วันอังคาร 19 มีนาคม 2024

“CH” จัดทัพโรดโชว์ 14 จังหวัด โชว์ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง!

“CH” จัดทัพโรดโชว์ 14 จังหวัด โชว์ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง!
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “CH” จัดทัพโรดโชว์ 14 จังหวัด โชว์ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง!

CH พร้อมโรดโชว์ 14 จังหวัด ฉายภาพรวมธุรกิจและกลยุทธ์การเติบโตแก่นักลงทุน ตอกย้ำศักยภาพหุ้นอุตสาหกรรมอาหารที่สามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

เมื่อค่ำของวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ที่ห้องประชุมออคิด บอลรูม 3 ชั้น 2 โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายประวิทย์ ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการลงทุน นายปียวงศ์ ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัทเจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (CH) ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ,นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ,นายสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและ นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟีนันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้น
นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ CH เปิดเผยว่า CH เตรียมเดินสายนำเสนอข้อมูล (โรดโชว์) แนะนำข้อมูลทิศทางการดำเนินงานและกลยุทธ์สร้างการเติบโต ให้กับนักลงทุนใน 14 จังหวัด ประกอบด้วย จังหวัดระยอง ชลบุรี นครปฐม ราชบุรี เชียงใหม่ นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา พิษณุโลก นครสวรรค์ และกรุงเทพมหานคร ในเดือนสิงหาคม 2565 หลังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) อนุญาตให้บริษัทฯ เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565


“การโรดโชว์ครั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมฉายภาพข้อมูลธุรกิจและศักยภาพการเติบโตในทุกมิติ ตอกย้ำจุดเด่นหุ้นหมวดธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลไม้แปรรูป และอาหารแปรรูป ที่เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในปีนี้” นายสมศักดิ์ กล่าว

นายสุพล ค้าพลอยดี

ด้าน นายสุพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวเสริมว่า ปัจจุบัน CH มีทุนจดทะเบียนจำนวน 400 ล้านบาท เป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 320 ล้านบาท มีทุนจดทะเบียนส่วนที่ยังไม่ได้ชำระ 80 ล้านบาท หรือ 160 ล้านหุ้น คิดเป็น 20% ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมดของบริษัทหลัง IPO ทั้งนี้ CH เป็นบริษัทที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีทีมผู้บริหารที่มากประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหาร โดยบริษัทมีการดำเนินธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องเกือบ 100 ปี รวมถึงมีผลการดำเนินงานโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจท่ามกลางความท้าทายจากปัจจัยที่ไม่แน่นอนเป็นอย่างดี โดยผู้ลงทุนสามารถศึกษารายละเอียดได้จากแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ จากเว็บไซต์ของสำนักงาน ก.ล.ต. หรือ เว็บไซต์ของบริษัทฯ https://www.chinhuay.com

นายศักดา ศรีแสงนาม

ขณะที่ นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ CH กล่าวว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่บริษัทฯ จะนำเสนอข้อมูลการดำเนินธุรกิจ และแผนการขยายธุรกิจในอนาคต สู่ผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ หรือ INNOVATIVE HEALTHY FOOD ของประเทศไทย โดยทีมผู้บริหาร CH มีความมั่นใจในศักยภาพและความพร้อมในการก้าวสู่การเติบโตครั้งสำคัญ

โดยเตรียมนำเงินที่ได้จากการระดมทุน IPO ในครั้งนี้ ไปใช้ปรับปรุงโรงงานผลิตสินค้า โรงงานท่าฉลอม จังหวัดสมุทรสาคร ปรับปรุงคลังสินค้าท่าทราย จังหวัดสมุทรสาคร เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บวัตถุดิบ (Raw Material) สินค้ากึ่งสำเร็จรูป (Semi-Product) และสินค้าสำเร็จรูป (Finished Goods) รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพื่อต่อยอดธุรกิจตามที่บริษัทฯ ได้วางแผนไว้

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร
“การเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) นับเป็นก้าวที่สำคัญในการต่อยอดธุรกิจให้เติบโต ช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าและพันธมิตร ตลอดจนสร้างโอกาสในธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับนักลงทุน” นายศักดา กล่าว
CH เป็นผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลไม้แปรรูป และอาหารแปรรูป ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท อาทิ EROS, Bangkok Tasty, Sumaco, Meble และภายใต้ตราสินค้าของลูกค้า (OEM) ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ (1) ผลไม้อบแห้ง (2) ปลากระป๋อง และ (3) ขนมเพื่อสุขภาพ อาทิ กราโนล่า (Granola) ผักและผลไม้ทอดสุญญากาศ (Vacuum Fried) โดย CH เน้นส่งออกสินค้าไปจำหน่ายในต่างประเทศเป็นหลัก รวมกว่า 50 ประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ สาธารณรัฐประชาชนจีน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ อินเดีย ไต้หวัน ฝรั่งเศส คูเวต สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นต้น

ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม

ท้ายสุด ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) กล่าวว่าการนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุน (โรคโชว์) ของบริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (CH) ในครั้งนี้ บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ CH เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้อบแห้ง ปลากระป้อง และขนมเพื่อสุขภาพ ที่เนั้นส่งออกไปยังต่างประเทศ อาทิสหรัฐอเมริกา แคนาคา ญี่ปุ่น จีน เนเธอร์แลนด์ อินเคีย อิตาลี ฝรั่งเศส คูเวต สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงยังมีการจัดจำหน่ายแบบรับจ้างผลิตตามคำสั่งซื้อของลูกค้า (OEM), จำหน่ายสินค้าเป็นแพ็คใหญ่ (Bulk Pack ให้กับกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมและกลุ่มลูกค้าธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ และจำหน่ายสินค้าภายใต้ตราสินค้าของบริษัท อาทิEROS, ซูมาโก้, เรือรบ, Meble และ ChinHuay ฯลฯ ให้กับกลุ่มลูกค้าร้านค้าทั่วไป.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads