วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

เปิดฉากแล้ว” พิมาน โฮม เฟสติวัล “งานบ้านและคอนโด ราคาแบบกันเอง ให้แก่ชาว จ.ขอนแก่น

เปิดฉากแล้ว” พิมาน โฮม เฟสติวัล “งานบ้านและคอนโด ราคาแบบกันเอง ให้แก่ชาว จ.ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เปิดฉากแล้ว” พิมาน โฮม เฟสติวัล “งานบ้านและคอนโด ราคาแบบกันเอง ให้แก่ชาว จ.ขอนแก่น

ครบรอบ 40 ปี เครือ”พิมานกรุ๊ป”จัดงาน ” พิมาน โฮม เฟสติวัล ” ( Piman Home Festival 2023 ) ขึ้น ในระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2566 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลขอนแก่น แนะนำโครงการต่างๆ ในเครือ ” พิมานกรุ๊ป ” และมอบโปรโมชั่น ตอบแทนลูกค้า อีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริม การมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ในราคาที่เป็นธรรม ให้แก่ชาวจังหวัดขอนแก่น


เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2566 ที่ ชั้น 1 เซ็นทรัลขอนแก่น นายไกรสร  กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน” พิมาน โฮม เฟสติวัล ” ( Piman Home Festival 2023 ) ขึ้น โดยมี นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสาน พิมาน กรุ๊ป จำกัด กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้มี นายวิทยา ทาทอง ผู้จัดการเขตขอนแก่น ธอส., นางสุกัลยา  ขุนคันพิทักษ์ ผจก.แลนด์พลาซ่า ธนาคารกรุงเทพฯ, นางชุลีพร ช่ำชอง ผจก.ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอนแก่น, นายธวัชชัย โคตรวงษ์ นายกสมาคมค้าซอฟต์แวร์และธุรกิจนวัตกรรมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, นางศศมณฑ์ มหาสิริกุล นายกสมาคมท่องเที่ยวและไมซ์ จ.ขอนแก่น, นายอาทร กันตธีระ เลขาธิการหอการค้าฯ, นางนิภาภรณ์ ธีรกนก, นางกิตติมาพัฒนภูทอง, ดร.ยุทธพล ธวะชาลี , นายถาวร อารยะสัจจะพงษ์ ,นายจิรทีปต์ ลี้ตระกูล รองประธานหอการค้า, นายปรัชญา ทองแท่งไทย, นางธนวรรณ พันเทศ รองประธานสภาอุตสาหกรรม จ.ขอนแก่น ตลอดจน 8 องค์กรเศรษฐกิจ พ่อค้า ประชาชน ที่สนใจอยากจะมีบ้านร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล

นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสาน พิมาน กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าเนื่องในโอกาสที่ บริษัท อีสาน พิมานกรุ๊ป จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจค้านอสังหาริมทรัพย์โครงการบ้านจัดสรร และโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ ” พิมาน กรุ๊ป ” ในจังหวัดขอนแก่น ดำเนินธุรกิจมาครบรอบ 40 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระดังกล่าว ทางบริษัท ฯจึงได้จัดให้มีงาน ” พิมาน โฮม เฟสติวัล ” ( Piman Home Festival 2023 ) ขึ้น ในระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2566 ณ ชั้น 1เซ็นทรัลขอนแก่น พร้อมแนะนำโครงการต่างๆ ในเครือ ” พิมานกรุ๊ป ” และมอบโปรโมชั่น ตอบแทนลูกค้า


นายชาญณรงค์ กล่าวอีกว่าอีกทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ในราคาที่เป็นธรรม ให้แก่ชาวจังหวัดขอนแก่น จากการจัดงาน ” พิมาน โฮม เฟสติวัล ” ในหลายครั้งที่ผ่านมา ซึ่งบริษัท ฯ ได้ดำเนินการจัดมาเป็นประจำทุกปี ได้รับผลตอบรับภายในงานเป็นอย่างดี มียอดจองบ้านและคอนโดเป็นจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากำลังซื้อและอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่นยังสามารถเติบโตขึ้นได้อีก ทางบริษัท ฯ จึงได้เริ่มเปิดโครงการต่างๆ เพิ่มขึ้น เพื่อที่จะรองรับตลาดบ้านและคอนโดที่จะเติบโตขึ้นอีก หลังจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวจากโควิด-19


นายชาญณรงค์ กล่าวเสริมว่าภายในงานท่านจะได้พบกับ โครงการต่างๆในเครือ ” อีสานพิมานกรุ๊ป ” ไม่ว่าจะเป็นโครงการ ซิตี้พาร์คคอนโด B, สำราญบุรี, คาสเซียวิลเลจ ,พิมานชลโคะอิ และเฟสใหม่ โคะอิ Aเบตต้าเฮ้าส์ วงแหวนใต้ ,เบตต้าเอ้าส์ โนนทัน 10, ดานารี่วิลล์ หนองไผ่ ,พิมานชลบูเลอวาร์ดริมบึงแก่นนคร และรวมบ้าน-คอนโด Hot Deal หลังสุดท้ายก่อนปิด เปิดจองโครงการใหม่โครงการพิมานเพลส วงแหวนเหนือ COSI Condo ใกล้ มข. รวมหลากหลายกว่า 15โครงการ ซึ่งแต่ละโครงการก็มีความโดดเด่นและเกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ทุกท่านสามารถเลือกชมได้ตามความสนใจ


นายชาญณรงค์ กล่าวทิ้งท้ายว่าโดยงาน ” พิมาน โฮม เฟสติวัล ” ในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม -4 มิถุนายน 2566 ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลขอนแก่น ทั้งเป็นการเฉลิมฉลองที่บริษัทดำเนินธุรกิจมาครบรอบ 40 ปี โดยภายในงานก็มีสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ทั้งส่วนลด ของแจก ของแถม และเงื่อนไขพิเศษต่าง1 รวมมูลค่าหลายล้านบ้าน ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATT03 มูลค่า1.09 ลบ.*รถมอเตอร์ไซค์ GPX Tuscany 150* Samsung Galaxy S23 Ultra* ทองมูลค่าสูงสุด 100,000 บ.* และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้ นอกจากภายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น


นายชาญณรงค์ กล่าวทิ้งท้ายว่านอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นWork Shop งาน Hand made ทำกระเป๋าจากป้าย ไวนิล งาน Craft ดอกไม้กระดาษ ดูดวงไพ่ยิปซี กับหมอดูชื่อดัง ลุ้นโชค รับรางวัลทุกวันช่วงเย็น สำหรับลูกค้าที่จองบ้านภายในงาน และลูกค้าลงทะเบียนKKCC Business  Networking พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์สำหรับธุรกิจSME เป็นต้น เพลิดเพลินไปกับดนตรีโฟล์คซอง ทุกวันช่วงเย็นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง กิจกรรม Easy Talk ร่วมพูดคุยสบายๆ ในหัวข้อต่างๆ ที่น่าสนใจ

นายไกรสร  กองฉลาด
   นายไกรสร  กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ตนรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน ” พิมานเฟสติวัล “(PIMAN HOME FESTIVAL) ในวันนี้ในส่วนของ บริษัท อีสานพิมาน กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ โครงการบ้านจัดสรร และโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ ” พิมาน กรุ๊ป “ซึ่งตั้งอยู่ ณ จังหวัดขอนแก่น ดำเนินธุรกิจมาครบรอบ 40 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวาระดังกล่าวทางบริษัท ๆจึงได้จัดให้มีงาน” พิมานโฮม เฟสติวัล ” ( Piman Home Festival 2023 ) เพื่อส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ในราคาที่เป็นธรรม ให้แก่ชาวจังหวัดขอนแก่น


นายไกรสร กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ก็เป็นการจัดงานต่อเนื่องมาเป็นประจำทุกๆ ปี ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดจองและยอดขาย หลายล้านบาท ในทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็นงานที่รวบรวมโครงการบ้านและคอนโด ในเครื่อ ” อีสานพิมานกรุ๊ป ” กว่า 15 โครงการ จากหลากหลายทำเล ในจังหวัดขอนแก่น เพื่อแสดงศักยภาพของบริษัท อสังหาริมทรัพย์ อันดับต้น! ที่ยืนหยัดอยู่คู่กับจังหวัดขอนแก่น มากว่า 40 ปีจังหวัดขอนแก่นเป็นเมืองยุทธศาสตร์ อยู่ในแนวระเบียงเศรษฐกิจ EWEC(EastWestEconomic Corridor) เชื่อมต่อระหว่างประเทศและหัวเมืองสำคัญๆ ทำให้ขอนแก่นมีอัตราการเจริญเติบโต ทั้งเศรษฐกิจและการขยายตัวของเมืองอย่างรวดเร็ว และเป็นศูนย์กลางการค้าการ
ลงทุน ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ ศูนย์กลางบริหารงานราชการของภูมิภาค ศูนย์กลางทางการแพทย์ศูนย์กลางการศึกษา จึงทำให้คนต่างถิ่นต้องการย้ายเข้ามาอยู่อาศัยในเมืองขอนแก่นกันมากขึ้น


นายไกรสร กล่าวต่อไปว่า จึงอยากเชิญชวนผู้ที่ตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ได้เที่ยวชมงาน เพราะนับได้ว่าเป็นการรวมตัวของโครงการบ้านและคอนโด ในเครือ ” พิมานกรุ๊ป ” ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น สามารถเลือกหาบ้านและคอนโดได้หลากลายโครงการ นับได้ว่าเป็นโอกาสทองของคนที่ตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดในจังหวัดขอนแก่นเป็นอย่างมาก
“สุดท้ายนี้ ในนามจังหวัดขอนแก่น ผมขอขอบคุณทุกท่านทุกฝ่าย ที่ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้นมา เพื่อพัฒนาขอนแก่นของเราให้เป็นเมืองที่ทันสมัยน่าอยู่ต่อไป”นายไกรสร กล่าว.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads