วันศุกร์, 20 กันยายน, 2024

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD
“เซ็นทรัล ขอนแก่น”ฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ประจำปี 2567

“เซ็นทรัล ขอนแก่น”ฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ประจำปี 2567

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD

 “เซ็นทรัล ขอนแก่น”ฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ประจำปี 2567

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ณ ลานจอดรถชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น  นางสาวเพ็ญภัสสร ตงศิริ  ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานเซ็นทรัลขอนแก่น ฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟ ประจำปี 2567 โดยมี นายธนบดี ครองยุติ รักษาการ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการสาธารณภัย สนง ปภ. เขต6 ,นายศิวกร มิตรราช ปลัดอำเภอหัวหน้างานกลุ่มบริหารงานปกครอง, นายอนิรุตติ์ งามโรจน์ นักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลนครขอนแก่น, นายเอกวัฒน์ อัศววิโรจน์สกุล และ นายยุทธพงษ์  ปัถวี ผู้จัดการแผนกบริหารความปลอดภัย และป้องกันความสูญเสีย, นายดุสิต  เทียนศิริ อาจารย์ที่ปรึกษาและวิทยากรอบรมดับเพลิงขั้นต้นและซ้อมแผนอพยพหนีไฟ, นายดุสิต  มีลุน ผู้จัดการฝ่าย Facility Management, เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและพนักงาน ร่วมซ้อมแผน

นางสาวเพ็ญภัสสร ตงศิริ

  นางสาวเพ็ญภัสสร ตงศิริ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น กล่าวว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น ได้กำหนดจัดกิจกรรมการฝึกอบรมการดับเพลิงขั้นต้น และอพยพหนีไฟของสถานประกอบการประจำปี พ.ศ. 2567 ตามที่กฎกระทรวง กำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับการป้องกันอัคคีภัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ พนักงานร้านค้า และผู้ใช้อาคาร มีความรู้ ประสบการณ์ และมีความพร้อมในการป้องกันและระงับอัคคีภัยที่อาจเกิดขึ้นได้

  นางสาวเพ็ญภัสสร กล่าวอีกว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น วันนี้ได้มีการฝึกซ้อมดับเพลิงและอพยพหนีไฟประจำปี 2567 เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนมีความมั่นใจในการใช้บริการของเรามากที่สุด วันนี้ต้องขอบคุณหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงร้านค้า ผู้ประกอบการทุกท่านที่มาร่วมซ้อมแผนหนีไฟ เพื่อให้พวกเรามั่นใจได้ว่า เรามีความพร้อมในเรื่องของระบบและอุปกรณ์ ความตั้งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่นของเรา ว่ามีความปลอดภัยแน่นอน และยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน.

3bb-ad
3bb-ad

About The Author

Related posts

HeaderAD
HeaderAD
HeaderAD