วันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2024

กตป.จัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำปี 2565

กตป.จัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำปี 2565
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

กตป.จัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำปี 2565


กตป.จัดประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อติดตามและประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช.และเลขาธิการ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำปี 2565

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565
ณ ห้องประชุมคอนเวนชั่น 2-3 ชั้น 2  โรงแรม อวานี ขอนแก่น แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น นางอารีวรรณ  จตุทอง  กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค เป็นประธานเปิดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อติดตามและประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช.และเลขาธิการ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคประจำปี 2565 โดยมี ผศ.ดร.กาญจนา  ภัทราวิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตามประเมินผล ม.ศรีนครินทรวิโรฒ คณะที่ปรึกษา ,ผู้แทนสำนักงานกสทช. ,ตลอดจนสื่อมวลชน เข้าร่วมประชุม


 นางอารีวรรณ  จตุทอง

นางอารีวรรณ  จตุทอง  กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)ได้มอบหมายให้มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒศึกษา “ติดตามและประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำปี 2565” การสำรวจข้อคิดเห็นจากผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาดังกล่าว เพื่อเป็นสารสนเทศในการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภคให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป

ผศ.ดร.กาญจนา ภัทราวิวัฒน์
   ด้าน ผศ.ดร.กาญจนา ภัทราวิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตามและประเมินผล อาจารย์สังกัดสถาบันวิจัยพฤติกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ กล่าวว่า การประชุมเพื่อรับฟัง ความคิดเห็นสาธารณะ (Pabte Hearing) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เพื่อติดตามและประเมินผล การดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งการประชุมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการติดตามและประเมินผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ประจำปี 2565 โครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง กตป. และมหาวิทยาลัยศรีนครินชธุวิโรฒ โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค สำหรับการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing) ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการติดตามประเมินผล ที่จะช่วยเป็นกระบอกเสียงในการนำเสนอข้อเสนอแนะ และเป็นภาพสะท้อนถึงประสิทธิภาพการทำงาน ของ กสทช. ให้แก่กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน กสทช.ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ตลอดจนนักวิชาการ ในการรวบรวมข้อมูลพื่อนำไปวิเคราะห์และนำเสนอผลรายงานต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

เพื่อให้เกิดการปรับปรุง พัฒนา การดำเนินงานให้ครอบคลุมความต้องการของทุกภาคส่วนได้อย่างเหมาะสม และเป็นธรรมต่อไป โดยการจัดประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะนี้ จะจัดขึ้น จำนวน 5 ครั้ง ใน 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ และมีผู้เข้าร่วมประชุม ครั้งละ 150 คน โดยที่จังหวัดขอนแก่นนี้ เป็นการจัดประชุม ครั้งที่ 3 ของโครงการ จากจำนวน 5 ครั้ง 5 ภูมิภาคที่จะเกิดขึ้น

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads