วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

ก.ล.ต.นับหนึ่งแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์

ก.ล.ต.นับหนึ่งแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ก.ล.ต.นับหนึ่งแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์

บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์ เตรียมเดินสายให้ข้อมูลนักลงทุน หลัง ก.ล.ต. อนุญาตแบบคำขอเสนอขายหลักทรัพย์แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก
เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ 8 ต.ค.ที่ โรงแรม พูลแมน ขอนแก่น ราชา ออร์คิด นายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) (NER)เดินสายโรดโชว์ ให้ข้อมูลนักลงทุน  หลังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวน โดยมีนายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) (NER) และนายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ร่วมชี้แจง พร้อมนักลงทุนและสื่อมวลชนให้ความสนใจ รับฟังจำนวนมาก

 

นายสมภพ  ศักดิ์พันธ์พนม
นายสมภพ  ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) (NER) เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวน เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2561


นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ จะเริ่มเดินสายเพื่อนำเสนอข้อมูลบริษัทแก่นักลงทุนเพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจและรู้จักบริษัทมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการเดินสายโรดโชว์จำนวน 17 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี , ระยอง , นครปฐม , ราชบุรี , อุบลราชธานี , สุรินทร์ , นครราชสีมา, ขอนแก่น , อุดรธานี , เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครสวรรค์, บุรีรัมย์ , ภูเก็ต , สุราษฎร์ธานี, สงขลา และกรุงเทพมหานคร

นายชูวิทย์  จึงธนสมบูรณ์
นายชูวิทย์  จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) (NER)กล่าวว่า บมจ.นอร์ทอีส รับเบอร์ ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายยางแผ่นรมควัน (Ribbed Smoked Sheet : RSS) ยางแท่งมาตรฐาน (Standard Thai Rubber: STR) และยางผสม (Mixtures Rubber) เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมไปถึงกลุ่มผู้ค้าคนกลางทั้งในและต่างประเทศ เช่น จีน สิงคโปร์ และมาเลเซีย เป็นต้น สำหรับยางแปรรูปส่วนใหญ่จะนำไปใช้เป็นวัตถุดิบที่สำคัญในอุตสาหกรรมล้อรถยนต์ ล้อรถจักรยานยนต์ ผลิตภัณฑ์สายพานต่างๆ ผลิตภัณฑ์ยางรองพื้น เป็นต้น

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า จากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากว่า 10 ปี บริษัทมุ่งเน้นการผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานสากล การจัดการคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนมีเครื่องจักรที่ทันสมัยสามารถผลิตสินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า .

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads