด้วยสติ๊กเกอร์ ROCCO ด้านข้างกระบะ และโดดเด่นด้วย กันชนหลังสีเทาเมทัลลิกพร้อมชุดตกแต่ง   

ภายในสปอร์ต เร้าใจด้วยมาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron ดีไซน์เฉพาะรุ่น พวงมาลัยหุ้มหนัง แผงข้างประตู ช่องปรับอากาศ ฐานเกียร์และหัวเกียร์หุ้มหนังที่ตกแต่งด้วยแถบสีดำเมทัลลิก สอดรับกับแผงคอนโซลหน้าตกแต่งด้วยสีดำเมทัลลิกกรอบเสาประตูและแผงบุหลังคาสีดำ และช่องเก็บของด้านบนพร้อมสัญลักษณ์ HILUX                 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads