วันอังคาร 23 เมษายน 2024

จ.ขอนแก่น จัดงาน “ออโต้ โชว์เคส” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนขอนแก่น

จ.ขอนแก่น จัดงาน “ออโต้ โชว์เคส” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

จ.ขอนแก่น จัดงาน “ออโต้ โชว์เคส” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนขอนแก่น


  เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 2 พ.ย. 2565 ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น  นายสุเทพ  มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานพิธีเปิดงาน “Auto Showcase Khon Kaen 2022” มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนขอนแก่น โดยมี นายศราวุธ ศรีชมภู ผู้อำนวยการ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ สายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่ายธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) น.ส.นิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเช็น ทรัลพลาซาขอนแก่น ,ผู้สนับสนุนการจัดงาน Auto Showcase Surat Thani ,ผู้บริหารและผู้แทนจากแบรนด์รถยนต์และรถจักรยานยนต์ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมงาน


  นายสุเทพ  มณีโชติ

นายสุเทพ  มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานเปิดงาน ออโต้ โชว์เคส ในครั้งนี้ ในงานมหกรรมแสดงยานยนต์ที่มีโปรโมชั่นดีที่สุดเพื่อคนในจังหวัดขอนแก่น โดยในปีนี้ได้จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 7 พฤศจิกายน 2565 ซึ่งงานออโต้ โชว์เคส ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ในจังหวัดขอนแก่น ในการนำยานยนต์
คุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และสินเชื่อยานยนต์ จากกรุงศรี ออโต้ มาอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัด ขอนแก่น ให้สามารถขอสินเชื่อได้ไว ใน 15 นาที ในนามของจังหวัดขอนแก่น หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าการจัดงานแสดงยานยนต์ ออโต้ โชว์ เคส ในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญเพื่อช่วยกระตุ้นเศษฐกิจในจังหวัด ขอนแก่น


 นายศราวุธ ศรีชมภู

ด้านนายศราวุธ ศรีชมภู ผู้อำนวยการภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน กลุ่มงานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ สายงานขายและบริหารช่องทางจัดจำหน่ายธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามกรุงศรี ออโต้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานมหกรรมแสดงยานยนต์ ‘Auto
Showcase Khon Kaen’ ขณะนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ในปีนี้ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีแรงหนุนจากปัจจัยทางเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยคาดว่ายอดขายรถยนต์ใหม่ในปีนี้จะเติบโตราว 6% จากปีก่อนหน้า


   สำหรับงานมหกรรม Auto Showcase Khon Kaen จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นยอดขาย
และผลักดันตลาดให้คึกคักยิ่งขึ้น ด้วยความสนใจและกำลังซื้อของผู้บริโภคในพื้นที่นี้และแคมเปญกระตุ้นการตลาดจากแบรนด์รถยนต์และ รถจักรยานยนต์ กรุงศรี ออโต้ พร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนด้านสินเชื่อ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มาซื้อรถในงานให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการรู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที ในปีนี้ กรุงศรี ออโต้ เตรียมโปรโมชั่นและของกำนัลมากมายสำหรับลูกค้า
ที่ต้องการออกรถใหม่ในงานและใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ใหม่จาก “กรุงศรี นิว คาร์” ดาวน์เริ่มต้น 5%
และผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน สินเชื่อรถบิ๊ก ไบค์ “กรุงศรี บิ๊ก ไบค์” และสินเชื่อรถจักรยานยนต์ “กรุงศรีมอเตอร์ไซค์” ดาวน์เริ่มต้น 0% และผ่อนสบายสูงสุด 72 เดือน ในส่วนของลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์
แต่ต้องการเงินทุนเสริมสภาพคล่อง และต่อยอดธุรกิจ กรุงศรี ออโต้ พร้อมให้บริการสินเชื่อเพื่อคนมีรถ”คาร์ ฟอร์ แคช” ที่ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ และบิ๊ก ไบค์ ตัววงเงินสูงสุด 100% จากราคาประเมินรถของท่าน พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และผ่อนสบาย

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads