วันศุกร์ 19 เมษายน 2024

หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา โชว์ตัวว่าที่ สส.อุดรธานี

หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา โชว์ตัวว่าที่ สส.อุดรธานี
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา โชว์ตัวว่าที่ สส.อุดรธานี อ้อนขอเป็นพรรคทางเลือก ร่วมปฏิรูปปั้นนักการเมืองหน้าใหม่


วันที่7ม.ค.ที่ บ้านเลขที่ 176 ม.4 บ.หันเทา ต.ปะโค อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ดร.บุญส่ง เกิดหลำ หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา พร้อมด้วยดร.พีรพล ไทยทอง รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา ร่วมกันเปิดตัวนางศิริรักษ์ ไชยพันธ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต 7 พร้อมเปิดที่ทำการสาขาพรรคสยามพัฒนา เขต 7 โดยมีดร.เอนก พันธุรัตน์ รองหัวหน้าพรรคสยามพัฒนา และดร.พีรพล ไทยทอง รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา
และประชาชนให้การต้อนรับกันอย่างท่วมท้น
ดร.บุญส่ง เกิดหลำ หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา กล่าวตอนหนึ่งฝนการพบปะกับประชาชนว่า หากจะถามว่าพรรคสยามพัฒนามีดีอะไร ขอบอกได้เลยว่าเรามีดีทั้งองค์กร เราคิดดีตั้งแต่เริ่มก่อตั้งพรรค ซึ่งเราทุกคนมีอุดมการณ์เดียวกัน คือประชาธิปไตย พรรคสยามพัฒนาเลือกตัวผู้สมัคร ส.ส.ที่ช่วยเหลือตัวเองได้ มีโปรไฟล์ดี มีความคิดดีสร้างสรรค์ พรรคสยามพัฒนามีทุนไม่มาก ทุนตั้งพรรคเกิดจากการรวมตัวกันคนละเล็กคนละน้อยช่วยกัน รวมกันจัดตั้งพรรคขึ้นมา เพื่อเข้ามาต่อสู้ทางการเมืองร่วมกัน

ดร.บุญส่ง เกิดหลำ หัวหน้าพรรคสยามพัฒนา
ดร.บุญส่ง หัวหน้าพรรคสยามพัฒนากล่าวอีกว่าหากจะถามอีกว่าพรรคสยามพัฒนามีต้นทุนใหญ่ไหม ขอตอบเลยว่าพรรคสยามพัฒนาไม่มีต้นทุนที่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ให้เงินกับพรรคเรา เราไม่ยอมรับและเราไม่ขอใครให้มาช่วยสนับสนุน ขอฝากประชาชนเลือกพรรคเล็กอย่างพรรคสยามพัฒนา เข้าไปรับใช้ประชาชน


ดร.บุญส่ง หัวหน้าพรรคสยามพัฒนากล่าวอีกว่าทั้งนี้การเปิดตัวผู้สมัครเขต 7 อุดรธานีครั้งนี้ ถือได้ว่าพรรคสยามพัฒนาได้คัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ที่มีคุณภาพทุกเขตเลือกตั้ง เพื่อเป็นตัวแทนของประชาชนคนไทย ขอเป็นพรรคทางเลือกที่จะปฏิรูปและสร้างนักการเมืองหน้าใหม่เพื่อรับใช้ประชาชนทั่วประเทศ

ดร.พีรพล ไทยทอง
ด้านดร.พีรพล ไทยทอง รองเลขาธิการพรรคสยามพัฒนา กล่าวเสริมว่า นโยบายของพรรคสยามพัฒนามีนโยบายที่ชัดเจน เข้าถึงประชาชนโดยจะทำอย่างไรให้คนไทยอยู่ดีกินดี จะทำอย่างไรให้ราคาพืชผลเกษตรที่ตกต่ำอยู่ขณะนี้มีราคา และนโยบายที่สำคัญเกี่ยวข้องกับการการแพทย์และสาธารณสุขจะยกฐานะโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ที่มีอยู่ทุกตำบลในไทยเป็นโรงพยาบาลขนาดเล็ก 10 เตียง มีแพทย์และพยาบาลรองรับประชาชนที่เจ็บป่วยได้.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads