วันศุกร์, 18 ตุลาคม, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
“สุริยะ” รมว.คมนาคม ลงพื้นที่ขอนแก่น รับฟังปัญหาความต้องการของ ปชช.ในพื้นที่

“สุริยะ” รมว.คมนาคม ลงพื้นที่ขอนแก่น รับฟังปัญหาความต้องการของ ปชช.ในพื้นที่

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

 “สุริยะ”รมว.คมนาคม ลงพื้นที่ขอนแก่น รับฟังปัญหาความต้องการของ ปชช.ในพื้นที่

รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ตรวจราชการ และรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ตลอดจนผลสรุปการดำเนินโครงการสำคัญแขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 3 (บ้านไผ่)


วันนี้ (15 มิ.ย. 67) เวลา 08.30 น. นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ ตรวจราชการและรับฟังปัญหาความต้องการด้านการคมนาคมในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยมี นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม ปลัดกระทรวงคมนาคม รองปลัดกระทรวงคมนาคม อธิบดีกรมทางหลวง อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ผู้ตรวจราชการกระทรวงคมนาคม หน.ส่วนราชการ ในสังกัดกระทรวงคมนาคม สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดนครราชสีมา และคณะ ร่วมลงพื้นที่ตรวจราชการพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ทั้งนี้ นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น มอบหมายให้ นายยุทธพร พิรุณสาร รอง ผวจ.ขอนแก่น ให้การต้อนรับ ที่ แขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 3 (บ้านไผ่) ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น


  นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้ประชุมผู้บริหารและ หัวหน้าหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม เพื่อรับทราบข้อมูล ติดตามความคืบหน้าและรับฟังการบรรยายสรุปผลการดำเนินโครงการสำคัญของแขวงทางหลวงขอนแก่นที่ 3 (บ้านไผ่) และรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชนจาก ส.ส.ขอนแก่น เขต 6 ในเรื่องชาวอำเภอภูผาม่านนำเสนอเพื่อของบประมาณสร้างถนน4 เลน เข้าสู่อำเภอภูผาม่าน ,เขต 8 ในเรื่องขยายถนน จากทางเลี่ยงเมือง มาตำบลบ้านทุ่ม เขต 9 และเขต 10 และ กรอ.บ้านไผ่ เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป.

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD