วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

เปิดแล้ว! งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 2

เปิดแล้ว! งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 2
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดแล้ว! งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 2

จังหวัดขอนแก่น จัดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 2 (E-San inrernational Auto Expo ขอนแก่น ครั้งที่ 2) ร่วมกับค่ายรถยนต์ต่างๆเพื่อผลักดันกระตุ้นเศรษฐกิจหลัง covid-19 นานกว่า 2 ปี


   เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (ไคซ์) นายพันธ์เทพ   เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานE-San inrernational Auto Expo ขอนแก่น ครั้งที่ 2 โดยมีนายภาคิน  ตั้งสกุลภาคิน กรรมการบริหารบริษัท มายด์ เซ็ท ดี จำกัด  ผู้จัดงาน E-San inrernational Auto Expo ขอนแก่น ครั้งที่ 2 นายจุมพล  ผ่องนัยเลิศ  ผู้จัดการอาวุโส สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ,ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานขอนแก่น ,นายปานทอง สระคูพันธ์ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น,นายสมิง ยิ้มศิริ ผู้ประกอบการรถยนต์ , showroom รถยนต์ค่ายต่างๆ และคณะผู้จัดงานฯและแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเปิด


  นายพันธ์เทพ   เสาโกศล

นายพันธ์เทพ   เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นประธานในการเปิดงาน E-San inrernational Auto Expo ขอนแก่น ครั้งที่ 2 ด้วยความร่วมแรงร่วมใจจากทางคณะผู้จัดงานและทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐภาคเอกชนรัฐวิสาหกิจและผู้ประกอบการร้านค้ารวมถึงค่ายรถยนต์ทุกท่านร่วมกันผลักดันให้เกิดงานนี้ขึ้นมา วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ทางผู้จัดงานได้เลยเห็นศักยภาพในจังหวัดขอนแก่นในเรื่องของธุรกิจยานยนต์ที่เติบโตอีกทางจังหวัดขอนแก่นยังเปรียบเสมือนเมืองหลวงของภาคอีสานเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจทั้งในภาคอีสาน รวมไปถึงประเทศเพื่อนบ้านเรามีความคาดหวังและยินดีเป็นอย่างยิ่งว่างานในครั้งนี้จะสามารถกระตุ้นให้เศรษฐกิจในภาคอีสาน ของเรากลับมาคึกคักดังเดิมได้หลังจากที่เราประสบกับภาวะเศรษฐกิจซบเซาอันเนื่องมาจากสถานการณ์โรค covid-19 มายาวนานกว่า 2 ปี หวังเป็นอย่างยิ่งว่างานE-San inrernational Auto Expo ขอนแก่น ครั้งที่ 2 จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และขอให้การจัดงานในครั้งนี้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ทุกประการ


  นายภาคิน  ตั้งสกุลภาคิน

ด้าน นายภาคิน  ตั้งสกุลภาคิน กรรมการบริหารบริษัท มายด์ เซ็ท ดี จำกัด  ผู้จัดงาน E-San inrernational Auto Expo ขอนแก่น ครั้งที่ 2 กล่าวว่า การจัดงานจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ได้รับโอกาสไม่ได้ถูกขยายความเชื่อด้านดีออกไปไม่ได้รับการถูกบ่ม เพราะในมิติที่ดีขึ้นงานนี้เกิดขึ้นได้อย่างดีและยอดเยี่ยมขนาดนี้ ต้องขอกราบขอบพระคุณท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ,การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ,สำนักงานพาณิชย์จังหวัดขอนแก่น ,สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการหรือ TCEB วัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ทางบริษัท มายด์ เซ็ท ดี จำกัด  ผู้จัดงาน E-San inrernational Auto Expo ขอนแก่น ครั้งที่ 2 ขอเป็นสื่อกลางในการจัดงานนี้เพื่อเป็นการรวมตัวของค่ายรถ ต่างๆและอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกันทั้งหมด


นายภาคิน กล่าวอีกว่า ผู้จัดงานฯมุ่งเน้นการจัดงานเพื่อตอบโจทย์การเติบโตของนวัตกรรมใหม่ๆของยานยนต์ในพื้นที่อีสานและเล็งเห็นว่าจังหวัดขอนแก่นเป็นศูนย์กลางการจัดงานได้อย่างดีและเพื่อผลักดันการจัดงานในจังหวัดขอนแก่นให้เติบโตขึ้นในระดับสากลและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงหลัง covid 19 ผู้จัดงานฯมั่นใจในศักยภาพของเมืองของแก่น ในการจัดงานในครั้งนี้ผู้จัดงานฯมีเป้าหมายการจัดงานซึ่งตั้งเป้าหมายภายในงานมีเงินสะพัดในงานไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท ตลอดจนการจัดงานและมั่นใจว่างานนี้จะช่วยยกระดับการจัดงานในขอนแก่นสู่สากลได้มากขึ้นทางผู้จัดงานฯต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ผลักดันให้งานนี้เติบโตขึ้นและมีคุณภาพดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในภาคอีสานและขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ผลักดันในงานนี้ทั้งภาครัฐ และเอกชน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงาน E-San inrernational Auto Expo ขอนแก่น ครั้งที่ 2 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวอีสาน เรารับปากว่าเราจะพัฒนางานให้ดียิ่งๆขึ้นไป.

 

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads