วันพฤหัสบดี 25 เมษายน 2024

เสธ.ตุ่น! ลุยอ้อนขอคะแนนชาวบ้าน โค้งสุดท้าย!เลือกตั้ง นายก อบจ.ขอนแก่น

เสธ.ตุ่น! ลุยอ้อนขอคะแนนชาวบ้าน โค้งสุดท้าย!เลือกตั้ง นายก อบจ.ขอนแก่น
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

เสธ.ตุ่น! ลุยอ้อนขอคะแนนชาวบ้าน โค้งสุดท้าย!เลือกตั้ง นายก อบจ.ขอนแก่น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่าเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2563 พ.อ.ดร.ชาตรี ไกรพีรพรรณ (เสธ.ตุ่น) ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เบอร์ 9 หัวหน้าทีมเพื่ออนาคตขอนแก่นก้าวหน้า พร้อมทีมงาน ลุยลงพื้นที่หาเสียง แนะนำตัวเอง และชูนโยบายการบริหาร ตลอดจนพบปะพี่น้องประชาชนในเขตชุมชนทุกเขตของเทศบาลนครขอนแก่น ช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีทีมงาน ร่วมเดินขบวนหาเสียงอย่างพร้อมเพียง ตลอดจนพี่น้องประชาชนร่วมให้การ ต้อนรับ และสนับสนุนเป็นอย่างดี

พ.อ.ดร.ชาตรี  ไกรพีรพรรณ (เสธ.ตุ่น)

   พ.อ.ดร.ชาตรี ไกรพีรพรรณ (เสธ.ตุ่น) ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เบอร์ 9 หัวหน้าทีมเพื่ออนาคตขอนแก่นก้าวหน้า กล่าวว่าช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้าย ซึ่งเหลืออีก 1 วัน ก็จะมีการเลือกตั้ง ในช่วงที่ผ่านมานะ ตั้งแต่เราเริ่มออกหาเสียงกันจนครบทุก 26 อำเภอ เป็นจำนวน 2 เที่ยว 2 รอบ ที่ไปมา โดยได้พบกับพี่น้อง ในระดับหมู่บ้าน แต่ก็คงอาจจะไปไม่ครบทุกๆพื้นที่เนื่องจากว่าหมู่บ้านของจังหวัดขอนแก่น จำนวน 26 อำเภอ เกือบ 300 ตำบลและอีก 1,900 หมู่บ้าน ซึ่งบางพื้นที่อาจจะไปได้ไม่ทั่วถึง ต้องขออภัยพี่น้องชาวหมู่บ้านต่างๆใน 26 อำเภอที่ไปไม่ทั่วถึง


   พ.อ.ดร.ชาตรี กล่าวอีกว่าอย่างไรก็ตาม ตนเองมีความตั้งใจ และความพยายามที่จะนำความรู้ความสามารถ ประสบการณ์เพื่อมาพัฒนาท้องถิ่น เพื่อมาช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้อง ชาชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น สิ่งที่สำคัญก็คือในเรื่องของการปฏิรูปการพัฒนาจังหวัดขอนแก่น เนื่องจากว่าในปัจจุบันนี้ เป็นเท่าที่ทราบ ไม่ว่าจะเป็นระบบเทคโนโลยีดิจิตอล หรือสิ่งความเจริญที่มันจะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรถไฟรางคู่ รถไฟความเร็วสูง อีกทั้งเรื่องศูนย์พยาบาลระดับอาเซียน อะไรต่างๆเหล่านี้ เท่าที่ผ่านมา ในความคิดผมคิดว่าเรายังไม่พร้อมในเรื่องดังกล่าวในการที่จะเตรียมการที่จะทำสิ่งต่างๆเหล่านี้


   พ.อ.ดร.ชาตรี กล่าวด้วยว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการท่องเที่ยวเชื่อว่าหลังจากที่ covid-19 ซาลงไปแล้ว จะมีพี่น้องประชาชนตลอดจน ชาวต่างชาติไหน จะมาเที่ยวในจังหวัดขอนแก่นอีกมากมาย ดังนั้นสิ่งนี้สิ่งที่ผมอยากจะมอบให้กับพ่อแม่พี่น้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พี่น้องประชาชน ที่มีรายได้น้อยหรือว่าวิสาหกิจชุมชน มีขนาดเล็กต่างๆ สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นความเร่งด่วนอันดับแรก ที่จะต้องดำเนินการ เพื่อที่จะมาช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจบางส่วนรัฐบาลช่วยก็จริงอยู่ แต่บางส่วนนั้นก็เป็นหน้าที่ของท้องถิ่นเอง ไม่ว่าจะเป็นองค์การบริหารส่วนตำบล หรือองค์การบริหารส่วนจังหวัด เราจะต้องมาช่วยกัน สิ่งที่สำคัญคือปฏิรูปการพัฒนาใหม่เพื่อรองรับความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในอนาคต.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads