วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

เปิดให้บริการแล้ว! โรงแรม บายาสิตา 1 ความภาคภูมิใจของชาว มข.

เปิดให้บริการแล้ว! โรงแรม บายาสิตา 1 ความภาคภูมิใจของชาว มข.
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดให้บริการแล้ว! โรงแรม บายาสิตา 1 ความภาคภูมิใจของชาว มข.

 เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ที่ห้องรับขวัญ โรงแรมบายาสิตา ติดกับคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อมอดินแดง รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.)เป็นประธานเปิดการเสวนาเพื่อค้นหาแนวทางการพัฒนาโรงแรมบายาสิตาจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ Afternoon Tea พร้อมเยี่ยมชมบริการโรงแรมบายาสิตา Talk and Team Meeting โดยมี รศ. ดร. พีรสิทธิ์ คำนวณศิลป์ คณบดีวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มข.  ตลอดจนพันธมิตรคู่ค้าผู้ประกอบกิจการโรงแรมในจังหวัดขอนแก่น 8 องค์กรเศรษฐกิจการค้า จังหวัดขอนแก่น และมวลชน ให้ความสนใจร่วมเสวนาในครั้งนี้


   รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช

รศ.ดร.เพ็ญศรี เจริญวานิช คณบดีคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.)กล่าวว่าโรงแรมบายาสิตา เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของมหาวิทยาลัยขอนแก่นซึ่งตอนนี้ สามารถเปิดดำเนินการ พร้อมทั้งบริการได้แล้ว ซึ่งในวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี เพื่อเป็นการฉลองในวันที่เราเปิดบริการครบสมบูรณ์ในทุกด้านในทุกบริการ พร้อมทั้ง เชิญผู้ค้าผู้ประกอบการ ตลอดจน พันธมิตร ในองค์กรมหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วม การเสวนาเพื่อค้นหาแนวทางการพัฒนาโรงแรมบายาสิตาจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ Afternoon Tea พร้อมเยี่ยมชมบริการโรงแรมบายาสิตา Talk and Team Meeting เพื่อที่จะหาแนวทางความร่วมมือในการที่จะพัฒนาโรงแรมบายาสิตาร่วมกัน โดยได้เชิญผู้บริหารทั้งภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น และภายนอกมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพื่อมาร่วมพูดคุยเสวนากัน เพราะโรงแรมแห่งนี้จะเป็นโรงแรมแห่งความภูมิใจของชาวมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งพร้อมที่จะให้บริการทั้งชาวมหาวิทยาลัยขอนแก่นเอง และก็ทั้งผู้ที่ต้องการมาใช้บริการทั่วสารทิศ เพราะฉะนั้นในวันนี้เราจึงมีกิจกรรมแล้วก็มีบริการดีๆที่จะนำเสนอ


     ผศ.ดร.บัณฑิต  สวรรยาวิสุทธิ์

ด้าน ผศ.ดร.บัณฑิต  สวรรยาวิสุทธิ์ รองคณบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนาหน่วยธุรกิจ กล่าวว่า การจัดงาน เสวนาเพื่อค้นหาแนวทางการพัฒนาโรงแรมบายาสิตาจิบน้ำชายามบ่ายสไตล์ Afternoon Tea พร้อมเยี่ยมชมบริการโรงแรมบายาสิตา Talk and Team Meeting หรือเรียกว่าอีกอย่างหนึ่งว่าเป็น Top Fan Meeting โดยมีการเสวนาในช่วงผลัดแรก หลังจากนั้นก็จะเป็นการเยี่ยมชมโรงแรม รวมไปถึงการรับประทานอาหารไปด้วย ซึ่งเป็นกิมมิคแล้วก็เป็น signature ของโรงแรมบายาสิตา ซึ่งจะมีการนำเสนอ พร้อมทั้งสามารถที่จะบริการให้แก่ทุกท่านได้รับความสุขสำราญกับเมนูต่างๆที่เป็น signature ของเรา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


   Our Concept ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น กับภาพลักษณ์ใหม่ในนามบายาสิตา @ kku เป็นการผสานระหว่าง”บายศรี”สัญลักษณ์ในประเพณีรับขวัญของชาวอีสาน และ”สิตา”รอยยิ้มและความเบิกบานเป็นการสืบสานประเพณีการรับขวัญด้วยรอยยิ้มของชาวอีสานได้อย่างลงตัว


  บายาสิตา@ KKU ยังได้ผสมผสาน สถาปัตยกรรมร่วมสมัย และศิลปะวัฒนธรรมภาคอีสานเข้าไว้ด้วยกันท่านจะได้รับการบริการที่มีกลิ่นอายของวิถีชีวิตชาวอีสาน ที่มีความเรียบง่าย และสะดวกสบายแต่แฝงไปด้วยความหรูหราทั่วทุกบริเวณของบายาสิตา @KKU เพราะ ทุกการบริการ ของบายาสิตา@KKU  ที่ส่งมอบแก่ทุกท่าน ทุกรังสรรค์ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คิดค้น และพัฒนาโดยบุคลากรและนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น และผลิตภัณฑ์จากชุมชนที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี บายาสิตา @KKU จึงเป็นอีกหนึ่งพันธกิจและเป็นความภาคภูมิใจของชาวมหาวิทยาลัยขอนแก่น “BAYASITA KKU IS Pride of KKU”


   ส่วน ผศ.ดร. ปวีนา กองจันทร์ ผู้อำนวยการศูนย์บริหาร จัดการด้านโรงแรม โรงแรมบายาสิตา กล่าวว่า โรงแรมบายาสิตา @KKU มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างมีความสุขให้กับท่านด้วยห้องนอนแบบสุพีเรีย ห้องธรรมดาคืนละ 850 บาท จำนวน 83 ห้อง และแบบ ห้องsita Suite จำนวน 4 ห้อง ราคาห้องละ 1650 บาท ที่จัดสัดส่วนห้องนอนและห้องนั่งเล่นเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก พร้อมบริการอาหารเช้า มินิบาร์และสัญญาณ WiFi ในห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆตลอดการเข้าพัก
   พร้อมเสิร์ฟสุดยอดอาหารอีสานฟิวชั่นจานเด็ด และอาหารนานาชาติทั้งเอเชียและยุโรป หลากหลายเมนูที่เราใส่ใจ และให้ความสำคัญในการคัดสรรวัตถุดิบและการปรุงในทุกขั้นตอนด้วยผักพื้นบ้านปลอดสารพิษ และวัตถุดิบคุณภาพจากเกษตรกรผู้ผลิต และผลิตภัณฑ์จากความเชี่ยวชาญของอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น นอกจากนี้ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นท่านจะได้รับสัมผัสกับกลิ่นชาและกาแฟรสเลิศ จากบาริสต้ามืออาชีพทานคู่กับเบเกอรี่โฮมเมดนานาชนิด De Red Brick ยังใส่ใจผู้รักสุขภาพด้วยเครื่องดื่ม Healthy drink ที่ผสมผสานรสชาติและคุณภาพอย่างลงตัว
   โรงแรมบายาสิตา @KKU BANQUET & CATERING บริการจัดงานประชุมสัมมนาและงานเลี้ยง ทั้งในและนอกสถานที่ พร้อมบริการอาหารว่างโต๊ะจีนบุฟเฟต์ และอาหารกล่องในราคาสบายๆ ด้วยมาตรฐานบริการระดับมืออาชีพ ภายในเรายังมีบริการห้องประชุมที่ตอบสนองการจัดงานในทุกรูปแบบสามารถรองรับงานประชุมสัมมนาและงานจัดเลี้ยงตั้งแต่ 20 ท่านถึง 300 ท่านพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและทันสมัย  
   สำหรับเบอร์โทรภายในโซนร้านอาหารและข้าวกล่อง De Red Brick by BAYASITA @KKU : 095-4422)-5506 ติดต่องานประชุมสัมมนา งานจัดเลี้ยง อาหารว่างห้องเช่าและอื่นๆ 099 -023 -9779 และสำรองห้องพัก 095- 442-5509

   

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads