วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

“โออาร์”พบสื่อฯขอนแก่น แลกเปลี่ยนความคิดเพื่อช่วยสังคม

“โออาร์”พบสื่อฯขอนแก่น แลกเปลี่ยนความคิดเพื่อช่วยสังคม
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“โออาร์”พบสื่อฯขอนแก่น แลกเปลี่ยนความคิดเพื่อช่วยสังคม

โออาร์ จัดกิจกรรม “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา” สานสัมพันธ์สื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น หารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับทิศทางดำเนินงานและแนวทางการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น อย่างยั่งยืน

เมื่อเวลา14.00 น.วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ที่ห้องราชพฤกษ์ 1-3 โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายณัฐพล ชูจิตารมย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด(มหาชน) หรือ โออาร์ พร้มด้วย นายบัณฑิต เยาวขันธ์ ผู้จัดการส่วนคลังปิโตรเลียมขอนแก่น และทีมงาน ร่วมจัดกิจกรรม “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา” สานสัมพันธ์สื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น พร้อมหารือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับทิศทางดำเนินงานและแนวทางการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

นายณัฐพล ชูจิตารมย์

นายณัฐพล เปิดเผยว่า โออาร์ในฐานะบริษัทเรือธง (Flagship) ของกลุ่ม ปตท. ด้านการดำเนินธุรกิจน้ำมันและธุรกิจค้าปลีกทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีความตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมพบปะสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดต่างๆ โดยเฉพาะในจังหวัดที่มีสถานประกอบการที่โออาร์ดำเนินการ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและหาแนวทางพัฒนากิจกรรมทั้งด้านการตลาดและสังคมเพื่อตอบโจทย์ในพื้นที่ได้อย่างแท้จริง โดยในปีนี้จัดทำภายใต้แนวคิด “OR Miss U เพราะคิดถึงจึงมาหา

นายณัฐพล กล่าวอีกว่าจังหวัดขอนแก่นถือเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีสถานประกอบการที่โออาร์ดำเนินการอยู่นั่นคือ คลังปิโตรเลียมขอนแก่น คลังหลักในการจ่ายน้ำมันและก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ให้กับพี่น้องประชาชนในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งที่ผ่านมา โออาร์ ดำเนินงานตามมาตรฐานสากล บริหารจัดการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ยึดมั่นเรื่องความปลอดภัยเป็นหัวใจสำคัญ รวมถึงมีการดูแลพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจของชุมชนโดยรอบพื้นที่คลังฯ ให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน อันเป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญที่ โออาร์ ยึดมั่นมาตลอด สำหรับมุมมองข้อเสนอแนะที่ได้รับจากสื่อมวลชนในครั้งนี้ ถือว่ามีประโยชน์อย่างมากต่อการนำไปกำหนดทิศทางดำเนินงานของโออาร์ ทั้งในเชิงธุรกิจและด้านการสนับสนุนชุมชน สังคมต่อไปในอนาคต

นายณัฐพล กล่าวด้วยว่าทั้งนี้ ที่ผ่านมาโออาร์ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชน รวมถึงส่งมอบความช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานในจังหวัดขอนแก่นมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ โออาร์ อาสาสานสุข เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ฟรี และจัดกิจกรรมเพื่อชุมชนต่างๆ โครงการมอบถุงยังชีพเพื่อช่ายเหลือผู้ประสบอุทกภัย การเปิดโครงการ LPG Safety ความรู้ดี ๆ มีรอบถัง รวมถึงการสนับสนุนมอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนในพื้นที่ เป็นต้น

“นอกจากนี้ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา โออาร์ ยังได้ส่งมอบความช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในจังหวัดขอนแก่นมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ส่งมอบแอลกอฮอล์ชนิดน้ำ ผ้าห่ม กาแฟ อเมซอน ดริป คอฟฟี่ รสซิกเนเจอร์ และน้ำดื่ม เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลสนาม ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจของโออาร์ ที่มุ่งเน้นการดูแลสังคมชุมชนในทุกพื้นที่ที่ โออาร์ เข้าไปดำเนินธุรกิจ เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน”นายณัฐพล กล่าว.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads