วันเสาร์ 20 เมษายน 2024

‘เสรีพิศุทธ์’ ลุย หาเสียงครู ย้ำปราบโกง สหกรณ์ฯครู ขอนแก่น

‘เสรีพิศุทธ์’ ลุย หาเสียงครู ย้ำปราบโกง สหกรณ์ฯครู ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

‘เสรีพิศุทธ์’ ลุย หาเสียงครู ย้ำปราบโกง สหกรณ์ฯครู ขอนแก่น

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ลุย สหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่นจำกัด ริมถนนมิตรภาพ ขอนแก่นช่วยลูกพรรค หาเสียงลุยหนัก โค้งสุดท้าย ใกล้วันเลือกตั้งเข้ามาทุกที อ้อนขอคะแนนให้ โตบูรพา สิมมาทัน ผู้สมัครส.ส.ขอนแก่น เขต1เบอร์ 10 ที่ขยัน ลุยหนักหาเสียงในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2566 ที่ ห้องประชุมชั้น 3 สหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่นจำกัด ถนนมิตรภาพ ต.ศิลาอ.เมือง จ.ขอนแก่น พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงกับ บุคลากรครู ตลอดจนเจ้าหน้าที่สหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่นจำกัด ซึ่งได้รับเสียงต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยมีนายโตบูรพา สิมมาทัน ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 ขอนแก่น และ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ขอนแก่น เป็นเจ้าของพื้นที่ร่วมเดินหาเสียง โดยมีนายอนุศาสน์ สอนศิลพงษ์ ที่ปรึกษาสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่นจำกัด,นายวาสนา ไชยศึก รองผู้จัดการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่น จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ

พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส
พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าขอนแก่นเป็นเมืองใหญ่ พรรคเสรีรวมไทย เป็นพรรคเล็กแต่ทางพรรคก็หวัง จะได้ขอนแก่นเขต1 น่าจะเป็นเขตที่มีการซื้อเสียงน้อยกว่าเขตอื่นๆ อาจมีพลังบริสุทธิ์ที่อยากเห็น พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ไปปราบโกง ไปแก้ไขปัญหายาเสพติด ไปช่วยปฏิรูป กองทัพ ไปปฏิรูป สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ช่วยกันกา เบอร์ 25 ทั่วประเทศในส่วนบัตรเลือกตั้งสีเขียว วอน กาเบอร์ 10 ขอให้มั่นใจเลือกทั้งคนทั้งพรรค


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า การลงพื้นที่หาเสียงช่วยลูกพรรค ที่ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูขอนแก่นจำกัด ซึ่งได้รับการต้อนรับ บุคลากรครู อย่างดี ขอให้พี่น้องเชื่อมั่นเรา ตั้งใจทำอะไรแล้ว ต้องสำเร็จ ปัญหาเรื่องปากท้อง ที่ทำมาหากิน เป็นเรื่องที่พี่น้องประสบกันในเวลานี้ โดยผมและทีมงาน มีความพร้อมที่จะเข้าไปแก้ปัญหาให้พี่น้องได้
“พรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย 6 หยุด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง

ที่ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3. หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4. หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต โดยพรรคเสรีรวมไทย มีนโยบายเพื่อให้พี่น้อง ได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี , บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตรฐานทางการแพทย์ดีเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย , ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ประชาขนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี บำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปี คนละ 3,000 บาท


พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวด้วยว่า นโยบายปราบโกง เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจลงคะแนนเสียงให้พรรค แต่ก่อนปราบโกง ต้องเริ่มตั้งแต่กำหนดงบประมาณของประเทศ ให้เป็นไปอย่างเหมาะสม ไม่อู้ฟู่เกินไป จึงต้องคุยกับ ครม. ข้าราชการ ประชาชน ว่าต้องร่วมอุดมการณ์ “ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ เสียสละ พึ่งตนเอง” เพื่อจัดงบประมาณอย่างเหมาะสม ลดอัตรากำลังพล และตัดงบฯ ไม่จำเป็นทั้งซื้อเรือดำน้ำ เรือรบ เครื่องบินรบ รถถัง
ในวันที่14 พฤษภาคม เข้าคูหา กาผู้สมัครและพรรคเสรีรวมไทย เบอร์ 25 และฝากโตบูรพา สิมมาทัน ผู้สมัครเขต 1 เบอร์ 10 และผู้สมัครทุกเขตทั่วประเทศกันให้มากๆ ทั่วประเทศ เราจะเข้ามาแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนแน่นอน.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads