วันอังคาร 19 มีนาคม 2024

จ.ขอนแก่น จัดใหญ่! “งานฟอร์ดเรนเจอร์เกิดมาแกร่ง”

จ.ขอนแก่น จัดใหญ่! “งานฟอร์ดเรนเจอร์เกิดมาแกร่ง”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

จ.ขอนแก่น จัดใหญ่! “งานฟอร์ดเรนเจอร์เกิดมาแกร่ง”

มีเฮ! ลูกค้า จ.ขอนแก่น ได้สัมผัสและทดลองขับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ทุกรุ่น ฟอร์ดประเทศไทย ร่วมกับ บริษัทขอนแก่น สหชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด สานต่อกระแสความนิยมอันท่วมท้นของ ฟอร์ดเรนเจอร์ใหม่ จัดงาน “ฟอร์ดเรนเจอร์ เกิดมาแกร่ง”ระหว่างวันที่ 8-9 ธ.ค.61ที่ลานอเนกประสงค์ ตลาดอู้ฟู่ ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมืองจ.ขอนแก่น อย่างยิ่งใหญ่ ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ ของสุดยอดรถกระบะ นิยาม เกิดมาแกร่ง ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยทั้ง 20 รุ่น

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ธ.ค. ที่ลานอเนกประสงค์ ตลาดอู้ฟู่ ต.เมืองเก่า อ.เมืองจ.ขอนแก่น นายสมศักดิ์  จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน “ฟอร์ดเรนเจอร์ เกิดมาแกร่ง” และรับมอบเงินบริจาค เพื่อสนับสนุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และปรับปรุงหอผู้ป่วยเด็กระยะวิกฤตปี (PICU) โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น โดยมีนายกมล ธีรมงคลรัศมี รองกรรมการ ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาดฟอร์ดประเทศไทย น.ส.ณิชชา อรุณเดชาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟอร์ด สหชัย จำกัด นายสมภพ โกศลกิตต์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอร์ด สหชัย จำกัด น.ส.ศิริพร อรุณเดชาชัย นายอดิศร กาญจนหทัย ทีมกรรมการบริหารบริษัทฟอร์ด สหชัย จำกัด นายศุภชัย ลิ้มวัฒนพิบูลย์ กรรมการ บริหาร บริษัทอีสานออโตโมบิล ร่วมมอบเงินบริจาค รวม 350,000 บาท ซึ่งมี นพ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผอ.รพ.ขอนแก่น เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาค ในครั้งนี้

นายกมล ธีรมงคลรัศมี
นายกมล ธีรมงคลรัศมี รองกรรมการ ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาดฟอร์ดประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ดประเทศไทย ร่วมกับ บริษัทขอนแก่นสหชัยมอเตอร์เซลส์จำกัด จัดงาน”ฟอร์ดเรนเจอร์เกิดมาแกร่ง”ให้ลูกค้าในจังหวัดขอนแก่น ได้สัมผัสและทดลองขับฟอร์ดเรนเจอร์ใหม่ทุกรุ่นพร้อมโชว์พิเศษสุดตื่นเต้น งานจัดในระหว่างวันที่ 8 – 9 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น .ที่ลานอเนกประสงค์ ตลาดอู้ฟู่ ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ในงานลูกค้าจะได้ทดสอบสมรรถนะการขับขี่เหนือระดับ และสัมผัสกับเทคโนโลยีและดีไซน์ที่ล้ำสมัยของฟอร์ดเรนเจอร์ใหม่ ที่วางจำหน่ายในประเทศไทย มีทั้งหมด 20 รุ่นซึ่งรวมถึง Ford Ranger Raptor รถกระบะ Off Road สมรรถนะสูงที่ผลิตจากโรงงานรุ่นแรก และรุ่นเดียวของเอเชียแปซิฟิค ฟอร์ดเรนเจอร์ รุ่นไวลด์แทรค รุ่น XLT XLSและ XL กระบะฐานล้อสั้น (Short Wheel Base ) และรุ่นใหม่ (Limited )ในสนามทดสอบจริง ทั้งในทางเรียบและแบบออฟโรด ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้ร่วมงานสามารถทดสอบสมรรถนะของรถได้ทุกส่วน ทั้งระบบช่วงล่างการควบคุมการทรงตัว และสมรรถนะการขับขี่ของฟอร์ดเรนเจอร์ บนเส้นทางออฟโรดในสถานีการขับ ในรูปแบบต่างๆ

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานที่ชื่นชอบความสนุกสนานเร้าใจจะได้ชมโชว์พิเศษสุดเร้าใจที่ตอกย้ำนิยามเกิดมาแกร่งและสมรรถนะที่เหนือชั้นของฟอร์ดเรนเจอร์ดูนักขับขี่มืออาชีพ


นายกมล กล่าวอีกว่า ฟอร์ดเรนเจอร์ใหม่ มีเครื่องยนต์ดีเซลให้เลือกถึง 3 แบบเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานและความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายยิ่งขึ้นได้อย่างลงตัวได้แก่เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 2.0 ลิตรพร้อมเกียร์ออโต้ 10 สปีด พร้อมมอบกำลังสูงสุด 213 แรงม้าและแรงบิด 500 นิวตันเมตรเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ 2.0 ลิตรเทอร์โบ พร้อมมอบกำลังสูงสุด 180 แรงม้าและแรงบิด 420 นิวตันเมตรและเครื่องยนต์ดูราทอร์คขนาด 2.2 ลิตรเทอร์โบ พร้อมมอบกำลังสูงสุด 160 แรงม้าและแรงบิด 385 นิวตันเมตร

นายกมล กล่าวด้วยว่าฟอร์ดเรนเจอร์ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 20 รุ่นตามราคาจำหน่ายดังต่อไปนี้
แร็พเตอร์ ราคา 1,699,000 บาท ไวล์ดแทรคมีให้ลือก 2 รุ่นราคาตั้งแต่ 1,029,000 – 1,029,000 บาท ลิมิเต็ด (LTD) มีให้เลือก 4 รุ่นราคาตั้งแต่ 889,000 – 1,029,000 บาท XLTมีให้เลือก 4 รุ่นราคาตั้งแต่ 749,000 บาทถึง 869,000 บาท XLS มีให้เลือก 4 รุ่น ราคาตั้งแต่ 659,000 บาท-789,000 บาท XL มีให้เลือก 3 รุ่นราคาตั้งแต่ 559,000 บาท – 649,000 000 บาทกระบะฐานล้อสั้น (Short Wheel Base )มีให้เลือก 2 รุ่นราคาตั้งแต่589,000 บาท – 799,000 บาท ภายในงานยังมีการแสดง จากนักร้องพิเศษจากค่ายอาร์สยาม พร้อมทั้งรับของชำร่วย
ตลอดจนทานอาหารฟรีตลอดงาน และยังล่ะลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าและทอง ทุกช่วงเวลา

น.ส.ณิชชา  อรุณเดชาชัย
ด้านน.ส.ณิชชา อรุณเดชาชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัทฟอร์ด สหชัย จำกัด กล่าวว่าความเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์ของจังหวัดขอนแก่น สวนกระแสของเศรษฐกิจ เพราะในปีนี้เป็นปีที่ยนต์กรรม มีความต้องการสูงมาก ซึ่งรถยนต์กระบะ จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่สนใจกระบะพันธุ์แกร่ง

โดยจะมีแฟนพันธุ์แท้อยู่มากพอสมควร ส่วนมากก็ยังจะเป็นกระบะที่เป็นกระบะรุ่นกลาง ตลาดกลุ่มนี้เป็นลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับคุณค่าของรถ แล้วก็ให้ความสำคัญกับชื่อเสียงที่มีดีเอ็นเอ (DNA.)มาจากประเทศอเมริกา นำล่องมา 2 ปี ก่อนหน้านี้ เพราะว่าเราเห็นว่าตลาดกลุ่มนี้ตอบรับได้ดีมาก และที่สำคัญราคานี้ พอรับได้


น.ส.ณิชชา กล่าวอีกว่าบริษัทขอนแก่น สหชัยมอเตอร์ เซลส์ จำกัด(ฟอร์ดขอนแก่นสหชัย) ผู้จำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด รายแรก ในจังหวัดขอนแก่นได้เล็งเห็นว่าโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ประจำจังหวัดขอนแก่น ซึ่งทางโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น มีความต้องการเครื่องมือแพทย์เพิ่มเติมและมีโครงการปรับปรุงหอผู้ป่วยเด็กระยะวิกฤต (Picu) ที่จะให้บริการรักษาพยาบาลผู้ป่วยอายุ 1 เดือนถึง 15 ปี ที่มีอาการเจ็บป่วยรุนแรง ซับซ้อนอยู่ในภาวะวิกฤต ซึ่งต้องการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยมีทีมสหสาขาวิชาชีพ ตลอด 24 ชั่วโมง และเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการดูแลผู้ป่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รวมถึงความพร้อมด้านอาคารสถานที่คุรุภัณฑ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการประชาชนในพื้นที่ทางฟอร์ดขอนแก่นสหชัยจึงได้มีความประสงค์ที่จะมอบเงินบริจาคสนับสนุนโครงการดังกล่าวเป็นจำนวนเงิน 250,000 บาทในครั้งนี้อีกด้วย.

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads