วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

ปรบมือรัวๆ นร.ป.6 (ep.) รร.อนุบาลขอนแก่น คว้ารางวัล ชนะเลิศ Miss Preteen international Asian 2020

ปรบมือรัวๆ นร.ป.6 (ep.) รร.อนุบาลขอนแก่น คว้ารางวัล ชนะเลิศ Miss Preteen international Asian 2020
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

ปรบมือรัวๆ นร.ป.6 (ep.) รร.อนุบาลขอนแก่น คว้ารางวัล ชนะเลิศ Miss Preteen international Asian 2020

เมื่อเวลา 09.00 นวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ที่บริเวณด้านหน้า อาคาร English Program โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ดร.อติรุจ ขวัญเมือง ไดเรกเตอร์กองประกวดประเทศไทย (Director Manager Thailand)ผู้อำนวยการกองประกวด ประเทศไทย Miss Preteen freshy international Asian 2020 เป็นประธานมอบเกียรติบัตรและแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ ด.ญ.หทัยชนก(น้องแพรวา) พรหมบุตร นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/9 ร.ร. อนุบาลขอนแก่น ที่ผ่านการประกวดได้รับรางวัลชนะเลิศ Miss preteen freshy International Asian 2020 ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด ระดับนานาชาติ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมด้วย นายคมกริช ไพลิน ผู้บริหารคลับ Model ขอนแก่น และเป็นครูผู้ฝึกสอนน้องแพรววา โดยมีนายสุเวศย์ บวรพาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลขอนแก่นนายศักดา มุสิกวัน , นายนิรุจน์    นครศรี รอง ผอ.รร.อนุบาลขอนแก่น นางพัชรา สนธิมุล ครูชำนาญการพิเศษหัวหน้าโครงการ English Program บอร์ดบริหารคณาจารย์ นางรุ่งทิพย์ พรหมบุตร มารดาน้องแพรวา หัวหน้าสายชั้น,หัวหน้ากลุ่มงาน,หัวหน้ากลุ่มสาระ,คณะครูโครงการ English Program และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีและร่วมงาน

ดร.อติรุจ ขวัญเมือง

ดร.อติรุจ ขวัญเมือง ไดเรกเตอร์กองประกวดประเทศไทย (Director Manager Thailand)ผู้อำนวยการกองประกวด ประเทศไทย Miss Preteen freshy international Asian 2020 กล่าวว่า เนื่องด้วย ด.ญ.หทัยชนก พรหมบุตร หรือน้องแพรวา นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/9 ของโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ได้เข้าร่วมประกวด Miss Preteen International 2020 และผ่านการประกวดได้รับรางวัลชนะเลิศ Miss Preteen freshy international Asian 2020 ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ตนเองในฐานะผู้อำนวยการกองประกวดประเทศไทยรู้สึกยินดี และขอแสดงความยินดีกับนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลขอนแก่นที่ได้ไปเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าประกวดในครั้งนี้

นายสุเวศย์ บวรพาณิชย์

ด้านนายสุเวศย์ บวรพาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น กล่าวว่า มีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ทราบข่าวว่าเด็กหญิงหทัยชนก  พรหมบุตร หรือน้องแพรวา นักเรียนชั้น ป.6/9 โครงการ Ep 1 ของโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ได้ไปสร้าง ชื่อเสียงให้กับตนเอง และให้กับโรงเรียน โดยการเข้าร่วมการประกวด Little Boy And Girl International 2020 เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2560 3 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมบุณยะจินดา กองดุริยางค์ตำรวจ กรุงเทพฯ ซึ่งคณะกรรมการประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิผู้เชี่ยวชาญการประกวดเด็กจากหลากหลายสาขาเป็นกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้โดยเกณฑ์การตัดสินมีทั้งด้านรูปร่างหน้าตาบุคลิกภาพที่โดดเด่นความมั่นใจในตัวเองการตอบคำถามที่จะชัดเจนและความเหมาะสมในภาพรวมผลการตัดสินถือเป็นเอกฉันท์ได้รับรางวัลชนะเลิศได้รับตำแหน่งMiss Preteen freshy international Asian 2020

นางพัชรา สนธิมุล

ด้านนางพัชรา สนธิมุล ครูชำนาญการพิเศษหัวหน้าโครงการ English Program รร.อนุบาลขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองในฐานะครูผู้สอนท่านหนึ่ง ยินดีและชื่นชมน้องแพรวาอย่างมาก เพราะขณะที่กำลังศึกษาอยู่น้องแพรวาจะตั้งใจเรียนขยันเรียนทางด้านการเรียนอยู่ในเกณฑ์เรียนดีน้องแพรวาเป็นคนอัธยาศัยดีมีน้ำใจมีทักษะการแก้ปัญหามีภาวะผู้นำกล้าแสดงออกชอบร้องเล่นเต้นรำถือได้ว่ามีความสามารถที่หลากหลายยินดีกับคุณแม่และขอชื่นชมที่ส่งเสริมสนับสนุนน้องแพรวา ด้วยดี ตลอดมา

ด.ญ.หทัยชนก(น้องแพรวา)  พรหมบุตร

ส่วน ด.ญ.หทัยชนก(น้องแพรวา) กล่าวว่าในการประกวดครั้งนี้ทางโรงเรียน อนุบาลขอนแก่นได้ให้การสนับสนุน ทั้งเรื่องการเรียน แล้วก็เรื่องกิจกรรมของหนู ในด้านการเดินแบบ ตลอดจนเรื่องการแสดงดนตรีต่างๆ ที่สำคัญ ตนเองอยาก ประกวดเวทีนี้ เพราะว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่ส่งเสริมให้เด็กไทยได้ไปต่อในระดับนานาชาติ และที่สำคัญ จากการ ประกวดทำให้ได้รับรางวัลชนะเลิศมาครอง ความสำเร็จในครั้งนี้ เนื่องมาจากการฝึกฝนทุกวัน เพราะการฝึกฝนจะไม่มีวันสิ้นสุด เพราะว่าเราสามารถเรียนรู้ได้ตลอดเวลา ฉะนั้นอยากฝากให้ เพื่อนๆพี่ๆ ทุกคนได้มีความกล้าแสดงออกมีความมั่นใจ และก็ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุน กดจนประสบผลสำเร็จในการประกวดครั้งนี้ .

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads