วันอังคาร, 17 กันยายน, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
 “ทม.บ้านทุ่ม จ.ขอนแก่น”ติวเข้ม!ครู จัดทำสื่อเทคนิคการสอน ให้ นร.เกิดการพัฒนา

 “ทม.บ้านทุ่ม จ.ขอนแก่น”ติวเข้ม!ครู จัดทำสื่อเทคนิคการสอน ให้ นร.เกิดการพัฒนา

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

 “ทม.บ้านทุ่ม จ.ขอนแก่น”ติวเข้ม!ครู จัดทำสื่อเทคนิคการสอน ให้ นร.เกิดการพัฒนา

เพื่อให้ครูได้มีความรู้ความสามารถ ในการจัดทำสื่อการสอนมากยิ่งขึ้น สามารถนำไปปรับใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ให้กับเด็กได้เกิดการพัฒนา และไปศึกษาดูงานในสถานศึกษาที่มีการจัดการสื่อและเทคนิคการสอนประสบผลสำเร็จในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน


เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567ที่ ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น กองการศึกษา เทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ดำเนินการจัด”โครงการอบรมสัมมาทัศนะศึกษาดูงาน เพื่อพัฒนาเสริมสร้างบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567″โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูได้มีความรู้ความสามารถ ในการจัดทำสื่อการสอนมากยิ่งขึ้น สามารถนำไปปรับใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ให้กับเด็กได้เกิดการพัฒนา และไปศึกษาดูงานในสถานศึกษาที่มีการจัดการสื่อและเทคนิคการสอนประสบผลสำเร็จในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน โดยมีนางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์. นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัดเทศบาลฯ รองปลัดเทศบาลฯ ผู้อำนวยการกอง ,สำนักปลัด พนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล ตลอดจนวิทยากร และบุคลากรทางการศึกษาสังกัดเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม

นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์ 
  นางฐิติรัตน์ อุดมวรรธน์  นายกเทศมนตรีเมืองบ้านทุ่ม กล่าวว่าจากการรับฟังคำกล่าวรายงาน นับว่าเป็นสิ่งน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับทุกคนที่มีโอกาสได้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้ ” โครงการอบรมสัมมนาทัศนะศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาเสริมสร้างบุคลากรลากรทางการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567″ เป็นโครงการที่ดีเพราะ เป็นการเพิ่มพูนความรู้ให้กับคณะผู้บริหาร พนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาลและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม ให้มีความเข้าใจใน”กระบวนการผลิตสื่อและเทคนิคการสอน อีกทั้งยังจะได้ไปศึกษาดูงาน ในสถานศึกษาที่มีกระบวนการผลิตสื่อและเทคนิคการสอนประสบผลสำเร็จในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน


  นางฐิติรัตน์ กล่าวอีกว่าซึ่งจะสามารถนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ใช้ในการจัดเรียนการสอนของสถานศึกษา สังกัดเทศบาลบ้านทุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป หลังจากผ่านการฝึกอบรมในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่เข้ารับการอบรมทุกคนจะได้นำความรู้ ความสามารถ หรือประสบการณ์ดีๆ ที่ได้จากการฝึกอบรมไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ต่อครอบครัว และหน่วยงาน ขอขอบคุณ ทุกท่านทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ทำให้การอบรมในครั้งนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี ขอบคุณท่านวิทยากรที่เสียสละเวลามาทำการอบรมให้กับบุคลากรของเทศบาลเมืองบ้านทุ่มในครั้งนี้.

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD