วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

“เปิดบ้านนางฟ้า” แสดงอลังการผลงานวิชาการ

“เปิดบ้านนางฟ้า” แสดงอลังการผลงานวิชาการ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“เปิดบ้านนางฟ้า” แสดงอลังการผลงานวิชาการ


เมื่อเวลา 09.30 น .วันที่ 22 ก.พ.ที่ สนามกีฬา รร.กัลยาณวัตร ถ.กลางเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายเกียรติศักดิ์ หอมพิกุล รองผู้อำนวยการ สพม .25 เป็นประธานในพิธีเปิดบ้านนางฟ้าวิชาการประจำปี 2561 โดยมีนายประวิทย์กาสา  บุญจุฑาสิริกุล ผอ.รร.กัลยาณวัตร กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การดำเนินงาน พร้อมทั้ง นายจเด็จ อาศนะ นายอนันต์ เดชโยธิน , นายพิทักษ์ ศิปะสา ส.ต.ท.สุชาติ สุวรรณเลิศ รองผู้อำนวยการ รร.กัลยาณวัตร นางลัสดา กองคำ ประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รร.กัลยาณวัตร นายชูไทย วงศ์บุญมี คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รร.กัลยาณวัตร ,คณะผู้บริหาร,ผู้ปกครอง พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติคณะครู และนักเรียน ร่วมงาน กว่า 2,000 คน

นายเกียรติศักดิ์ หอมพิกุล รอง ผอ. สพม .25
นายเกียรติศักดิ์ รองผู้อำนวยการ สพม .25 กล่าวว่า ต้องขอชื่นชม รร.กัลยาณวัตร ที่เป็นโรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ ซึ่งมีบุคลากรมากด้วยความสามารถ พร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับกันมาเป็นเวลานาน ไม่เฉพาะแต่ในด้านวิชาการ

แต่โรงเรียนยังเล็งเห็นการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนให้เป็นผู้คิดเป็น ทำเป็นเสริมทักษะให้กับนักเรียนรู้จักคิดวางแผนการทำงานอย่างเป็นระบบ จากนามประธรรมเป็นรูปประธรรม ปรากฏเป็นนิทรรศการ การแสดงผลงานถนนคนเก่ง และการแสดงศักยภาพนักเรียนดังวิสัยทัศน์ของโรงเรียนที่ว่า “เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้มีคุณภาพมาตรฐานการศึกษาของชาติมุ่งสู่สากลร่วมกับชุมชนในการสืบสานภูมิปัญญาไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง”

ดังนั้น ในการร่วม ชมนิทรรศการในครั้งนี้ ขอให้การจัดกิจกรรม”เปิดบ้านนางฟ้า วิชาการ ประจำปี 2561″ ดำเนินไปด้วยดีสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ

นายประวิทย์กาสา  บุญจุฑาสิริกุล ผอ.รร.กัลยาณวัตร
นายประวิทย์กาสา ผอ.รร.กัลยาณวัตร กล่าว โครงการ”เปิดบ้านนางฟ้าวิชาการประจำปีการศึกษา 2561″ ซึ่งภายในงานได้มีการจัดนิทรรศการผลงานทางวิชาการของกลุ่มสาระการเรียนรู้ 8 กลุ่มสาระ ได้แก่ งานไอเอส ,งานทูบีนัมเบอร์วัน,งานเศรษฐกิจพอเพียง เป็นต้น นอกจากนั้นยังได้จัดให้มีการแสดงผลงานถนนคนเก่ง และการแสดงศักยภาพนักเรียนบนเวที

โดยมีวัตถุประสงค์การจัดงานเพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณภาพตามมาตรฐานที่กำหนด ตลอดจนเพื่อมุ่งเน้นให้นักเรียนมีความสามารถด้านการสื่อสาร การคิดและการแก้ปัญหา อีกครั้ง

เพื่อให้นักเรียนมีทักษะชีวิตและใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน ์และที่สำคัญเพื่อให้นักเรียนได้นำเสนอผล แพร่ผลงานการศึกษาค้นคว้าอย่างเป็นระบบ การดำเนินงานครั้งนี้ได้ความร่วมมืออย่างดียิ่งจากคณะครู โรงพยาบาลขอนแก่น จัดหางานขอนแก่น และบุคลากรนักเรียน ในโรงเรียนทุกฝ่าย.

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads