วันเสาร์ 27 เมษายน 2024

 “อสม.จังหวัดขอนแก่น”รวมพลังต้านภัยยาเสพติด

 “อสม.จังหวัดขอนแก่น”รวมพลังต้านภัยยาเสพติด
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

 “อสม.จังหวัดขอนแก่น”รวมพลังต้านภัยยาเสพติด

จังหวัดขอนแก่นจัดงานมหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพ ” อสม.จังหวัดขอนแก่นรวมพลังต้านภัยยาเสพติด”เพื่อสื่อสารการดำเนินงานของเครือข่าย อสม.จังหวัดขอนแก่นในการเฝ้าระวังป้องกันยาเสพติด และฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดในชุมชน เพื่อส่งเสริมให้ อสม.เป็นแบบอย่างที่ดี มีพฤติกรรมที่ถูกต้องในการสร้างเสริมสุขภาพ ร่วมรณรงค์การฉีดวัคซีนโควิด 19แก่ประชาชนสหรัฐ ส่งเสริมการทำงานแบบมีส่วนร่วม สร้างเสริมความรัก ความสามัคคีสนับสนุนการเป็นจิตอาสา ของ อสม. ในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชนและส่วนรวม

วันนี้(11 ก.พ.)ที่ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงานมหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพ ” อสม.จังหวัดขอนแก่นรวมพลังต้านภัยยาเสพติด”โดยมี นายสวัสดิ์ โพธิ์พันทะราช ประธานชมรม อสม.จังหวัดขอนแก่น กล่าวรายงาน ในงาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นได้มอบเกียรติบัตรและเสื้อสามารถสำหรับ อสม.ดีเด่น ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ขอนแก่น ประจำปี 2565 จำนวน 12 คน

นายชาญชัย ศรศรีวิชัย

นายชาญชัย ศรศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่าสำหรับการจัดมหกรรมรวมพลังในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อสื่อสารการดำเนินงานของเครือข่าย อสม.จังหวัดขอนแก่นในการเฝ้าระวังป้องกันยาเสพติด และฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดในชุมชน เพื่อส่งเสริมให้ อสม.เป็นแบบอย่างที่ดี มีพฤติกรรมที่ถูกต้องในการสร้างเสริมสุขภาพ ร่วมรณรงค์การฉีดวัคซีนโควิด 19แก่ประชาชนสหรัฐ ส่งเสริมการทำงานแบบมีส่วนร่วม สร้างเสริมความรัก ความสามัคคีสนับสนุนการเป็นจิตอาสา ของ อสม. ในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชนและส่วนรวม

นายสวัสดิ์ โพธิ์พันทะราช ประธานชมรม อสม.จังหวัดขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่าการจัดงานมหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพ ” อสม.จังหวัดขอนแก่นรวมพลังต้านภัยยาเสพติด”ในครั้งนี้เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและเผยแพร่ผลงานของ อสม. ดีเด่นประจำปี 2565 การดำเนินงานในครั้งนี้ มี อสม. เข้าร่วมกิจกรรมจาก 26 อำเภอ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานของ อสม.ดีเด่น และชมรม อสม.ดีเด่น การจับสลากรางวัลสำหรับ อสม.ให้โชคกลับบ้านด้วย.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads