วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

คาราวานชอปเปอร์ แห่!เปิดงานสนามบินเกมส์ ครั้งที่ 99 

คาราวานชอปเปอร์ แห่!เปิดงานสนามบินเกมส์ ครั้งที่ 99 
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

คาราวานชอปเปอร์ แห่!เปิดงานสนามบินเกมส์ ครั้งที่ 99 

     เมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 28 พ.ย. ที่ลานอเนกประสงค์โรงเรียนสนามบิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ดร.วรโชติ พัฒน์ดำรงจิตร ประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสนามบิน เป็นประธานในพิธีเปิดกีฬาสีภายในสนามบินเกมส์ครั้งที่ 99 โดยมี นายนิเทศก์ แสงศรีเรือง ผู้อำนวยการโรงเรียนสนามบิน นายสมพงษ์ บุญนาม รองผู้อำนวยการโรงเรียนสนามบิน นายไวยากรณ์ ยะนะโชติ ผอ. โรงเรียนบึงเนียมใคร่นุ่น นายมนตรี สาระบูรณ์,นายประสาท สีหาบัว , นายวีระศิลป์  สีหาสุข ,นายชูไทย วงศ์บุญมี คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รร.สนามบิน ผู้บริหาร ผู้ปกครอง คณะครูและนักเรียน ร่วมงานกว่า 3,000 คน

  ดร.วรโชติ พัฒน์ดำรงจิตร 

 ดร.วรโชติ ประธานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รร.สนามบิน กล่าวว่ากิจกรรมการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่แสดงพลังอันบริสุทธิ์ จากความร่วมมือร่วมใจของทุกท่านควรจะส่งผลต่อการพัฒนาคนในชาติหน้าได้รับการออกกำลังกาย มีสุขภาพที่แข็งแรง สมบูรณ์ มีคุณธรรม รู้แพ้ รู้ชนะ รู้จักสามัคคี ขอขอบคุณคณะกรรมการการจัดการแข่งขันกิจกรรมการแข่งขันกีฬาด้วยความสำเร็จทุกประการ นักกีฬาทุกคนที่ร่วมการแข่งขันและคำอวยพรให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงและพลังกายพลังใจและทำหน้าที่นักกีฬาที่ดี จนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ต่อไป

  นายนิเทศก์ แสงศรีเรือง     

ด้าน นายนิเทศก์ กล่าวว่า ภายในโรงเรียนสนามบินสนามบินเกมส์ครั้งที่ 59 ประจําปี 2562 ในวันนี้การแข่งขันกีฬาสีภายในโรงเรียนสนามบินเป็นกิจกรรมสำคัญทุกปีเพื่อให้สอดคล้องกับปรัชญาการจัดการศึกษาของโรงเรียนที่กล่าวไว้ว่า “ลูกสนามบิน เป็นคนดี มีปัญญา การกีฬา “อีกครั้งเป็นการส่งเสริมความสามารถด้านกีฬาของนักเรียนตลอดจนเป็นการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมความมีน้ำใจนักกีฬารู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้รักสามัคคี  มีการทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบการคิด วิเคราะห์ สังเคราะห์ ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมรับผิดชอบ และร่วมกันภาคภูมิใจ การจัดการแข่งขันกีฬาปีนี้เจ้าภาพคือคณะครูและนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-5 และ ป.6 การแข่งขันรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 11-27 พ.ย. 2562 และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 28 พ.ย. แต่สีเขียว สีเหลือง สีแดง และสีชมพู

ประเภทการแข่งขันกีฬามีวอลเลย์บอล ฟุตซอล บาสเกตบอล เซปักตะกร้อ กรีฑา ว่ายน้ำ ชักคะเย่อ และเกมส์เบ็ดเตล็ด สนับสนุนจากคณะครูนักเรียนผู้ปกครองและท่านผู้มีเกียรติเป็นอย่างดี สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองขอนแก่นดูแลการจัดการจราจร โรงพยาบาลราชพฤกษ์ดูแลการปฐมพยาบาล และวงโยธวาทิตโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน โรงเรียนกัลยาณวัตร โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย และโรงเรียนนครขอนแก่น ให้เกียรติร่วมบรรเลงในการเดินขบวนพาเหรด

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads