วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

เปิดให้บริการแล้ว!”ศรีนวลฟิชชิ่งคลับ” ขอนแก่น อาหารอร่อย พร้อมบ่อตกปลา สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบชิวๆ 

เปิดให้บริการแล้ว!”ศรีนวลฟิชชิ่งคลับ” ขอนแก่น อาหารอร่อย พร้อมบ่อตกปลา สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบชิวๆ 
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดให้บริการแล้ว!”ศรีนวลฟิชชิ่งคลับ” ขอนแก่น อาหารอร่อย พร้อมบ่อตกปลา สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบชิวๆ 

   เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นได้ลงพื้นที่คลับสไตล์บ้านสวนริมแม่น้ำชี อาหารแสนอร่อย เหมาะแก่พักผ่อนอย่างยิ่ง พรัอมบ่อตกปลาขนาด 10 ไร่ บนพื้นที่กว่า 67 ไร่ ตั้งอยู่เลขที่ 269 ม.3 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น บรรยากาศ ธรรมชาติ เปิดบริการ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น.ถึง 22.00 น. ซึ่งมีปลาให้ตกเล่นมาก ไม่ว่าจะเป็น ยี่สก ตะเพียน นวลจันทร์ ช่อน ชะโด กระสูบ ปลาสวายเป็นฝูง ๆ ยี่สก ตะเพียน นวลจันทร์ ช่อน ชะโด กระสูบ


   การเดินทางไปยังศรีนวลฟิชชิ่งคลับ ออกจากตัวเมืองขอนแก่น โดยใช้ถนนมิตรภาพมุ่งสู่จังหวัดนครราชสีมา ออกจากตัวเมืองขอนแก่นประมาณ 10 กม. วิ่งผ่าน เทสโก้โลตัส ปั้มบางจาก ผ่านสามแยกไฟแดง ให้เตรียมตัวชิดขวาเพื่อกลับรถยูเทิร์นแรก หลังจากกลับรถให้ชิดซ้าย ขับไปอีก 100 เมตรสังเกตุด้านซ้ายมือจะมีป้ายหมู่บ้านลากูน่า ปาร์ควิว ให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับต่อไปอีก200 เมตร จะเจอประตูหมู่บ้านลากูน่า ปาร์ควิว ให้เลี้ยวขวาเลียบกำแพงหมู่บ้าน ขับไปอีก 500 เมตร ก็จะเจอป้ายศรีนวลฟิชชิ่งคลับ เลี้ยวเข้าไปจะเจอสวนอาหารอย่าพึ่งตกใจ บ่อตกปลาอยู่หลังสวนอาหาร บรรยากาศร่มรื่นมากครับ น่านั่งร่ำสุรา กินปลาเผา เป็นที่สุด

นางพัชนี  พงษ์พิศ

นางพัชนี  พงษ์พิศ เจ้าของศรีนวลฟิชชิ่งคลับ กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด ทางเราได้มีการปรับตัวเยอะมาก เพราะทุกคนต้องมีการเว้นระยะห่าง นั้นถือว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ Renovate ร้านใหม่ และมีการปรับปรุงร้านให้ดีขึ้น ส่วนเรื่องอาหารจริงๆแล้วคุณแม่หรือคุณยาย ท่านเป็นคนที่ชอบทำอาหารมาก เพราะเก่งด้านอาหารอยู่แล้ว และมีความสุขในการจ่ายตลาดด้วย เลยทำให้คนอื่นได้กินอย่างมีความสุขร่วมกัน ในการมาเปิดในครั้งนี้ มีแรงดึงดูดลูกค้าคือ ได้มีการปรับภูมิทัศน์ใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟิชชิ่ง กับเรื่องกีฬา คือตกปลาแล้วก็ปล่อยปลาสู่บ่อตามเดิม


    นางพัชนี กล่าวอีกว่าส่วนในช่วงเรื่องเศรษฐกิจ ข้าวของที่มีราคาขึ้นอยู่เรื่อยๆ ทางเราจะพยายาม ทำเต็มที่เพราะคุณแม่เป็นคนที่ทำอาหารอร่อย เพราะลูกค้าโทรถามกันเยอะมาก ว่าอยากให้กลับมาเปิดใหม่ เลยตัดสินใจเปิดร้านใหม่อีกครั้งหนึ่ง เมื่อทุกอย่างขึ้นราคา เราต้องปรับตามภาวะเศรษฐกิจ แต่จะพยายามตึงราคาไว้ ส่วนอาหารที่มีจะเน้นปลาน้ำโขง อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเปรียบเทียบกับอาหารบุฟเฟ่ต์ทั่วไป ที่เป็นอาหารญี่ปุ่น ซึ่งราคาค่อนข้างที่จะสูงอยู่แล้ว ซึ่งบุฟเฟ่ต์ของเขามีราคาสูง ที่นี่เราเริ่มต้นที่ปลาน้ำโขงราคาจะอยู่ที่ 150 บาท และคุณยายได้ทำหม้อใหญ่ด้วย


   นางพัชนี กล่าวด้วยว่ามีสิ่งที่จะฝากถึงรัฐบาลคือพยายามตึงราคาไว้ให้นานมากกว่านี้ ส่วนงบประมาณที่ใช้ในการปรับปรุงสถานที่ใหม่ในครั้งนี้ 15 ล้านบาท ในส่วนของเมนูเด็ดที่ลูกค้ามาต้องสั่งเป็นประจำคือ ทอดมันกุ้งและทอดมันปลากรายเพราะคุณแม่ ทำเองเพราะเป็นสูตรของคุณยาย และไส้กรอกอีสาน สุดท้ายคือผัดเผ็ดปลาน้ำโขง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีลูกค้าประจำเยอะอยู่แล้ว ดังนั้นอยากจะขอแจ้งและเชิญชวนว่าตอนนี้ศรีนวลฟิชชิ่งคลับ กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้ว ส่วนเรื่องตกปลาเราจะเปิดภายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 นี้ จึงอยากให้ลูกค้าที่คิดถึงศรีนวลฟิชชิ่งคลับ กลับมาที่นี่อีกครั้งหนึ่ง รับรองว่าไม่ผิดหวัง .

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads