วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

เปิดแล้ว!กีฬาแข่งขันกีฬาภายใน “ร.ร.นางฟ้า กัลยาณวัตร”

เปิดแล้ว!กีฬาแข่งขันกีฬาภายใน “ร.ร.นางฟ้า กัลยาณวัตร”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดแล้ว!กีฬาแข่งขันกีฬาภายใน “ร.ร.นางฟ้า กัลยาณวัตร”

เพื่อเป็นการส่งเสริมความสามารถด้านก็ฬาของนักเรียน อีกทั้งเพื่อเป็นการปลูกฝังคุณธรรมให้นักกีฬามีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้รักสามัคคีในหมู่คณะ ตลอดจนเพื่อเป็นการแสดงศักยภาพในการจัดการการทำงานอย่างเป็นระบบของคณะสีต่าง ๆ ไปจนถึงเพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้นักกีฬามีความสามารถก้าวสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพต่อไป


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11พฤศจิกายน 2565 ที่ สนามกีฬา โรงเรียนกัลยาณวัตร เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายอาทิตย์ ธำรงชัยชนะ รองผอ.สพม.ขอนแก่น เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน”กัลยา พร้อมเพียง ชื่อเสียง เกรียงไกร น้ำใจนักกีฬา เลิศค่าคุณธรรม” ประจำปีการศึกษา 2556 ของโรงเรียนกัลยาณวัตร โดยมี นายรังสรรค์เถื่อนนาดี อดีต ผอ.สพม 25,นายประวิทย์กาสา บุญจุฑาสิริกุล,นายวิไลศักดิ์ วรรณศรี ,ดร.เรืองยศ แวดล้อม อดีต ผอ.ร.ร.กัลยาณวัตร, ดร.สุรเชษฐ์ รูปต่ำ ผอ.ร.ร.กัลยาณวัตร,นายประจวบ ศิริภักดิ์ ผอ.ร.ร.อนุบาลขอนแก่น คณะผู้บริหาร,คณะครูอาจารย์ และนักเรียน ร่วมเปิด อย่างพร้อมเพียง


นายอาทิตย์ ธำรงชัยชนะ รอง ผอ.สพม.ขอนแก่น กล่าวว่ารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับเชิญมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายใน โรงเรียนกัลยาณวัตร ประจำปีการศึกษา 2565 ในวันนี้ การจัดการแข่งขันกีฬาภายใน เป็นการส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสออกกำลังกาย คือการเล่นกีฬา ให้ทุกคนมีความรักสามัคคีในหมู่คณะ รู้บทบาท รู้หน้าที่ มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รักษาวินัย ห่างไกลยาเสพติดเพิ่มพูนปัญญา เป็นการพัฒนาศักยภาพของลูกนางฟ้าทั้ง 5 คณะสี ขอชื่นชมนักเรียนทุกคนที่ได้แสดงศักยภาพความเป็นนักกีฬาได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นผลมาจากความร่วมมือ ร่วมใจ จากทุกฝ่ายทุกคน ขอบคุณฝ่ายบริหาร ท่านผู้มีเกียรติ คณะกรรมการดำเนินงานทุกฝ่ายนักกีฬาทุกคน ตลอดทั้งหน่วยงานต่างๆ ที่ได้ให้การสนับสนุน ขอให้กิจกรรมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ดำเนินไปด้วยดี และสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ


ด้าน ดร.สุรเชษฐ รูปต่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียนกัลยาณวัตร กล่าวว่า ในฐานะของตัวแทน คณะผู้บริหาร พร้อมด้วยคณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันกีฬาทุกฝ่าย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ท่านรอว ผอ.สพม.ขอนแก่น ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนกัลยาณวัตร ประจำปีการศึกษา 2565 ภายใต้คำขวัญ “กัลยา พร้อมเพรียง ชื่อเสียง เกรียงไกร น้ำใจนักกีฬา เลิศค่าคุณธรรม” โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขัน ดังนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความสามารถด้านก็ฬาของนักเรียน อีกทั้งเพื่อเป็นการปลูกฝังคุณธรรมให้นักกีฬามีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้รักสามัคคีในหมู่คณะ ตลอดจนเพื่อเป็นการแสดงศักยภาพในการจัดการการทำงานอย่างเป็นระบบของคณะสีต่าง ๆ ไปจนถึงเพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้นักกีฬามีความสามารถก้าวสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพต่อไป


กิจกรรมกีฬาภายในปีนี้จัดแข่งขันระหว่างวันที่ 7 – 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนกัลยาณวัตร โดยแบ่งเป็น 5 คณะสี คือ คณะสีเหลือง, คณะสีแดง, คณะสีเขียว, คณะสีแสด และคณะสีฟ้า กีฬาที่ใช้ในการแข่งขันมี 8 ประเภท ได้แก่ กีฬาฟุตบอล กีฬาบาสเกตบอล กีฬาวอลเลย์บอล กีฬาเชปักตะกร้อ กีฬาเทเบิลเทนนิส กีฬาฟุตซอล กีฬาพื้นบ้าน และกรีฑา


โดยได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆ คือวงโยธวาทิตร่วมบรรเลงในขบวนพาเหรด ได้แก่ วงโยธวาทิตโรงเรียนเทศบาลวัดกลางและวงโยธวาทิตโรงเรียนสนามบิน สำนักงานจังหวัดขอนแก่น ในการตั้งขบวนพาเหรด ณ สนามหน้าศาลากลาง จังหวัดขอนแก่น การใช้เส้นทางของขบวนพาเหรด จากเจ้าหน้าที่จราจรตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่มาทำข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมกีฬาภายในของโรงเรียน และได้รับความร่วมมือจากคุณครูบุคลากรของโรงเรียนทุกๆ ท่านด้วยดี.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads