วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

“รร.ขอนแก่นวิทย์” เสริมความรู้ด้านตัดต่อภาพยนต์แก่นักเรียน

“รร.ขอนแก่นวิทย์” เสริมความรู้ด้านตัดต่อภาพยนต์แก่นักเรียน
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

รร.ขอนแก่นวิทย์” เสริมความรู้ด้านตัดต่อภาพยนต์แก่นักเรียน


ดร. ยุทธศาสตร์ ผอ. โรงเรียนขอนแก่นวิทย์ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ด้านการตัดต่อภาพยนต์ คลิปวีดีโอ หนังสั้น ให้กับนักเรียน ซึ่งปัจจุบันสามารถทำรายได้ให้กับผู้ที่สนใจและสร้างสรรค์งานผ่านทาง YouTube เป็นยูทูบเบอร์มืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายรายการ

เช้าที่ผ่านมา 27 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ห้องโสตทัศนศึกษา โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน เขตเทศบาลนครขอนแก่น ดร.ยุทธศาสตร์ กงเพชร ผู้อำนวยการ(เชี่ยวชาญ)โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน เป็นประธานเปิดการอบรมตัดต่อภาพยนตร์ (KKW Short Film Camp) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการของสาขาเทคโนโลยี กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน มีนายบัญชา วิพัฒวิบูลกิจ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวรายงาน

ดร.ยุทธศาสตร์ กงเพชร

ดร.ยุทธศาสตร์ กล่าวว่าการอบรมตัดต่อภาพยนตร์ (KKW Short Film Camp) เป็นโครงการที่ดี ที่จะช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ด้านการตัดต่อภาพยนต์ คลิปวีดีโอ หนังสั้น ซึ่งปัจจุบันสามารถทำรายได้ให้กับผู้ที่สนใจและสร้างสรรค์งานผ่านทาง YouTube เป็นยูทูบเบอร์มืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายรายการ ทั้งรายการการทำอาหาร เช่น รายการสองพ่อลูก ยูทูปเบอร์ทำอาหาร “ครัวป่าไผ่” หรืออื่นๆ มี FC ติดตาม มีรายได้จากโฆษณาเป็นต้น
“ขอขอบคุณ พี่เฟย พี่มิ ศิษย์เก่าขอนแก่นวิทยายน ของเรา ที่เดินทางมาเป็นวิทยากรให้ความรู้กับน้องๆ ขอบคุณคุณครูลักษณาวดี ศรีสุข หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นางสิริพร ระวีกุล ผู้รับผิดชอบโครงการ พร้อมคณะทีมงาน ขอบใจและเป็นกำลังใจลูกๆทุกคนที่เข้าอบรม ให้ตั้งใจเก็บเกี่ยวความรู้และประสบการณ์ในครั้งนี้ให้มากที่สุด และนำไปต่อยอดสร้างผลงานคุณภาพต่อไป” ดร. ยุทธศาสตร์ กล่าว.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads