วันพฤหัสบดี 18 เมษายน 2024

 “น้องลูกน้ำ”นร.ม.1 รร.ขอนแก่นวิทย์ คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 เวทีประกวดนางงาม

 “น้องลูกน้ำ”นร.ม.1 รร.ขอนแก่นวิทย์ คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 เวทีประกวดนางงาม
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “น้องลูกน้ำ”นร.ม.1 รร.ขอนแก่นวิทย์ คว้ารางวัลชนะเลิศ 3 เวทีประกวดนางงาม


น้องลูกน้ำ นร.ระดับชั้น ม.1 รร.ขอนแก่นวิทยายน คว้ารางวัลชนะเลิศ​และรางวัลรองชนะเลิศ พร้อมมงกุฎ 3รายการ​ประกวดนางงาม ซึ่งความสำเร็จได้มาจากการฝึกฝนและพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด


เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า ได้รับแจ้งจากครูผู้สอน “คุณครูเนม”คลับโมเดล​ขอนแก่น​ใหญ่​ที่สุด​ภาคอีสาน​ ว่าด.ญ.สุนันทา​ ชัย​รัตน​วงศ์​กุล นักเรียน​ รร.ขอนแก่น​วิทยา​ยน​ ระดับชั้นม.1/15 สามารถไปคว้ารางวัล ชนะเลิศและรองชนะเลิศ ในเวทีประกวด ของภาคอีสาน อาทิ เมื่อในวันที่3 ต.ค.2564 น้องลูกน้ำได้เข้าประกวด​ชิงชนะเลิศ​ระดับประเทศ​งานWls2021ที่โรงเเรมโฮเต็ล​โคราชซึ่งในครั้งนี้ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ​อันดับ​1งานWlsปี2021 ต่อมาวันที่18 พ.ย.64 มีงานประกวด​งานลอยกระทง​ประจำปีที่บึงแก่น​นคร​(ตลาดต้นไม้)​โดยได้รับรางวัลชนะเลิศ​พร้อมมงกุฎ อีกทั้งในวันที่19พ.ย.2564ได้เดินทางไปประกวดงานหนูน้อยลอยประทีปงานประจำปี ของ จ.นครราชสีมาโดยได้เข้าประกวดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก็ปรากฏว่าได้รับรางวัล​รองชนะเลิศ​อันดับ​1ต่อเนื่องมาวันที่20พ.ย.2564ได้เข้าประกวด​เวทีระดับ​ประเทศ​ ซึ่งจัดขึ้นที่ขอนแก่น ณ หอประชุม​มหาวิทยาลัย​ภาค​ตะวันออก​เฉียงเหนือ(มอภาค)ได้เข้าประกวดชิงชนะเลิศ​อีกครั้งในงานวิจิตร​ตระการตา​ราตรี​ผ้า​ไทย ซึ่งได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ​อันดับ​1งานวิจิตร​ตระการตา​ราตรี​ผ้า​ไทย​ปี​2021​ในนั้นมีพี่หนุ่ม(คุณ​นันท์​น​ภัทร​ เจิม​จุติ​ธรรม)​ผู้ช่วยชาญทางนางงาม ซึ่งน้องลูกน้ำเป็นลูกศิษย์​พี่พรฟ้าด้วย ในครั้งนั้นมีคณะกรรมการ​เป็นครูหนุ่ม กูรูนางงามที่ชื่อดังในวงการ​นางงาม เป็นผู้มอบมงให้น้องลูกน้ำ


นางกนกวรรณ ชัยรัตนวงศ์กุล คุณแม่น้องลูกน้ำกล่าวว่า ตนเองในฐานะผู้ปกครองที่คอยสนับสนุนน้องลูกน้ำมาโดยตลอด ยินดีและชื่นชมน้องลูกน้ำอย่างมาก เพราะขณะที่กำลังศึกษาอยู่น้องลูกน้ำก็ตั้งใจเรียนขยันเรียนทางด้านผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์เรียนดีน้องลูกน้ำเป็นคนอัธยาศัยดีมีน้ำใจ มีความสามารถที่หลากหลาย และน้องเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรม คุณแม่ก็จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนน้องลูกน้ำในทุกๆกิจกรรมตลอดไป


ด้านด.ญ.สุนันทา ชัยรัตนวงศ์กุล กล่าวว่าในการได้รับรางวัลเยาวชนสร้างชาติครั้งนี้ทางโรงเรียนขอนแก่นวิทยายนได้ให้การสนับสนุน ทั้งเรื่องการเรียน เรื่องของกิจกรรม ในด้านการประกวดในเวทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการประกวดระดับไหน ตลอดจนเรื่องการแสดงต่างๆ ที่ได้เข้าร่วมกับทางโรงเรียน ตัวลูกน้ำเองอยากได้รางวัลเหล่านี้มาก เพราะเป็นรางวัลที่ได้มาจากความพยายาม และเป็นการส่งเสริมให้เด็กไทยได้กล้าแสดงออกความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากการฝึกฝนและพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด แต่สิ่งอื่นสิ่งใดนั้นความสำเร็จนี้จะสำเร็จไปไม่ได้ถ้าขาดกำลังใจจากแม่และครอบครอบของลูกน้ำ แล้วก็ขอบคุณทางโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน คุณครูผู้ฝึกสอน และทีมงานทุกคนที่ช่วยสนับสนุน จนประสบผลสำเร็จในการรับรางวัลในครั้งนี้ครั้งนี้.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads