วันพุธ 24 เมษายน 2024

กรุงเทพประกันชีวิต ปักธงเปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ จ.ขอนแก่น

กรุงเทพประกันชีวิต ปักธงเปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ จ.ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

กรุงเทพประกันชีวิต ปักธงเปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ จ.ขอนแก่น

 

กรุงเทพประกันชีวิต รุกตลาดประกันชีวิตอีสาน -อินโดจีน ทุ่มปักธงเปิดสำนักงานขอนแก่น ชูจุดเด่นที่ตั้งจ.ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ การศึกษา การรักษาพยาบาลในพื้นที่ภาคอีสาน เอื้อรุกขยายเบี้ยประกันชีวิตเติบโตอีกมากในอนาคต

   เมื่อวันที่ 29พ.ค.นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิดสาขาขอนแก่น กรุงเทพประกันชีวิต ติดถนนประชาสโมสร เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยมีคณะผู้บริหารจาก บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต,กลุ่มธุรกิจในเครือ หน่วยงานรัฐ และภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง ร่วมในพิธีเปิดจำนวนมาก

ม.ล.จิรเศรษฐ  ศุขสวัสดิ์
ม.ล.จิรเศรษฐ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จังหวัดขอนแก่นถือได้ว่าเป็นแหล่งรวมภาคธุรกิจ ศูนย์กลางการศึกษา การรักษาพยาบาล และความเจริญต่างๆเป็นศูนย์กลางด้านต่างๆของภาคอีสาน ที่มีประชากรมากที่สุดกว่า 20 ล้านคน การตั้งสาขากรุงเทพประกันชีวิตที่จังหวัดขอนแก่น จะเป็นศูนย์กลางรุกขยายงานด้านประกันชีวิตของทั้งภาคอีสานให้เติบโตดียิ่งขึ้น ทั้งมองว่าจะช่วยเอื้อต่อการขยายธุรกิจด้านประกันชีวิตไปยังประเทศเพื่อนบ้านได้เช่นกัน


ม.ล.จิรเศรษฐ กล่าวอีกว่าที่ จ.ขอนแก่น มีความสำคัญ คือเป็นศูนย์กลางด้านเฮลท์แคร์ มีโรงพยาบาลขนาดใหญ่จำนวนหลายแห่งตั้งอยู่ จึงเป็นศูนย์กลางด้านการรักษาพยาบาลในภูมิภาคอินโดจีน ที่คนจากทั่วทั้งภาคอีสาน รวมถึงคนจากประเทศเพื่อนบ้านมารับการรักษาในสถานพยาบาลหลายแห่งของจังหวัดขอนแก่น กรุงเทพประกันชีวิตสาขาขอนแก่น จึงเป็นศูนย์กลางที่สามารถเข้าถึงการให้บริการผู้เอาประกันของกรุงเทพประกันชีวิตได้เหมาะสม


ม.ล.จิรเศรษฐ กล่าวด้วยว่า กรุงเทพประกันชีวิตมีเบี้ยปีแรก ที่จังหวัดขอนแก่น รวมอยู่ถึงกว่า 50 ล้านบาท น่าจะมีโอกาสเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันชีวิตด้านค่ารักษาพยาบาล ที่กรุงเทพประกันชีวิตมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองให้ผู้เอาประกันเกิดความมั่นใจ ในความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลในมูลค่าสูง รวมถึงการออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการให้ผู้เอาประกันอย่างต่อเนื่อง เบี้ยประกันชีวิตใน จ.ขอนแก่น และภาคอีสาน จึงมีโอกาสเติบโตตามฐานรายได้ประชากรที่มีแนวโน้มขยายตัวอีกมากในอนาคต


“นอกจากนี้ การเปิดสำนักงานที่จังหวัดขอนแก่น จะทำให้กรุงเทพประกันชีวิต สามารถให้บริการวางแผนการเงินแบบครบวงจรแก่พี่น้องชาวอีสาน ทั้งวางแผนประกันชีวิต วางแผนการออม วางแผนการลงทุน การประกันสุขภาพ วางแผนเกษียณ และการวางแผนภาษี รวมถึงเป็นศูนย์กลางการสร้างตัวแทนคุณภาพ เพื่อรองรับความต้องการของคนในพื้นที่” ม.ล.จิรเศรษฐ กล่าว.

 

 

 

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads