วันอังคาร 23 เมษายน 2024

นร.ป.6รร.อนุบาลขอนแก่น คว้า”รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ” สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ

นร.ป.6รร.อนุบาลขอนแก่น คว้า”รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ” สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

นร.ป.6รร.อนุบาลขอนแก่น คว้า”รางวัลเยาวชนคนสร้างชาติ” สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ที่บริเวณ เวทีเกียรติยศ ลานอเนกประสงค์ โรงเรียนอนุบาลขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายสุเวศย์ บวรพาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาล ขอนแก่น พร้อมด้วยนายศักดา มุสิกวัน , นายนิรุจน์    นครศรี, นายศุภวัฒน์ อินทรกําแหง รอง ผอ.รร.อนุบาลขอนแก่น ,นางอาจารีย์ ถนอมดำรงศักดิ์ ครูเชี่ยวชาญ หัวหน้าสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ,นางณภัทรกาญจน์ อสุนี ณ อยุธยา ครูชำนาญการพิเศษ, นายพิพัฒน์พงศ์ บัณฑิต ครูผู้ช่วย ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่6/4 ตลอดจนคณะครู ประจำชั้นสายประถมปีที่ 6 และ นักเรียน ชั้น ป.6 ร่วม แสดงความยินดีกับ ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล (น้องลูกน้ำ)เนื่องในโอกาสเข้ารับรางวัลเยาวชน คนสร้างชาติ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2563 เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ


นายสุเวศย์ บวรพาณิชย์ ผอ.รร.อนุบาลขอนแก่น กล่าวว่า ในนามของ สพป.ขอนแก่นเขต 1 ขอแสดงความยินดีกับ ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล (น้องลูกน้ำ)เนื่องในโอกาสเข้ารับรางวัลเยาวชน คนสร้างชาติ ครั้งที่ 4 ประจำปี 2563 เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ โดยได้รับเกียรติจากหม่อมราชวงศ์ วรปภา จักรพันธุ์ ปนัดดาในสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ เจ้าฟ้าจาตุรนต์รัศมีฯ กรมพระจักรพรรดิพงษ์ เป็นประธานมอบรางวัล เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 ณ หอประชุมครุสภา กระทรวงศึกษาธิการ ที่ผ่านมา


ด้านนางอาจารีย์ ถนอมดำรงศักดิ์ (ครูเชี่ยวชาญ) หัวหน้าสายชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รร.อนุบาลขอนแก่น กล่าวว่า มีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างมาก ที่ทราบข่าวว่า ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล หรือน้องลูกน้ำ นักเรียนชั้น ป.6/4 ของ รร.อนุบาลขอนแก่น ได้ไปสร้าง ชื่อเสียงให้กับตนเอง และให้กับโรงเรียน โดยได้รับรางวัลเยาวชนสร้างชาติ สาขาเยาวชน สร้างชื่อเสียงระดับประเทศ ประจำปี 2563ขอแสดงความยินดีและชื่นชมน้องลูกน้ำอย่างมาก ที่น้องลูกน้ำได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองและครอบครัวพร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น ขอชื่นและยินดีพร้อมที่จะส่งเสริมน้องลูกน้ำตลอดไป
ส่วนนางณภัทรกาญจน์ อสุนี ณ อยุธยา (ครูชำนาญการพิเศษ) และ นายพิพัฒน์พงศ์ บัณฑิต (ครูผู้ช่วย) ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่6/4 รร.อนุบาลขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองในฐานะประจำชั้นและเป็นครูผู้สอน ยินดีและชื่นชมน้องลูกน้ำอย่างมาก เพราะขณะที่กำลังศึกษาอยู่น้องลูกน้ำจะตั้งใจเรียนขยันเรียนทางด้านการเรียนอยู่ในเกณฑ์เรียนดีน้องลูกน้ำเป็นคนที่มีความสามารถในหลายด้ายทั้งด้านการแสดงและการกีฬาและมีทักษะการแก้ปัญหามีภาวะผู้นำกล้าแสดงออกชอบร้องเล่นเต้นรำถือได้ว่ามีความสามารถที่หลากหลายยินดีกับคุณแม่และขอชื่นชมที่ส่งเสริมสนับสนุนน้องลูกน้ำ ด้วยดี ตลอดมา


นางสาวกนกวรรณ ชัยรัตนวงศ์กุล คุณแม่น้องลูกน้ำกล่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองในฐานะผู้ปกครองที่คอยสนับสนุนน้องลูกน้ำมาโดยตลอด ยินดีและชื่นชมน้องลูกน้ำอย่างมาก เพราะขณะที่กำลังศึกษาอยู่น้องลูกน้ำก็ตั้งใจเรียนขยันเรียนทางด้านผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์เรียนดีน้องลูกน้ำเป็นคนอัธยาศัยดีมีน้ำใจ มีความสามารถที่หลากหลาย และน้องเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรม คุณแม่ก็จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนน้องลูกน้ำในทุกๆกิจกรรมตลอดไป

ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล

ด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล กล่าวว่าในการได้รับรางวัลเยาวชนสร้างชาติครั้งนี้ทางโรงเรียนอนุบาลขอนแก่นได้ให้การสนับสนุน ทั้งเรื่องการเรียน แล้วก็เรื่องกิจกรรมของหนู ในด้านการประกวดในเวทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดระดับไหน ตลอดจนเรื่องการแสดงต่างๆ ที่ได้เข้าร่วมกับทางโรงเรียน ตัวลูกน้ำเองอยากได้รางวัลนี้มากเพราะ เป็นรางวัลที่ได้มาจากความพยายาม และเป็นการส่งเสริมให้เด็กไทยได้กล้าแสดงออกความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากการฝึกฝนและพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด แต่สิ่งอื่นสิ่งใดนั้นความสำเร็จนี้จะสำเร็จไปไม่ได้ถ้าขาดกำลังใจจากแม่และครอบครอบของลูกน้ำ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุน จนประสบผลสำเร็จในการรับรางวัลในครั้งนี้ครั้งนี้.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads