วันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2024

เปิดแล้ว!ตู้ “แฮปปี้ออยล์”ตู้น้ำมันอัจฉริยะแบบออนไลน์ รายแรกในประเทศไทย   

เปิดแล้ว!ตู้ “แฮปปี้ออยล์”ตู้น้ำมันอัจฉริยะแบบออนไลน์ รายแรกในประเทศไทย   
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดแล้ว!ตู้ “แฮปปี้ออยล์”ตู้น้ำมันอัจฉริยะแบบออนไลน์ รายแรกในประเทศไทย   


   เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนใช้รถทุกคน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ให้เป็น ตู้น้ำมันออนไลน์ รายแรกของประเทศไทย มีแค่ 10 บาท ก็สามารถเติมความสุขให้รถของคุณได้ด้วย “แฮปปี้ออยล์”


   เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่ ห้อง Meeting Room 3 อุทยานวิทยาศาสตร์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จ.ขอนแก่น นายณัฐพล  พลศิริฤทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณัฐพล ทรัคส์ แอนด์ ออยส์ จำกัด (CEO) ที่ประกอบธุรกิจค้าส่งน้ำมัน ผลิตและจัดจำหน่ายตู้น้ำมันอัจฉริยะ HAPPYOIL ตู้เติมน้ำมันออนไลน์ รายแรกในประเทศไทย เป็นประธานเปืดงานOpen House 2021 ตู้เติมน้ำมันอัจฉริยะHappy Oil พร้อมแนะนำนวัตกรรมตู้น้ำมันอัจฉริยะ ตู้เติมน้ำมันออนไลน์ ที่ได้รับการสนับสนุนให้เป็นตู้น้ำมันออนไลน์ รายแรกของประเทศไทย จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ โดยมีผู้ประกอบการ ให้ความสนใจ และสื่อมวลชน จังหวัดขอนแก่น ร่วมงานอย่างคับคั่ง


 นายณัฐพล  พลศิริฤทธิ์

นายณัฐพล  พลศิริฤทธิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ณัฐพล ทรัคส์ แอนด์ ออยส์ จำกัด (CEO) เปิดเผยว่า ที่ประกอบธุรกิจค้าส่งน้ำมัน ผลิตและจัดจำหน่ายตู้น้ำมันอัจฉริยะ HAPPYOIL ตู้เติมน้ำมันออนไลน์ กล่าวว่า จุดเริ่มต้น ของเครือ สุขสันต์ กรุ๊ป(HAPPY OIL GROUP) เปิดปั้มน้ำมันแรกของธุรกิจ สุขสันต์บริการ ในปี 2547,จดทะเบียน หจก. ณัฐพล ทรัคส์ แอนด์ ออยล์ ค้าส่งน้ำมันรายใหญ่ในเขตภาคอีสาน ในปี 2554, จดทะเบียนบริษัท NTP.HOLDING จำกัด ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันเครื่อง PT Maxnitron รายใหญ่ในเขตพื้นที่ภาคอีสาน และ NTP.POWER จำกัด ในปี 2562 และนวัตกรรมตู้น้ำมันอัจฉริยะแฮปปี้ออยล์ ในปี 2564


 นายณัฐพล กล่าวด้วยว่า ตู้น้ำมันอัจฉริยะHAPPYOIL   เกิดขึ้นเพราะในปัจจุบันประเทศไทยเรามีจำนวนรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่ในบางพื้นที่มีสถานีบริการน้ำมันไม่เพียงพอต่อความต้องการ ตู้ “แฮปปี้ออยล์” ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ แบบออนไลน์ จึงเกิดขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนใช้รถทุกคน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (NIA) ให้เป็น ตู้น้ำมันออนไลน์ รายแรกของประเทศไทย มีแค่ 10 บาท ก็สามารถเติมความสุขให้รถของคุณได้ด้วย “แฮปปี้ออยล์” นวัตกรรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนได้ใช้อย่างสะดวก และมีความสุข


   นายณัฐพล กล่าวอีกว่าดังนั้นจึงหันมาทำความรู้จักธุรกิจ ตู้น้ำมันอัจฉริยะHAPPYOIL ดำเนินงานภายใต้บริษัท เอ็นทีพี. พาวเวอร์ เนทเวิร์ค จำกัด บริหารงานโดยนักลงทุนสามารถตรวจสอบปริมาณน้ำมันคงเหลือ, ปรับราคาแสดงผล และสั่งซื้อน้ำมันผ่านแอพพลิเคชั่นของเราได้โดยตรง โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางมา ณ ตู้บริการ ตอบโจทย์ทุก Life Style ของทั้งเจ้าของธุรกิจและผู้ใช้บริการในยุค Digital ที่สามารถทำทุกอย่างได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส โดยสามารถทำงานที่ไหนก็ได้ในโลก เพียงแค่คุณมีสัญญาณ Internet และสามารถเปิดให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง


  “หรือท่านใดมีทำเลดี โลเคชั่นสวย  เหมาะแก่การลงทุน ตั้งตู้น้ำมัน ติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดได้ อีกทั้ง นักลงทุน ที่มองหาธุรกิจ ก็สามารถสอบถามรายละเอียดตู้น้ำมันอัจฉริยะ HAPPYOIL ได้ที่ Call Center 088-9816969 https://happyoilgroup.com/ หรือติดต่อ  http://www.facebook.com/happyoilgroup
ติดต่อข้อมูลข่าวสารที่ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร Happy Oil Group น.ส.อารตี มูลสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร Happy Oil Group โทร 0956940865″นายณัฐพล กล่าว.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads