วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

เซ็นทรัลขอนแก่น ครบรอบ  10 ปีแห่งความผูกพัน พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาส

เซ็นทรัลขอนแก่น ครบรอบ  10 ปีแห่งความผูกพัน พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาส
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เซ็นทรัลขอนแก่น ครบรอบ  10 ปีแห่งความผูกพัน พร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาส

        เมื่อเวลา 15: 00 น. วันที่ 3 ธ.ค. ที่ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น นายศรัทธา  คชพลายุกต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความผูกพันพร้อมเปิดไฟต้นคริสต์มาส และมอบทุนการศึกษาโครงการเซ็นทรัลทำสานฝันการศึกษา ปีที่ 2 ประจำปีการศึกษา 2562 ในเขตจังหวัดขอนแก่น  โดยมี นายจุลนพ  ทองโสภิต รองนายกเทศมนตรีนครขอนแก่น คุณนิสา  ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น นายเข็มชาติ  สมใจวงษ์ ประธานกรรมการโรงแรมราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเทล ขอนแก่น สภาอุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น หอการค้าจังหวัดขอนแก่น หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้บริหาร พนักงาน แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น และลูกค้า  ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

       นายศรัทธา  รอง ผวจ.ขอนแก่น กล่าวว่า ในนามของชาวจังหวัดขอนแก่นขอขอบคุณบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)เป็นอย่างยิ่ง ที่มาร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ใช้ชีวิตดีๆให้กับคนที่นี่เสมอมาในรูปแบบของกิจกรรมต่างๆที่ให้ทั้งความสุขความบันเทิงและแรงบันดาลใจใหม่ๆ พร้อมทั้งปรับปรุงสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่นี่ได้อย่างครบถ้วน จากวันที่ 3 ธันวาคม 2552 จนถึงวันนี้นับเป็นเวลา 10 ปี ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ซึ่งถือเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ และทันสมัยที่สุดของจังหวัด โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน ภายในประกอบไปด้วย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน โรงภาพยนตร์ ห้างร้านชั้นนำครบครัน ทั้งแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่ม รวมกันกว่า 250 ร้านค้า พร้อมด้วยศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับการ เป็นศูนย์กลางการศึกษา หน่วยงานราชการ และการค้าของจังหวัดขอนแก่นและในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถือเป็นศูนย์การค้าที่ส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวแก่จังหวัดขอนแก่น

คุณนิสา  ชาภู่พวง

  คุณนิสา ผจก.ทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น กล่าวว่า ในนามผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่นขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่กิจกรรมสำคัญของศูนย์การค้า 10th Anniversary (The Kingdom of Happiness)เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ด้วยศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่นจัดงานเฉลิมฉลอง 10 ปี ในวันนี้แห่งการเป็น Center of Life ศูนย์กลางการใช้ชีวิตพื้นที่แห่งความสุขของทุกคน 10 ปีแห่งความผูกพันครบครัน ด้วยสินค้าและการบริการจากแบรนด์ดังชั้นนำ พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆซึ่งได้ร่วมมือจากหน่วยงานราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน ทุกภาคส่วน ในการสร้างสรรค์กิจกรรมหลากหลายให้กับลูกค้าชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงและในวันนี้ซึ่งเป็นวันครบรอบ 10 ปีแห่งความผูกพันทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่นขอส่งมอบรอยยิ้มความสุข แก่ทุกท่านผ่านกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษมากมายภาย

ในงานมีกิจกรรมมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดังที่ทุกคนรอคอย BNK48, Exclusive V.I.P. Thank you Party สำหรับลูกค้า the 1card รับฟรี Mister Donut 5,000 ชิ้น และส่วนลดพิเศษมากมายร้านค้าที่ร่วมรายการ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะส่งมอบความสุขแทนความรักความผูกพัน สร้างความประทับใจให้กับทุกท่านและชาวจังหวัดขอนแก่นตลอดไป.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads