วันศุกร์ 26 เมษายน 2024

โก! เพาเวอร์ ลุยเปิดสาขาใหม่ “โก! เพาเวอร์ ขอนแก่น”

โก! เพาเวอร์ ลุยเปิดสาขาใหม่ “โก! เพาเวอร์ ขอนแก่น”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

โก! เพาเวอร์ ลุยเปิดสาขาใหม่ “โก! เพาเวอร์ ขอนแก่น”

นายปิยิน ตลับนาค (ที่ 3 จากซ้าย) อดีตปลัดจังหวัดขอนแก่น ร่วมด้วย นายบรรชา สุวรรณมาโจ (ที่ 2 จากซ้าย) ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และ นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บจก. เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ร่วมเปิดงานฉลองสาขาใหม่ “โก!เพาเวอร์ สาขาขอนแก่น” ชาวขอนแก่นจะได้พบกับศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่หลากหลายกว่า 10,000 รายการ ในราคามิตรภาพที่คนไทยเข้าถึงได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถูก ครบ ดี ส่งเร็ว ติดตั้งฟรี ผ่อนง่าย” ที่ร้าน โก!เพาเวอร์ จ.ขอนแก่น

เมื่อเร็วๆ นี้ โก! เพาเวอร์ โดย เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องรุกครองตลาดแดนอีสาน เปิดสาขาที่ 8 “โก! เพาเวอร์ ขอนแก่น” ชูคอนเซ็ปต์ “ถูก ครบ ดี ส่งเร็ว ติดตั้งฟรี ผ่อนง่าย” เน้นขยายฐานลูกค้ากลุ่มแมสในพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นหลัก ตอบโจทย์ดีมานด์ของตลาดต่างจังหวัดที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าขยายเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา ภายในสิ้นปี 2565  ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ อาทิ ใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ ผ่อนน้อย ผ่อนยาว พร้อมโปรโมชั่นลดแรงสูงสุด 50% สินค้าราคาเดียว คูปองส่วนลด เป็นต้น  มาเอาใจชาวขอนแก่นอีกด้วย


  นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “โก! เพาเวอร์ สาขาใหม่ ขอนแก่น นับเป็นสาขาที่ 8 และเป็นสาขาที่ 3 ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อรองรับกำลังซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในจังหวัดขอนแก่น โดยสาขาชุมแพ และสาขากระนวน ที่เปิดไปเมื่อต้นปี 2565 นั้น ได้รับกระแสตอบรับจากคนในชุมชนเป็นอย่างดี ด้วยจุดแข็งและแตกต่างของ โก! เพาเวอร์ ที่เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพเยี่ยม ในราคาดีที่ใครก็ซื้อได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ถูก ครบ ดี ส่งเร็ว ติดตั้งฟรี ผ่อนง่าย” ทั้งนี้เราได้ทำการศึกษาถึงพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในตลาดต่างจังหวัด จึงได้เน้น 4 กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ได้แก่


    สินค้าครบครัน หลากหลาย คุณภาพดี : พบสินค้าคุณภาพดี ครบทุกประเภทรายการ จากหลากหลายแบรด์ชั้นนำ ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่และเล็ก สินค้าไอที แก็ดเจ็ต เครื่องเสียง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มีไลน์สินค้ามากกว่า 10,000 รายการให้เลือกสรรอย่างจุใจ
    ผ่อนง่าย แค่บัตรประชาชนใบเดียว : จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน จึงได้เพิ่มช่องทางในการชำระค่าสินค้าในรูปแบบเงินผ่อน เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้า แต่ไม่มีบัตรเครดิต และไม่ต้องใช้เงินสด ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ช่วยให้การตัดสินใจซื้อง่ายขึ้นอีกด้วย เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็สามารถผ่อนชำระสินค้าได้ ผ่อนน้อยเริ่มต้น 500 บาท/เดือน ผ่อนยาว อนุมัติไวภายใน 30 นาที โดยเราได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำผู้ให้บริการด้านสินเชื่อมาคอยให้บริการ เรียกได้ว่าครบ จบ ในที่เดียว


   ราคาดีที่ใครก็ซื้อได้ : มั่นใจได้ว่า เราสรรหาสินค้าที่มีคุณภาพมานำเสนอในราคาย่อมเยาว์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ พร้อมจัดให้มีโปรโมชั่นส่วนลดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค ราคาเริ่มต้นหลักร้อยเท่านั้น  ทำเลดีเข้าถึงง่าย : ทำเลของ โก! เพาเวอร์ จะเน้นตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก เข้าถึงง่าย
   สำหรับปัจจัยบวกที่ โก! เพาเวอร์ เลือกเปิดสาขาในขอนแก่นถึง 3 สาขา เพราะจังหวัดขอนแก่น ถือเป็นหัวเมืองเศรษฐกิจและศูนย์กลางของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีสัดส่วนประชากรมากเป็นอันดับ 3 ของภูมิภาค และอยู่ใกล้ประเทศเพื่อนบ้านอย่างลาว เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของตลาดขอนแก่นที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ โก! เพาเวอร์ สาขาขอนแก่น ตั้งอยู่ในอำเภอเมือง บนพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร มีความโดดเด่นด้วยรูปแบบสแตนด์อะโลน ในทำเลศักยภาพอีกแห่งที่มีการขยายตัวของธุรกิจที่อยู่อาศัยทั้งโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมิเนียม เป็นใจกลางแหล่งชุมชมขนาดใหญ่ ใกล้กับมหาวิทยาลัยขอนแก่น มั่นใจว่า โก! เพาเวอร์ สาขาขอนแก่น จะสามารถครองใจและขึ้นแท่นร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของจังหวัดขอนแก่นได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ โก!เพาเวอร์ ยังได้เตรียมแผนที่จะขยายสาขาอีกกว่า 10 สาขา ภายในสิ้นปี 2565 ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยี”


   นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ โก!เพาเวอร์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจชาวขอนแก่นโดนเฉพาะ อาทิ ใช้บัตรประชาชนใบเดียวก็ผ่อนได้ ผ่อนน้อย ลดแรงสูงสุด 50% สินค้าราคาเดียว 555 บาท คูปองส่วนลด 200 บาท รับฟรี…ร่ม โก! เพาเวอร์ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด เป็นต้น ช้อปกันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 กรกฎาคม 2565 ที่ โก! เพาเวอร์ สาขาขอนแก่น หรือบริการ Call & Shop โทร. 063-081-3007 และช่องทางออนไลน์ Facebook:  @GoPowerthailand, Line @705cohfs  


———————————————
เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล
บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,440 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่  (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และ มินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 56 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัด, และประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565)

 

 

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads