วันศุกร์ 19 เมษายน 2024

“กฟก.ขอนแก่น” แจง!ผลการอนุมัติและโอนเงินงบประมาณชำระหนี้แทนเกษตรกร

“กฟก.ขอนแก่น” แจง!ผลการอนุมัติและโอนเงินงบประมาณชำระหนี้แทนเกษตรกร
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“กฟก.ขอนแก่น” แจง!ผลการอนุมัติและโอนเงินงบประมาณชำระหนี้แทนเกษตรกร


คณะกรรมการจัดการหนี้ของเกษตรกรดำเนินการจัดการหนี้ให้กับเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนหนี้ไว้กับกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จำนวน 4,986 ราย 13,833 บัญชี มูลหนี้ 2,892,855,941.66 บาท


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 28 กันยาน 2564 ที่ ห้องประชุมสภาวัฒนธรรมจังหวัดขอนแก่น ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ถนนกลางเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น ดร.สมยงค์ แก้วสุพรรณ ประธานคณะอนุกรรมการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จังหวัดขอนแก่นเป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จังหวัดขอนแก่นครั้งที่ 9/2564 โดยมีดร.วิญญู สะตะ ดร.วิญญู สะตะ ผอ.สำนักกิจการสาขาภูมิภาคที่ 3 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) สนง.กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร, น.ส.อภิญญา อุทัยแสน รก.หัวหน้าสำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จังหวัดขอนแก่น และคณะอนุกรรมการกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จังหวัดขอนแก่นร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง


ดร.สมยงค์ แก้วสุพรรณ ประธานคณะอนุกรรมการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ที่ประชุมได้มีการรับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 8/2564 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม2564 ที่ผ่านมา ตามหนังสือ กฟก.0100/ว 3101ลงวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 คณะกรรมการจัดการหนี้ของเกษตรกรดำเนินการจัดการหนี้ให้กับเกษตรกรที่ขึ้นทะเบียนหนี้ไว้กับกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จำนวน 4,986 ราย 13,833 บัญชี มูลหนี้ 2,892,855,941.66 บาท สำนักงานกองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร จึงขอส่งข้อมูลทะเบียนหนี้ที่ผ่านมาเห็นชอบจากคณะกรรมการกองทุนฟื้นฟู และพัฒนาเกษตรกรให้พนักงานสาขาจังหวัดทราบและถือใช้ในการดำเนินการตามแผนแก้ไขปัญหาหนี้ของเกษตรกรที่มีคุณสมบัติ ถูกตัองตามประกาศที่เกี่ยวข้อง


ดร.สมยงค์ กล่าวอีกว่า ระเบียบวาระการประชุมในวันนี้มี เรื่องเสนอให้ที่ประชุมทราบเกี่ยวกับแจ้งผลการพิจารณาการปรับลดจำนวนสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการเลี้ยงโคเพื่อพัฒนาและขยายพันธุ์ ตลอดจนการดำเนินโครงการติดตามและประเมินผลโครงการฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกร พร้อมทั้งส่งตัวอย่างแบบอาคารสำนักงาน เพื่อประกอบการขออนุญาตใช้ที่ราชพัสดุ หรือที่อื่นที่หน่วยงานของรัฐเป็นผู้ใช้ประโยชน์ อีกทั้งแจ้งรายชื่อเกษตรกรสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์การจัดการหนี้ พร้อมทั้งแจ้งผลการอนุมัติและโอนเงินงบประมาณชำระหนี้แทนเกษตรกร กรณีสถาบันเกษตรกรสหกรณ์ กับการแจ้งผลการพิจารณาเปลี่ยนแปลงสมาชิกที่เข้าร่วมโครงการทอผ้าเพื่อจำหน่าย


แจ้งผลพิจารณาการเปลี่ยนแปลงงบประมาณ โครงการเลี้ยงโคเพื่อพัฒนา และขยายพันธุ์ แจ้งผลการพิจารณาอุทธรณ์และส่งคืนสำเนาสำนวนอุทธรณ์เกษตรกรแจ้งผลการพิจารณาการเดินทางสมาชิกเข้าร่วมโครงการเลี้ยงโคเพือพัฒนาและขยายพันธุ์ รายงานการใช้จ่ายงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรปี 2564 ของสำนักงานสาขาจังหวัดขอนแก่น ประจำเดือนสิงหาคม 2564 และแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์กองทุนฟื้นฟูและพัฒนาเกษตรกรประจำเดือนกันยายน 2564.

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads