วันพุธ 24 เมษายน 2024

รับ-ส่ง หน้าที่ ผบ.มทบ.23

รับ-ส่ง หน้าที่ ผบ.มทบ.23
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

รับ-ส่ง หน้าที่ ผบ.มทบ.23


มณฑลทหารบกที่ 23 จัดพิธี รับ-ส่ง หน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ภาพบรรยากาศแห่งเกียรติยศ ความสามัคคี ความรัก และความคิดถึง


เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า ตามที่ได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายทหารรับราชการสนองพระเดชพระคุณ ในวาระ 1 เมษายน 2565 ให้ พล.ต. คณธัช ชนะกาญจน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 เป็น ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษกองทัพบก และ พ.อ.วรพินิจ ขันธุปัฏน์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 เป็น ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 และเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 เวลา 09.09 น. ที่ มณฑลทหารบกที่ 23 ได้กระทำพิธี รับ – ส่ง หน้าที่ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 23 ระหว่าง พล.ท.คณธัช ชนะกาญจน์ กับ พล.ต. วรพินิจ ขันธุปัฏน์ โดยจัดพิธีรับ-ส่งหน้าที่ ทางด้านเอกสาร ที่ กองบัญชาการ มณฑลทหารบกที่ 23 ค่ายศรีพัชรินทร และพิธี รับ-ส่งหน้าที่ ด้านการบังคับบัญชา ที่ ลานหน้าสโมสรนายทหารค่ายศรีพัชรินทร ตำบลศิลา อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยมี ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้าง ในสังกัดมณฑลทหารบกที่ 23 สมาชิกสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา มณฑลทหารบกที่ 23 และครอบครัวกำลังพล ร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียงกัน


โดยในการนี้ พล.ท คณธัช ชนะกาญจน์ ได้กล่าวขอบคุณ กำลังพล สมาชิกสมาคมแม่บ้านฯ และครอบครัว ที่ร่วมแรง ร่วมใจ ปฏิบัติงานให้บรรลุภารกิจของหน่วย ด้วยความสมัครสมาน สามัคคี สร้างภาพพจน์ที่ดีให้กับ กองทัพบก ด้วยดีตลอดมา และ พลตรี วรพินิจ ขันธุปัฏน์ ได้รับมอบการบังคับบัญชา พร้อมทั้งจะสานต่อภารกิจ และปกครองบังคับบัญชา ด้วยความยุติธรรมให้บรรลุตามเจตนารมณ์ของผู้บังคับบัญชา ภารกิจของหน่วย และกองทัพบก ตามคติพจน์ของกองทัพบก “เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน” 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads