วันพุธ 24 เมษายน 2024

นักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเปิดให้ชม ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

นักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเปิดให้ชม ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

นักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยเปิดให้ชม ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

เมื่อเวลา 17.00 น ที่ชั้น G หน้าร้านซังเค่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น  นายปานทอง สระคูพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดเทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563 สนับสนุนโดยอิออนธนสินทรัพย์ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) โดยมี รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ รอง อธิการบดีฝ่ายการศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นายโยชิโอะกะ โนริฮิโกะ ผู้อำนวยการบริหาร เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ คุณนิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัทเอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล ผู้บริหาร บริษัทอีสานพิมานกรุ๊ป จำกัด ศิลปินรับเชิญ BNK48 และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานอย่างคับคั่ง

เริ่มต้นกันที่ภาพยนตร์เปิดเทศกาล  “A Banana? At This Time of Night?” ภาพยนตร์คอมเมดี้ สร้างจากจากเรื่องจริงของ “ยาสุอากิ ชิคาโนะ” วัย 34 ที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้อลีบจากพันธุกรรม ร่างกายส่วนเดียวที่เขาสามารถขยับได้คือคอกับมือเท่านั้น แม้ว่าจะต้องอยู่ติดกับรถเข็น แต่เขาก็เลือกที่จะทิ้งโรงพยาบาลแล้วเลือกที่จะเอาชนะชีวิตด้วยอิสรภาพ เขาจ้างอาสาสมัครแต่ว่าก็มักเรียกร้องเอาแต่ใจจากทุกคนที่ดูแลเขา โดยเฉพาะกับ “ทานากะ” นักศึกษาแพทย์ ที่มักถูกชิคาโนะก่อกวนและชอบเรียกให้ไปซื้อกล้วยกลางดึกบ่อยครั้ง วันหนึ่งเขาตกหลุมรักแรกพบกับ “มิซากิ” อาสาสมัครคนใหม่โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าเธอคือแฟนของทานากะ มิซากิรู้สึกรำคาญชิคาโนะ แต่ก็ค่อยๆเริ่มที่จะเรียนรู้ว่าเขาเป็นคนซื่อตรงกับตัวเองและปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียม การพบกับชายคนนี้จึงเริ่มทำให้ชีวิตทุกคนเปลี่ยนไป

“Dance with Me” ภาพยนตร์มิวสิคัลคอมเมดี้เรื่องราวของ “ชิซูกะ” พนักงานในบริษัทการค้าขนาดใหญ่ของโตเกียวที่แอบชอบเจ้านายของเธอ สุดสัปดาห์หนึ่งเธอพาหลานสาวไปเที่ยวงานเทศกาล โดยได้พบนักสะกดจิตในงานหลานสาวของเธอได้ลองสะกดจิตตัวเองเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแสดงละครเพลงในโรงเรียนที่กำลังจะมาถึง แต่ปรากฏว่ากลับเป็นชิซึกะที่ถูกสะกดจิตและเธอเริ่มร้องเพลงและเต้นรำอย่างควบคุมไม่ได้เมื่อใดก็ตามที่เธอได้ยินเสียงเพลงไม่ว่าจะเป็นบนท้องถนน ระหว่างการประชุม ที่ร้านอาหารหรู หรือแม้แต่เสียงโทรศัพท์มือถือ ชิซูกะต้องออกเดินทางข้ามจังหวัดเพื่อหานักสะกดจิตคนนั้นให้เจอเพื่อแก้การสะกดจิตนี้โดยที่เธอร้องเพลงไปเต้นไปตลอดทาง! 

“12 Suicidal Teens” ภาพยนตร์ลึกลับระทึกขวัญเกี่ยวกับเด็กวัยรุ่น 12 คน ที่ตัดสินใจมารวมตัวกันในโรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่งเพื่อจะทำการการุณยฆาต แต่กลับพบกับร่างคนที่ 13 ที่เพิ่งตาย ทำให้แผนการุณยฆาตของพวกเขาต้องชะงักในทันที เพื่อที่จะไขปริศนาของร่างที่ 13  ท่ามกลางการค้นหาคำตอบพวกเขาต้องตกอยู่ในความหวาดระแวง เมื่อพวกเขาทุกคนคือผู้ต้องสงสัยและเชื่อใจกันไม่ได้ เพราะหนึ่งในพวกเขาอาจมีฆาตรกรตัวจริงแฝงกายอยู่

นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์อีกหลากหลายรสชาติมาให้เลือกชมกันอย่างเต็มอิ่มทั้ง  “I Go Gaga, My Dear” ภาพยนตร์สารคดีชีวิตครอบครัวที่มีแม่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์, ภาพยนตร์ดราม่าคอมเมดี้ครอบครัว “Bento Harassment”, ภาพยนตร์ลึกลับ ระทึกขวัญ  “Masquerade Hotel” และภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้เกี่ยวกับมือสังหารที่ถูกพักงาน “The Fable” โดยภาพยนตร์ในเทศกาลจะทำให้ผู้ชมจะได้รับความสุขกับทุกเรื่องราวที่ได้เลือกสรรมาอย่างแน่นอน 

“เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2563 สนับสนุนโดย อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)”  ในครั้งนี้จัดฉายพร้อมบทบรรยายภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 100 บาท ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซาขอนแก่น พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รับส่วนลด 20 บาท/1ที่นั่ง และ 50 บาท/โซฟา 1 คู่ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ ณ จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ รวมถึงสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านเว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และที่ Application: SF Cinema ได้ล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์

***********************************************

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

สุคนธ์ธีร์ สมบุญธรรม (ที), วรเดช รุ่งโรจน์บูลย์ (นัท)  082-786-3419

โทรศัพท์ : 02-048-7111 # 536   โทรสาร. : 02-048-0448

E-mail  : voradej_r@sfcinemacity.com, mrnattt.pr@gmail.com  

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads