วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

“วิริยะประกันภัย”เปิดสาขาใหม่ ใจกลางแหล่งของธุรกิจและท่องเที่ยว

“วิริยะประกันภัย”เปิดสาขาใหม่ ใจกลางแหล่งของธุรกิจและท่องเที่ยว
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“วิริยะประกันภัย”เปิดสาขาใหม่ ใจกลางแหล่งของธุรกิจและท่องเที่ยว

บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดสาขาใหม่ “วิริยะประกันภัย สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น(V -Station No. 12)”ใจกลางแหล่งของธุรกิจและท่องเที่ยว อีกช่องทางในการให้บริการกับลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทั่วถึง และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากสาขา และศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนต่างๆที่มีอยู่แล้วกว่า 147 แห่งทั่วประเทศ

         เมื่อเวลา 11.49 น.วันที่ 28 ก.พ.นายสมชาย เกษมทวีศักดิ์ รองผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ) บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดบริการ”วิริยะประกันภัย สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น(V -Station No. 12)โดยมี นายมนูญ นาควรพงศ์ ผจก.บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)สาขาอุบลราชธานี น.ส.สมลักษณ์  แซ่เตียว ผู้ชำนาญการอาวุโส รักษาการผู้อำนวยการ สำนักงาน (คปภ.)จังหวัดขอนแก่น นางนันท์นภัส กองทอง ผจก. บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)สาขาขอนแก่น น.ส.ฌานิกา  แสนสุขสวัสดิ์  ผู้จัดการอาวุโส แผนกกลยุทธ์การตลาดสาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ตลอดจนแขก,พนักงาน และผู้มีเกียรติร่วมงานในพิธีเปิด

นายสมชาย เกษมทวีศักดิ์

        นายสมชาย รองผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการภาค 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ) กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่วันนี้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดบริการ”วิริยะประกันภัย สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น (V -Station No. 12)ซึ่งถือเป็นอีกช่องทางในการให้บริการกับลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกได้อย่างทั่วถึง และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากสาขา และศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนต่างๆที่มีอยู่แล้วกว่า 147 แห่งทั่วประเทศ

       นายสมชาย กล่าวอีกว่า “วิริยะประกันภัย สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น”แห่งนี้ ถือเป็นสาขาที่ 12 ที่เปิดให้บริการในห้างสรรพสินค้า ซึ่งเป็นจุดบริการอีกแห่งหนึ่งใจกลางแหล่งของธุรกิจและท่องเที่ยว ที่จะอำนวยความสะดวก เพิ่มศักยภาพด้านการบริการแก่ลูกค้าของเบี้ยประกันภัยให้ได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ภายใต้การทำงานของบริษัทประกันภัยที่มีความเป็นมืออาชีพ

       นายสมชาย กล่าวด้วยว่าที่ผ่านมาบริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)ได้ดำเนินงานทุกอย่าง ทุกด้านอย่างเต็มกำลัง จากเครือข่ายที่ครบวงจรทั่วประเทศ ด้วยความมั่นคง โปร่งใสจริงใจและเป็นธรรม ส่งผลให้ได้รับความไว้วางใจ และเป็นที่ยอมรับจากประชาชน ดังนั้นจะเห็นได้จากการที่บริษัทฯมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน 20 ปี และได้รับการการันตีถึงศักยภาพความเป็นผู้นำด้านประกันภัย จากสถาบันที่น่าเชื่อถือชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ อาทิเช่น รางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจรประจำปี 2560 ( Premium Minisister’s insurance Awards 2017) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.)รวมถึงรางวัล World Finance Global insurance Awards”จากนิตยสารWorld Finance ที่มอบรางวัลประเภท Best General insurance Company ,ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads