วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

“ดร.อภิชาติ”กลุ่มหนองตูมพัฒนา กล้านำ ทำจริง ไม่ทิ้งประชาชน อาสารับใช้ ตำบลหนองตูม 

“ดร.อภิชาติ”กลุ่มหนองตูมพัฒนา กล้านำ ทำจริง ไม่ทิ้งประชาชน อาสารับใช้ ตำบลหนองตูม 
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “ดร.อภิชาติ”กลุ่มหนองตูมพัฒนา กล้านำ ทำจริง ไม่ทิ้งประชาชน อาสารับใช้ ตำบลหนองตูม 


ดร.อภิชาติ นาเลาห์ (ผอ. เต๋า) “ชีวิตที่เหลือ เพื่อประชาชน”กล้านำ ทำจริง ไม่ทิ้งประชาชน กลุ่มหนองตูมพัฒนา ลูกในบ้าน หว่านในสวน ขอพัฒนา ตำบลหนองตูม จ.ขอนแก่น ให้เจริญก้าวหน้า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 มีนาคม 2564 ที่สำนักงานกลุ่มหนองตูมพัฒนา บ้านหนองบัวน้อย ตำบลหนองตูม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ดร.อภิชาติ นาเลาห์ (ผอ. เต๋า) อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลขอนแก่น เปิดเผย”ชีวิตที่เหลือ เพื่อประชาชน” สมัครนายกเทศมนตรีตำบลหนองตูม โดยมีผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองตูม 2 เขต คือ เขต 1 นายวิญญู  โคตรพันธุ์ ผู้สมัคร นายชาญวิทย์  ศรีมุงคุณ ,นางบัวทอง  ไกรแจ่ม,นางสาธินี  โมสลี่ย์,นายธนัท  ทับจันทร์ และนายหนูกรานต์  ผ่านวงษ์ ,เขต 2 นายเดโช  ประแดงปุย,นายสายยนต์  ทาดัน,นายอดิศักดิ์  สมอุ่มจารย์  ผู้สมัคร,นายศุภชัย  ช่วงชิต
และ นายมนทะชัย  ชัยปัญญา  ซึ่งทั้ง 2 เขต จับได้หมายเลข 7-12 ส่วน ดร.อภิชาติ นาเลาห์ จับได้หมายเลข 2


  ดร.อภิชาติ  นาเลาห์ (ผอ.เต๋า)

ดร.อภิชาติ  นาเลาห์ (ผอ.เต๋า) ผู้สมัครเป็นนายกเทศมนตรีตำบลหนองตูม กล่าวว่า ในการรับสมัครลงรับเลือกตั้งในครั้งนี้ เพื่อขอรับใช้พี่น้องชาวตำบลหนองตูม ขออาสาเข้ามารับใช้ โดยมีความตั้งใจจริงที่จะใช้ความรู้ ความสามารถ ทักษะ และประสบการณ์ที่มีอยู่ เพื่อเข้ามาพัฒนาเปลี่ยนแปลงให้มีการพัฒนาเทศบาลตำบลหนองตูมให้ตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชน อันเป็นจุดยืนที่แสดงถึงความกตัญญูต่อแผ่นดินอาสานักใช้บ้านเกิดให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อเป็นเกียรติศรียศแห่งชีวิต


  ดร.อภิชาติ  กล่าวด้วยว่าขอนำเสนอนโยบายสู่พี่น้องประชาชนหนองตูม อาทิเช่น ส่งเสริมสนับสนุน น้ำไหล ไฟสว่าง ทางดี มีตลาดปราศจากโรค บริโภคสมบูรณ์ เพิ่มพูนการศึกษา มีประชาสัมพันธ์ อนุรักษ์พัฒนา ฟื้นฟูสืบสานวัฒนธรรม ประเพณีและศาสนา ส่งเสริมสนับสนุน กลุ่มเกษตรกรและกลุ่มอาชีพต่างๆ
ส่งเสริมการกีฬา การออกกำลังกาย กลุ่มเยาวชนและทุกกลุ่มวัย ส่งเสริมการรักสวัสดิภาพ และความปลอดภัยของประชาชน รถกู้ชีพ 1669 และรถดับเพลิงต้องมีความพร้อม 24 ชั่วโมง บริการได้ในทันทีที่ได้รับแจ้งเหตุ อีกทั้งส่งเสริมศูนย์ผู้สูงอายุ ศูนย์สุขภาพชุมชน เด็กและสตรี กลุ่ม อสม.กลุ่มแม่บ้าน กลุ่มอป.พร. ผู้นำฝ่ายปกครอง ผู้ด้อยโอกาสคนพิการ ผู้ติดเชื้อเอดส์ ประสานงานกับหน่วยงาน องค์กรบุคคลต่างๆ เพื่อการพัฒนาตำบลหนองตูมในทุกมิติ พร้อมทั้งสนับสนุนงบประมาณให้ทั่วถึงเป็นธรรม โดยยึดเอาพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ นำระบบ “ธรรมาภิบาล”การบริหารจัดการบ้านเมืองที่ดี มาใช้ในการบริหารงานให้มีความโปร่งใสประชาชนมีส่วนร่วมถูกต้อง ตามหลักนิติธรรม มีคุณธรรม มีความคุ้มค่า ตรวจสอบได้และมีความรับผิดชอบ


ทั้งเขตตำบลหนองตูม สวยงามเหลืองอร่ามงามตาด้วยดอกทองอุไรและดอกคูณ
“อยากเปลี่ยนแปลง…ต้องเปลี่ยนคน”
สำหรับประวัติดร.อภิชาติ  นาเลาห์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 263 หมู่ 6 บ้านหนองบัวน้อย ตำบลหนองตูม อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น บิดาชื่อ พ่อครูประจักษ์  นาเลาห์ ส่วนมารดาชื่อ แม่คำเม็ง  นาเลาห์ คู่สมรส  กับ อดีต สท.ปราณี  นาเลาห์ มีบุตร 3 คน ประวัติการศึกษาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต การบริหารการศึกษามหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือเคยเป็นครูผู้สอน 1 โรงเรียน ,เป็นครูใหญ่ 2 โรงเรียน รางวัลดีเด่น รางวัลผู้บริหารดีเด่นผู้นำการเปลี่ยนแปลง สังกัด สพป.ขอนแก่น เขต 1 และรับรางวัล ระดับชาติเข็มคุรุสดุดี คุรุสภา เป็นต้น.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads