วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

“ผอ.รร.กัลยาณวัตร” รับการประเมิน เลื่อนเป็นผู้อำนวยการวิทยฐานะเชี่ยวชาญ

“ผอ.รร.กัลยาณวัตร” รับการประเมิน เลื่อนเป็นผู้อำนวยการวิทยฐานะเชี่ยวชาญ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“ผอ.รร.กัลยาณวัตร” รับการประเมิน เลื่อนเป็นผู้อำนวยการวิทยฐานะเชี่ยวชาญ

นายประวิทย์กาสา บุญจุฑาสิริกุล ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียนกัลยาณวัตร ขอรับการประเมินเพื่อขอเลื่อนวิทยฐานะเป็นผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.2562 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมสิริสำอาง โรงเรียนกัลยาณวัตร    สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา  เขต  25  นายปรีดี ภูสีน้ำ ศึกษาธิการภาค 12 ดร.สุภชัย  จันทร์ปุ่ม ศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น ดร.อดิศักดิ์  มุ่งชู ผอ.สพม.25 พร้อมคณะผู้บริหารระดับเขตพื้นที่การศึกษา หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐเอกชน ผู้บริหารระดับศูนย์พัฒนาคุณภาพฯ ระดับโรงเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะครูบุคลากร  นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และผู้มีเกียรติได้ร่วมให้การต้อนรับ ดร.สมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ที่ได้ให้เกียรติเป็นกำลังใจในการประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ด้านที่ 1 ด้านที่ 2 เพื่อเลื่อนวิทยฐานะผู้อำนวยการเชี่ยวชาญ โดยมี นายรังสรรค์  เถื่อนนาดี อดีตผอ. สพม. 25 ผู้ทรงคุณวุฒิ กรรมการสถานศึกษา สมาคมศิษย์เก่าผู้ปกครองและครูกัลยาณวัตร ฝ่ายบริหาร คณะครูและนักเรียน เข้าร่วมการประเมินในครั้งนี้ 

ด้วยคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่นได้แต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสายงานบริหารสถานศึกษาเพื่อเลื่อนวิทยฐานะผู้อำนวยการเชี่ยวชาญตามหลักเกณฑ์ ว 17/2552 ของนายประวิทย์กาสา บุญจุฑาสิริกุล ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษาวิทยฐานะผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียนกัลยาณวัตร

ดร.อดิศักดิ์  มุ่งชู ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25 เป็นประธานกรรมการประเมินเพื่อขอเลื่อนเป็นผู้อำนวยการวิเคราะห์ฐานะเชี่ยวชาญผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่(ด้านที่ 1 ด้านที่ 2)นายประวิทย์กาสา บุญจุฑาสิริกุล   ผู้อำนวยการโรงเรียนกัลยาณวัตร พร้อมคณะกรรมการประเมินฯ ประกอบด้วย ดร.ยุทธศาสตร์ กงเพชร ผู้อำนวยการ(เชี่ยวชาญ)โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน และนายสมนึก ทองคำ ผู้อำนวยการ(เชี่ยวชาญ)โรงเรียนน้ำพองศึกษา เป็นกรรมการ ประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ด้านที่ 1 และด้านที่ 2 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสายงานบริหารสถานศึกษาเพื่อเลื่อนวิทยฐานะผู้อำนวยการเชี่ยวชาญตามหลักเกณฑ์ ว 17/2552 ของนายประวิทย์กาสา บุญจุฑาสิริกุล ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษาวิทยฐานะผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียนกัลยาณวัตร

ในโอกาสนี้ นางสาวลัสดา กองคำ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน รร.กัลยาณวัตร  ได้กล่าวต้อนรับประธานฯ และคณะกรรมการประเมินฯ ในนามของโรงเรียนกัลยาณวัตร และรายงานผลงาน

ด้านนายประวิทย์กาสา บุญจุฑาสิริกุล  ผู้อำนวยการโรงเรียนกัลยาณวัตร  ได้เสนอผลงานเพื่อการพิจารณารับการประเมินฯ เพื่อให้มีหรือเลื่อนวิทยฐานะเชี่ยวชาญ ซึ่งคณะกรรมการได้ประเมินฯ และได้กรุณาประเมิน และเยี่ยมชมการจัดกิจกรรมของโรงเรียนกัลยาณวัตร ในโอกาสนี้ด้วย.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads