วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

กลุ่มทรูผนึกหอการค้าไทยโชว์ประสบการณ์ 5G สุดล้ำ

กลุ่มทรูผนึกหอการค้าไทยโชว์ประสบการณ์ 5G สุดล้ำ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

กลุ่มทรูผนึกหอการค้าไทยโชว์ประสบการณ์ 5G สุดล้ำ

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ(kICE)ขอนแก่น นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ รองประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับหอการค้าไทย โดยนายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น จัดงานหอการค้าแฟร์ 2019 เพื่อมอบประสบการณ์ 5G บนสภาพแวดล้อมจริงครั้งแรกในในอีสาน ได้สัมผัสก่อนใครพร้อมเป็นประตูเชื่อมโยงสู่อินโดจีนกับโรดโชว์ครั้งแรก “True 5G ,The 1st Showcase Roadshow : Driving Force Of The Nation”

โดยภายในงานพบกับสุดยอดนวัตกรรม 5g ที่จะเปิดให้ทดลองใช้งานจริง โดยความสนับสนุนของกสทช. ที่พร้อมปฏิวัติรูปแบบการใช้ชีวิตและการทำงานของอุตสาหกรรมต่างๆด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ในงานหอการค้าแฟร์ 2019 วันที่ 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 บูธทรู Hall 3 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ(kICE) ขอนแก่นระหว่างเวลา 10.00 น.ถึง 20.00 น.

นายวิเชาวน์   รักพงษ์ไพโรจน์
นายวิเชาวน์  รักพงษ์ไพโรจน์ รองประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่าด้วยความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ที่จะเป็นผู้ริเริ่มพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆให้เกิดขึ้นในประเทศไทยมาโดยตลอด เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเทคโนโลยี 5G ระบบการสื่อสารแบบไร้สายล้ำสมัย ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจ สังคมและชีวิตของคนในยุคอนาคตอันใกล้ ซึ่งที่ผ่านมา กลุ่มทรูเป็นผู้นำในการทดสอบการใช้งาน 5G มาอย่างต่อเนื่องในหลากหลายมิติรวมถึงการนำประสบการณ์ 5G ให้ชาวไทยได้สัมผัสและล่าสุดได้ผนึกกำลังกลับหอการค้าไทยจัดโรดโชว์ทรู 5G ครั้งแรกในภาคอีสาน

ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของประเทศที่มีความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจ และเป็นประตูเชื่อมโยงสู่อินโดจีน อีกทั้งเป็นภูมิภาคที่กลุ่มทรูให้ความสำคัญทางด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมถึงระดับหมู่บ้าน และการจัดกิจกรรมการตลาดแบบครบเครื่องถึงระดับท้องถิ่น โดยครั้งนี้เป็นการจัดโรดโชว์ “True 5G ,The 1st Showcase Roadshow : Driving Force Of The Nation” ภายในงานหอการค้าแฟร์จังหวัดขอนแก่น เพื่อมอบประสบการณ์ 5G บนสภาพแวดล้อมจริงครั้งแรกให้ชาวอีสานได้สัมผัสก่อนใครโดยในงานจะพบกับสุดยอดนวัตกรรม 5Gที่จะเปิดให้ทดลองใช้งานจริงบนคลื่นความถี่ 28 GHz ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคม กสทช.

ซึ่งจะเป็นการแสดงถึงเทคโนโลยี 5G ที่พร้อมปฏิวัติรูปแบบการใช้ชีวิตและการทำงานของอุตสาหกรรมต่างๆ จึงอยากเชิญชวนชาวอีสานและ ผู้สนใจร่วมทดลองและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานจริง เพื่อก้าวสู่โลกดิจิทัลไปด้วยกันในครั้งนี้ด้วย”


สำหรับ โรดโชว์ครั้งแรกในอีสาน “True 5G ,The 1st Showcase Roadshow : Driving Force Of The Nation” มอบประสบการณ์ 5G บนสภาพแวดล้อมจริง ครั้งแรกให้ชาวอีสานได้สัมผัสก่อนใครพร้อมเป็นประตูเชื่อมโยงสู่อินโดจีนโดยเปิดให้ทดลองใช้งานหลากหลายนวัตกรรมสุดล้ำจริงด้วยเทคโนโลยี 5G

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads