วันศุกร์ 19 เมษายน 2024

เปิดแล้ว!ปริ้นท์เทค จักรปัก บรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 7 สัญจร 

เปิดแล้ว!ปริ้นท์เทค จักรปัก บรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 7 สัญจร 
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดแล้ว!ปริ้นท์เทค จักรปัก บรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 7 สัญจร 


งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีทันสมัย มาแสดงในงานเพื่อแสดงให้เห็นถึงสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ การทำงานรวดเร็ว ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มผลกำไรให้กับองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เสริมสร้างโอกาสให้ธุรกิจระดับ SME ในภาคอีสานได้ขยายสู่ตลาดอินโดจีน


    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2565 ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (Khonkaen International Convention & Exhibition Center) ไคซ์ (KICE)  Hall 1นายรุจติศักดิ์ รังษี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้า ปริ้นม์เทค จักรปัก บรรจุภัณฑ์ สัญจร ขอนแก่น ครั้งที่ 7 งานจัดระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2565 เวลา 10.00 น.-18.00 น.โดยมี น.ส.มินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด, นพ.กันณพงศ์  อัครไชยพงศ์ รองประธาน​สภา​อุตสาหกรรม​จังหวัดขอนแก่น ,นายวุฒิไกร​ สุวรรณ​วา​นิช​ รองประธาน​สภา​อุตสาหกรรม​จังหวัดขอนแก่น ,นายจักรกฤษณ์  ศิริพานิชย์ รองประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น  ผู้ประกอบการ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น ร่วมงาน


 นายรุจติศักดิ์ รังษี 

นายรุจติศักดิ์ รังษี  หัวหน้าสำนักงานจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค จักรปัก บรรจุภัณฑ์ สัญจร ครั้งที่ 7 จังหวัดขอนแก่น ในครั้งนี้ ทราบจากผู้จัดว่าทางบริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด ได้มาจัดงานแสดงสินค้าที่จังหวัดขอนแก่น เป็นครั้งที่ 3 รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ท่านได้เลือกจังหวัดขอนแก่น เมืองไมซ์ซิตี้เป็นสถานที่จัดงานในครั้งนี้ นับเป็นการนำ สินค้าที่มีนวัตกรรม และเทคโนโลยี ที่ทันสมัย มาจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานแสดงสินค้ามากมายเต็มพื้นที่ ฮอลล์ 1 ของศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น มีทั้งผู้ประกอบการจาก กรุงเทพมหานคร และผู้ประกอบการในจังหวัดขอนแก่น รวมไปถึงกลุ่ม OTOP มาร่วมโชว์แสดงสินค้าในที่นี้ด้วย


    นายรุจติศักดิ์  กล่าวต่อไปด้วยว่า ณ ปัจจุบันจังหวัดขอนแก่น มีการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม อย่างต่อเนื่อง มีการขยายตัวของเมืองมากขึ้น และถือได้ว่าจังหวัดขอนแก่นมีศักยภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านอุตสาหกรรม ด้านการท่องเที่ยว การคมนาคมขนส่ง การศึกษา และด้านสุขภาพ ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในส่วนของภาครัฐและภาคเอกชนนั้นได้มีการสนับสนุน และผลักดันให้เกิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการสร้างมูลค่าเพิ่ม นวัตกรรมการสร้างสรรค์ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของการตลาดมาโดยตลอด และยังได้ให้การส่งเสริมผู้ประกอบการในการขยายตลาดสินค้าและบริการเน้นการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขัน


   “ซึ่งงานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค จักรปัก บรรจุภัณฑ์ สัญจร ครั้งที่ 7 ในครั้งนี้ ถือเป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญ และได้เล็งเห็นศักยภาพงานในครั้งนี้ ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยี และนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการให้สามารถเติบโต และธุรกิจต่อยอดไปในระดับประเทศได้”นายรุจติศักดิ์ กล่าว


   น.ส.มินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์

ด้าน น.ส.มินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด ออร์แกนไนซ์เซอร์หลักในการจัดงาน กล่าวว่า บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด เป็นบริษัทเอกชน ประกอบธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้า และผลิต สื่อสิ่งพิมพ์ ตั้งแต่ปี 2547 และได้มีการจัดงานแสดงสินค้า Printtcch Expi เป็นประจำทุกปี ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี และงานปริ้นท์เทคและจักรปักสัญจร ตามภูมิภาคต่างๆจังหวัดขอนแก่น เป็นศูนย์กลางสำคัญของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีอัตราการขยายตัวสูง มีความพร้อมทั้งทางด้านการขนส่ง การศึกษา และเป็นศูนย์กลางตามแผนพัฒนาแนวพื้นที่เศรษฐกิจ


  น.ส.มินท์ธิตา กล่าวเสริมว่า ทางบริษัท วันทูวัน ครีเอชั่นจำกัด เห็นถึงความสำคัญอันโดดเด่นนี้ จึงมีความประสงค์ที่จะนำนักลงทุนและผู้ประกอบการจากกรุงเทพฯ พร้อมเทคโนโลยี และความรู้ใหม่ๆ ของงานพิมพ์ป้ายโฆษณา จักรปัก บรรจุภัณฑ์ ไปจัดแสดงสินค้าให้กับผู้ประกอบการที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน ได้ชมและพัฒนาขีดความสามารถศักยภาพและองค์ความรู้ ในการทำงานด้านธุรกิจงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ ,งานโมษณา, งานปัก เพื่อเสริมสร้างโอกาสให้ธุรกิจระดับ SME ในภาคอีสานได้ขยายสู่ตลาดอินโดจีน


   น.ส.มินท์ธิตา กล่าวอีกว่า การจัดงานแสดงสินค้า ปริ้นท์เทค จักรปัก บรรจุภัณฑ์ สัญจร ครั้งที่ 7 ณ.ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) ฮอลล์ 1 ในวันที่ 10-11 กันยายน 2565 เวลา 10.00น.-18.00น.ภายในงานผู้เข้าชมงาน จะได้รับข้อมูลข่าวสารอันทันสมัยจากองค์กรต่างๆที่เข้าร่วมงาน จำนวนผู้ร่วมแสดงสินค้า50 บริษัทฯ 120 คูหา พื้นที่โดยรวม 3,500 ตรม. โดยผู้ร่วมแสดงสินค้าจะนำเทคโนโลยีทันสมัย มาแสดงในงานเพื่อแสดงให้เห็นถึงสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ การทำงานรวดเร็ว ลดต้นทุน ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มผลกำไรให้กับองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน


  น.ส.มินท์ธิตา กล่าวต่อไปว่าสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจใหม่ ผู้เข้าชมงาน ตลอด 2 วัน มีสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำ จำนวน 10,000 บาทในวันสุดท้ายของงานด้วย ไม่น้อยกว่า 1,000 รายสามารถต่อยอดการค้าทางธุรกิจภายในงานมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท พร้อมส่งเสริมให้นักธุรกิจในภาคอีสานได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยนแนวความคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นไปตามความต้องการของตลาดสากล และเสริมความรู้กับกูรูผู้มีประสบการณ์ตรงจากงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ งานปัก งานป้ายโฆษณา.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads