วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

“ฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์” ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม

“ฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์” ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“ฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์” ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม

“นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์”กลุ่มรักเมืองบ้านทุ่ม ลงสมัครนายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม เพื่อตอบแทนบุญคุณบ้านเกิด ขออาสามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ชาวเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ด้วยปณิธานที่ว่าความสุข ของเรา คือการได้รับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน

 เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 11 ก.พ.2564 ที่ ศูนย์ประสานงานการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น นายวิลาศ สีละพันธ์ ผู้อำนวย การการเลือกตั้งประจำเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ,นายไพบูลย์ ไชยสิงห์เหนือ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ,ร้อยตำรวจเอกชาตพล มั่งมูล และนางพินิจ พิทักษวรรณ กรรมการการเลือกตั้ง พร้อมคณะได้ร่วมตรวจสอบในการลงทะเบียนเลือกตั้งผู้สมัครนายกเทศมนตรีตำบลบ้านทุ่ม โดยมีนางฐิติรัตน์ (โหน่ง) อุดมวรรธน์ ภรรยานายจีราวัฒน์ อุดมวรรธน์ (นายกไหน)อดีตนายกเทศบาลตำบลบ้านทุ่ม มาสมัครลำดับที่ 3 จึงได้หมายเลข 3 ซึ่งมีผู้ลงสมัครคัดเลือกตำแหน่งนายกเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม 3 คน


ส่วนผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ของกลุ่มรักเมืองบ้านทุ่ม ที่ส่งลงครบทั้ง 3 เขต ประกอบไปด้วย


เขต 1

นางบรรธง  ค่าเอ่น  ผู้สมัคร เบอร์ 8

นายสุวรรณ  สิมเสน  ผู้สมัคร เบอร์ 9
นายสำเนียง  ทองบ้านทุ่ม ผู้สมัคร เบอร์ 10
นายสมศรี  ขุ่นพิทักษ์  ผู้สมัคร เบอร์ 11
นายอาธิป  หอมสมบัติ  ผู้สมัคร เบอร์ 12
และ นายกัมปนาท  หอมสมบัติ  ผู้สมัคร เบอร์ 13


เขต 2
นายพันณรงค์  รุ่งเรือง  ผู้สมัคร เบอร์ 1
อ.ประสาท  หนองแก  ผู้สมัคร เบอร์ 2
อ.สุรัตน์  สงมหาดไทย  ผู้สมัคร เบอร์ 3
นายบุญเลิศ  วัดถัง  ผู้สมัคร เบอร์ 4
นายวงษ์  น่าชม  ผู้สมัคร เบอร์ 5
และ นางภิญญดา  ม่วงนิล  ผู้สมัคร เบอร์ 6


เขต 3
นายองอาจ  หล่ำแขก  ผู้สมัคร เบอร์ 1
นางสาวประยูร  เสนาสุ  ผู้สมัคร เบอร์ 2
นายสมพงษ์  นรินทร์  ผู้สมัคร เบอร์ 3
นายตะวัน  พิมพ์คำไหล  ผู้สมัคร เบอร์ 4
นางไพเลียม  ไชยธรรม ผู้สมัคร เบอร์ 5
และ ร้อยตรี ประดิษฐ์  แสนกิ่ว  ผู้สมัคร เบอร์ 6


   สำหรับนโยบายกลุ่มรักเมืองบ้านทุ่มของ นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ คือ 1.ตอบแทนบุญคุณบ้านเกิด ขออาสามาทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ชาวเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม 2.รับฟังความคิดเห็นของประชาชนโดยให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการพัฒนา (ทำประชาคมชุมชน) 3. ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างรายได้สู่ชุมชน 4. ยกระดับการบริการของเทศบาลให้รวดเร็วและทันต่อเหตุการณ์ เป็นทางผ่านสถานที่ท่องเที่ยวให้มีคุณภาพ สะอาดสวยงาม 5. กู้ชีพ กู้ภัย ดับเพลิง ต้องพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยทีมงานที่ได้รับการอบรม และอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน 6.ดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยติดเตียงเหมือนญาติผู้ใหญ่ 7.พัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ถนนไฟฟ้า สาธารณะ 8.ยกระดับการศึกษาพัฒนาสิ่งแวดล้อมเพิ่มความพร้อมด้านสาธารณสุข (การป้องกันโรคติดต่อ) ตามระบบของ ทางการจะอนุญาต พร้อมเดินหน้าเต็มกำลังความสามารถ เพื่อพี่น้องประชาชน


   นางฐิติรัตน์  อุดมวรรธน์ 

ด้านนางฐิติรัตน์  อุดมวรรธน์  ผู้สมัครนายกเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม เบอร์ 3 กล่าวว่า ตนมีความมุ่งมั่น มีความตั้งใจที่จะเข้ามาพัฒนาและเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เทศบาลเมืองบ้านทุ่ม มีความเจริญรุ่งเรือง ยิ่งๆขึ้นไป เพราะเรามีความพร้อมที่จะพัฒนาเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม เพราะว่าครอบครัว เราก็เติบโตอยู่ที่นี่ เกิดอยู่ที่นี่ เพราะฉะนั้นถึงเวลาแล้ว ที่เราจะมาพัฒนา เพื่อตอบแทนบ้านเกิดของเรา ให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไป


  ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในการเปิดรับสมัครการลงทะเบียนเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม จนถึงขณะนี้ มีผู้สมัคร 3 คน คือนาง ไพฑูรย์ โพธิ์นาง เบอร์ 1, นายทวีสิน โอกาสปัทมราช เบอร์ 2 และนางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ เบอร์ 3

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads