วันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2024

ป้าร้องสื่อ! หลานชายตกเสาไฟฟ้า นายจ้างไม่รับผิดชอบ

ป้าร้องสื่อ! หลานชายตกเสาไฟฟ้า นายจ้างไม่รับผิดชอบ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ป้าร้องสื่อ! หลานชายตกเสาไฟฟ้า นายจ้างไม่รับผิดชอบ

         ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มี.ค. ที่ ร้านขนมปังลิงปังฮะ ถ.ชื่นจิตร เขตเทศบาลนครขอนแก่น นางถนอม ดวงเข็ม อายุ 59 ปี อาชีพแม่บ้าน อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 11 ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นำใบแจ้งความ ลงบันทึกลงประจำวัน วันที่ 28 ก.พ.62 ที่ได้ไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ พันสีนา รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ตามความประสงค์ของผู้แจ้งพร้อมทั้งลงรายมือไว้เป็นหลักฐาน เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ในเรื่องที่ผู้จ้างวานไม่รับผิดชอบในเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับหลานชายดังกล่าว

นางถนอม ดวงเข็ม

        นางถนอม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา บริเวณท้องที่นา ริมถนนสายบ้านสำโรง – หนองกาว หมู่ที่ 6 ต.สำโรง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น นายนิคม – นางจิตรา อานแดง อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 250 หมู่ 6 ต.สำโรง อ หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น นายทุนเงินกู้ ในหมู่บ้าน ได้ว่าจ้างให้นายพิชัยยุทธ (แทร๊กเตอร์) ลุนสำโรง อายุ 40 ปี อาศัยตามลำพัง อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ที่ 6 ต.สำโรง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น สถานะภาพโสด พ่อกับแม่ เสียชีวิตทั้งคู่ พร้อมด้วยนายสิน กองเกิด นายอนุ ชัยลุง นายเสน่ห์ พลรูเขียว ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ไปเดินเสาไฟฟ้าเข้าที่นาของตนเอง โดยมีนายพิชัยยุทธ (แทร๊กเตอร์) ลุนสำโรง เป็นคนขึ้นเสาไม้ต่อเหล็ก ที่ต่อกันมีความยาวและระหว่างช่วงเชื่อมต่อไม่แข็งแรง เป็นเหตุให้เสาไม้ดังกล่าวหักและล้มลง ทำให้ตกจากเสาที่หักและสูง ล่วงลงสู่พื้น ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในขณะนี้เข้ารับการผ่าตัดรักษาตัว เส้นประสาทบริเวณลำคอ ได้รับผลกระทบ จากการตกจากที่สูง ที่ห้อง ไอซียู ตึก 6 ชั้น 3 รพ.ขอนแก่น

       นางถนอม กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายพิชัยยุทธ (แทร๊กเตอร์) ลุนสำโรง ที่เป็นหลานชายที่ไปรับจ้างเดินเสาไฟฟ้าเข้าที่นา ของนายนิคม – นางจิตรา อานแดง แล้วได้รับบาดเจ็บ จนต้องเข้ารักษาตัวผ่าตัดด่วน ที่ รพ.ขอนแก่น ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ จนถึงวันที่ตนเองได้มาร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน ในเรื่องนี้ ยังไม่ได้มีการติดต่อหรือเข้ารับผิดชอบจากผู้จ้างวาน หรือแม้กระทั่งเข้าเยี่ยมถามไถ่ดูอาการผู้ป่วยแต่อย่างใด ตนอยากให้ผู้ว่าจ้าง เข้ามาดูแลกันบ้าง เพราะนายพิชัยยุทธ (แทร๊กเตอร์) ลุนสำโรง เป็นคนโสด พ่อกับแม่ เสียชีวิตทั้งคู่ ภาระทั้งหมดตกมาอยู่กับตน ซึ่งมีศักดิเป็นป้าที่ต้อง มาดูแลเฝ้าผู้ป่วยทุกวัน ไม่ได้ทำงานทำการอย่างอื่น เพราะสงสารหลานที่อยู่ตัวคนเดียว และบาดเจ็บอาการหนัก ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads