วันศุกร์ 29 มีนาคม 2024

วัดแทบแตก! ฟัง(โด่ง )ชัชวาล พท.ขอนแก่น เขต 1 ปราศรัย โค้งสุดท้าย

วัดแทบแตก! ฟัง(โด่ง )ชัชวาล พท.ขอนแก่น เขต 1 ปราศรัย โค้งสุดท้าย
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

วัดแทบแตก! ฟัง(โด่ง )ชัชวาล พท.ขอนแก่น เขต 1 ปราศรัย โค้งสุดท้าย

วันนี้ 9 พฤษภาคม 2566 ที่ ลานวัดบ้านสมศรี บ้านพระคือ ตำบลพระลับอำเภอเมืองจังหวัดขอนแก่น นายชัชวาล(โด่ง)พรอมรธรรม ผู้สมัครหมายเลข 6 ขอนแก่น เขต 1พรรคเพื่อไทย ได้ จัดปราศรัยใหญ่ ขึ้นโดยมีประชาชน ในพื้นที่ ร่วมรับฟัง จนแน่น ลานวัดดังกล่าว ตระกูลลั่น รักพรรคเพื่อไทยหล้ายหลาย ซึ่งในการปราศรัยครั้งนี้ได้มีนายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  จังหวัดมหาสารคาม 9 สมัย ร่วมปราศรัย

นายชัชวาล(โด่ง) พรอมรธรรม

นายชัชวาล(โด่ง) พรอมรธรรม ผู้สมัครหมายเลข 6 ขอนแก่น เขต 1พรรคเพื่อไทย กล่าวว่ากราบเรียนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่น ทุกๆท่าน ที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจ ผม (โด่ง)ชัชวาล  พรอมรธรรม และพรรคเพื่อไทย ขอกราบเรียนว่าเหลือเวลาอีกไม่เยอะ ขอให้พี่น้องประชาชนที่เชื่อใจไว้ใจพรรคเพื่อไทย ที่สามารถเพื่อจะมาแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้อง เรื่องเศรษฐกิจ ของพี่น้องประชาชน และเรื่องปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เลือกพรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ ทำเป็น ทุกคนและเชื่อมั่นในตัว(โด่ง)ชัชวาล  พรอมรธรรม ที่ตั้งใจจะทำงานเพื่อบ้านเมือง และเพื่อพี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นทุกคน ถ้าเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ยาเสพติดจะหายไปจากประเทศไทย


  ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่นรายงานว่า นายชัชวาล (โด่ง) พรอมรธรรม ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 6 มาปราศรัยหาเสียงโดยย้ำให้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากๆโดยเลือกให้ถล่มทลายแบบแลนด์สไลด์ ปิดทางไม่ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรี อีกสมัย พร้อมกับถามความตัดสินใจจากผู้มาฟังว่าต้องการให้ลุงตู่กลับมาอีกหรือไม่ ซึ่งชาวบ้านทุกคนตอบว่าไม่ต้องการ จึงถือว่าเป็นประชามติของพี่น้องแล้ว จากข่าวลุงตู่ และพี่น้องเขาตกลงกันแล้วว่าได้แค่ 40-50 เสียง ก็จะจัดตั้งรัฐบาลแล้ว เพราะมีฐานเสียงมาจาก สว.250 เสียง ดังนั้น จะต้องปิดทาง สว.คือเลือกเพื่อไทยทั้งคนทั้งพรรค ให้ได้ 310 ที่นั่งขึ้นไป แล้วจะได้อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร หรือนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี 

ถ้าเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล นอกจากจะทำนโยบายหลักๆที่จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้นและมีความสุข โดยนโยบายที่จะทำทันทีภายในเดือน มกราคม 2567 คือนโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล อายุ 16 ปี ได้คนละ 1 หมื่นบาท ใช้ในรัศมี 4 กม.และใช้ภายใน 6 เดือน ส่วนอีกหนึ่งนโยบายก็คือปราบปรามยาเสพติดให้หมดไปภายใน 1 ปี โดยผู้เสพถือให้เป็นผู้ป่วย ผู้ค้าจะต้องถูกจับกุมปราบปรามให้สิ้นซากและทำการยึดทรัพย์ พรรคเพื่อไทย คิดใหญ่ ทำเป็น และทำมาแล้ว เช่นเดียวกับนโยบายหวยบนดิน ที่จะทำควบคู่กัน ดังนั้น 14 พฤษภาคม เข้าคูหากา คนเลือกเบอร์ 6 พรรคเลือกเบอร์ 29 และจะต้องเลือกแบบถล่มทลายเท่านั้น


ด้าน นางยุพา ลามูนเทียน อายุ63 ปี อาชีพ แม่บ้าน ชาวบ้านพระคือ ตำบลพระลับ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ชอบมานานแล้วพรรคเพื่อไทย ใครลงก็เลือกคนนั้น เลือกคนที่รักเลือกพรรคที่ชอบเลือกเบอร์ 6 นายชัชวาล(โด่ง) พรอมรธรรม เลือกพรรคเลือกเบอร์ 29 อีกอย่าง”โด่ง”ชัชวาล มีมนุษย์สัมพันธ์เข้าหาประชาชนง่าย แถมตัวเองได้รักษา จากนโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค ตั้งแต่เมื่อครั้งเป็นพรรคไทยรักไทย แถมได้กู้เงินกองทุนหมู่บ้าน ซึ่งชุมชนได้อนุมัติเงินกันเอง.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads