วันอังคาร 23 เมษายน 2024

สุดยอด!นักกีฬายิมนาสติกลีลา KP GYM ขอนแก่น คว้า 21 เหรียญทอง

สุดยอด!นักกีฬายิมนาสติกลีลา KP GYM ขอนแก่น คว้า 21 เหรียญทอง
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

สุดยอด!นักกีฬายิมนาสติกลีลา KP GYM ขอนแก่น คว้า 21 เหรียญทอง


  เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงยิมชั้น 4 ศูนย์สุขภาพและกีฬาสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ถนนอู่ทองนอก เขตดุสิต กรุงเทพฯ ดร.กุสุมาลย์ ประเสริฐศรี อุปนายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย ผู้แทนสมาคมกีฬายิมนาสติกฯ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬายิมนาสติกลีลาและยิมนาสติกพื้นฐาน รายการ ” 1st Wan-Jun Gymnastics and SSRU Competition ” จัดโดยสโมสรวันจันทร์ยิม ระหว่างวันที่ 3-4 ธันวาคม พ.ศ. 2565 โดยมีสโมสรที่เข้าร่วมการแข่งขันยิมนาสติกลีลา ทั้งหมด 28 สโมสรและในครั้งนี้ สโมสรKP GYM ขอนแก่น ได้ร่วมส่งนักกีฬายิมนาสติกลีลา ในประเภทต่างๆ กว่า 15 คน โดย นายชาญวิทย์  พานิชเจริญ ประธานสโมสร KP GYM ขอนแก่น มอบหมายให้ นางสาวปัญจรัตน์  ประวัติโยธิน (ครูลูกน้ำ)อดีตนักกีฬายิมนาสติกลีลา ทีมชาติไทย และ นางสาวปฐมพร  พรพัฒนามงคล (ครูพลอย)นำทัพนักกีฬายิมนาสติกลีลา เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

โดยมีนักกีฬายิมนาสติกลีลาที่ได้รับเหรียญรางวัลประเภทต่างๆมีดังนี้ ได้แก่ 1.ด.ญ.นิรดา พัฒน์ดำรงจิตร (น้องโอปอล) ได้เหรียญทองแดง, ประเภททักษะร่างกาย อายุไม่เกิน 6 ปี
2.ด.ญ.ณัชวดี ปวนจอก (น้องหนูจ๋า) เหรียญทอง ประเภททักษะร่างกาย อายุไม่เกิน 6 ปี, ประเภททักษะอุปกรณ์บอล อายุไม่เกิน 6 ปี ได้เหรียญทอง และประเภทท่าชุด Freehand ได้เหรียญทอง
3.ด.ญ.ณตา สิงคเสลิต (น้องจูลี่) ประเภททักษะร่างกาย อายุไม่เกิน 7 ปี รุ่น Open ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์เชือก อายุไม่เกิน 7 ปี รุ่น Open ได้เหรียญทองแดง, ประเภทท่าชุดบอล รุ่นอายุไม่เกิน 6 ปี ได้เหรียญทอง และประเภทท่าชุด Freehand ได้เหรียญทอง
4.ด.ญ.ณัฏฐณิชา วงศ์บุญมี (น้องใบชา) ประเภททักษะร่างกาย อายุไม่เกิน 8 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์เชือก อายุไม่เกิน 8 ปี ได้เหรียญทองแดง และประเภทท่าชุด Freehand ได้เหรียญทอง
5.ด.ญ.ธีรดา สรรพกิจจำนง (น้องเหนือ) ประเภททักษะร่างกาย อายุไม่เกิน 8 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์เชือก อายุไม่เกิน 8 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภทท่าชุด Freehand รุ่นอายุ ไม่เกิน 8 ปี ได้เหรียญทอง และประเภทท่าชุดบอล ได้เหรียญเงิน


6.ด.ญ.สิรินทร์ จุลราช (น้องบัวน้อย) ประเภททักษะอุปกรณ์เชือก รุ่นอายุ ไม่เกิน 7 ปี ได้เหรียญเงิน
7.ด.ญ.ภัทรดา จุลราช (น้องปาล์มมี่) ประเภททักษะอุปกรณ์เชือก รุ่นอายุ ไม่เกิน 7 ปี รุ่น Open ได้เหรียญเงิน
8.ด.ญ.พิชญธิดา วรบุตร (น้องใบหม่อน) ประเภททักษะอุปกรณ์เชือก รุ่นอายุ ไม่เกิน 7 ปี ได้เหรียญเงิน
9.ด.ญ.จารุภิชญา บุตรพิเศษ (น้องจีโอ) ประเภททักษะร่างกาย รุ่นอายุ ไม่เกิน 9 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์ห่วง รุ่นอายุ ไม่เกิน 9 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภทท่าชุด Freehand ได้เหรียญทอง, ประเภทท่าชุดห่วง ได้เหรียญเงิน และประเภทท่าชุดเชือก ได้เหรียญทองแดง
10.ด.ญ.รภัสสรณ์ ชูปัญญาเลิศ (น้องซาริ) ประเภททักษะร่างกาย รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์ห่วง รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี ได้เหรียญทอง และประเภทท่าชุด Group freehand รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้เหรียญเงิน


11.ด.ญ.อัญน์ชลิน พัฒน์ดำรงจิตร (น้องมุกกี้) ประเภททักษะร่างกายรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์ห่วง รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ได้เหรียญเงิน และประเภทท่าชุด Group freehand รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้เหรียญเงิน
12.ด.ญ.ณัฏฐ์รดา ธนาสิทธิ์วรชัย (น้องณิชชา) ประเภททักษะร่างกาย รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์ห่วง รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ได้เหรียญทอง และประเภทท่าชุด Group freehand รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้เหรียญเงิน
13.ด.ญ.ณัฐรดา เสียงไพรพันธ์ (น้องเอพริล) ประเภททักษะร่างกาย รุ่นอายุไม่เกิน 11 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์คฑา รุ่นอายุไม่เกิน 11ปี ได้เหรียญทองแดง และประเภทท่าชุด Group freehand รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้เหรียญเงิน
14.ด.ญ.กวิสรา ทองดีเจริญ (น้องปุณโยะ)ประเภททักษะร่างกาย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้เหรียญทอง, ประเภททักษะอุปกรณ์คฑา รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้เหรียญเงิน, ประเภทท่าชุด Freehand รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้เหรียญเงิน, ประเภทท่าชุดห่วง ได้เหรียญเงิน และประเภท Group freehand รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ได้เหรียญเงิน

  นางสาวปัญจรัตน์  ประวัติโยธิน (ครูลูกน้ำ)

นางสาวปัญจรัตน์  ประวัติโยธิน (ครูลูกน้ำ)อดีตนักกีฬายิมนาสติกลีลา ทีมชาติไทย กล่าวว่า การแข่งขันในครั้งนี้ ครูมีความตั้งใจในการติวเด็กทุกคน และทุกๆการแข่งขันของนักกีฬามีความสำคัญค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรายการเล็กหรือรายการใหญ่ เราทำด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น และทุ่มเททุกเวลาให้กับการฝึกซ้อม เวลาไม่เคยเดินรอใคร เราก็จะฝึกซ้อมเด็กแบบที่ไม่รอใครเช่นกันค่ะ ฉะนั้น สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ช่วงของการฝึกซ้อม เราฝึกซ้อมและทุ่มเทให้กับนักกีฬาได้อย่างเต็มที่ ส่วนช่วงของการแข่งขันนักกีฬาสามารถทำท่าแข่งขันออกมาได้ดี มีเพียงบางคนเท่านั้นที่ไม่ได้เป็นไปตามคาดหมาย แต่โดยรวมแล้ว นักกีฬาสามารถทำผลงานออกมาได้ดีเยี่ยมค่ะ และมีผลงานเกินคาดหลายคน  

นางสาวปัญจรัตน์  กล่าวท้ายฝากถึงเด็กๆ ทุกคน ถ้าเด็กๆอยากเก่ง เด็กๆต้องมีเป้าหมาย มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ มีระเบียบวินัย ฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ และมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ เราถึงจะมีแบบแผนของการฝึกซ้อมได้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน และเป็นไปตามเส้นทางที่โค้ชวางไว้ และความสำเร็จถึงจะเกิดขึ้นให้เราได้สัมผัสเอง.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads