วันพฤหัสบดี 2 พฤษภาคม 2024

“มังกร ยนต์ตระกูล” อ้อน!คนอีสาน รักเสรีรวมไทย กาเบอร์ 25 พร้อมกันทั่วประเทศ

“มังกร ยนต์ตระกูล” อ้อน!คนอีสาน รักเสรีรวมไทย กาเบอร์ 25 พร้อมกันทั่วประเทศ
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“มังกร ยนต์ตระกูล” อ้อน!คนอีสาน รักเสรีรวมไทย กาเบอร์ 25 พร้อมกันทั่วประเทศ

มังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขุนพลภาคอีสาน เป็นประธานเปิดการประชุมและให้กำลังใจผู้สมัคร พรรคเสรีรวมไทย ส.ส.เขตภาคอีสาน 133 เขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 57 คน โดยเสนอพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นคาดิเดตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 เลือก ส.ส.เขต กาเบอร์ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เลือกพรรคเสรีรวมไทย กาเบอร์ 25 พร้อมกันทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า โดยเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา (วันที่ 15 เมษายน 2566) นายมังกร ยนต์ตระกูล รองหัวหน้าพรรเสรีรวมไทย ผู้สมัครบัญชีรายชื่อลำดับที่ 2 ได้เป็นประธานปล่อยแถวคาราวานรถหาเสียง เพื่อเป็นขวัญกำลังให้กับผู้สมัคร ส.ส.เขตในจังหวัดขอนแก่นทั้ง 11 เขต โดยมี นายโตบูรพา สิมมาทัน ผู้สมัครเขต 1 ขอนแก่น ในฐานะเจ้าของพื้นที่สถานที่จัดการประชุม ได้ให้การต้อนรับ
นายมังกร ยนต์ตระกูลกล่าวว่า ตนได้รับความไว้วางใจจากท่านพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้เข้ามาช่วยงานพรรคในตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้มอบหมายให้ตนรับผิดชอบดูแลผู้สมัครสส.เขตในภาคอีสานทั้งหมดรวม 133 เขต การประชุมครั้งนี้เป็นการรับทราบปัญหา อุปสรรคในการลงพื้นที่ของสส.เขต หาความต้องการ และรับฟังปัญหาทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชนที่อยากให้พรรคเสรีรวมไทยได้ร่วมรัฐบาลเพื่อทำสิ่งต่าง ๆให้แก่พี่น้องประชาชนได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตนได้ให้กำลังใจ สส.เขตทุกท่านและขอให้ช่วยกันลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน นำเสนอนโยบายของพรรคให้พี่น้องทราบ ซึ่งได้รับทราบจากสมาชิก สส.ในเขตภาคอีสานว่าประชาชนให้ความเชื่อถือศรัทธาท่านเสรีพิศุทธ์เป็นอย่างมาก เชื่อมั่นในประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะนโยบายด้านยาเสพติดเป็นศูนย์ และนโยบายปราบทุจริต ปราบโกง โดยในระหว่างวันที่ 22 – 23 เมษายน นี้ ท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคฯ มีกำหนดการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชนในภาคอีสาน และร่วมกันรณรงค์ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด ซึ่งในวันดังกล่าว นายมังกร ยนต์ตระกูล ยังเป็นประธานปล่อยคาราวานรถหาเสียง


นอกจากนี้นายมังกร ยนต์ตระกูล กล่าวว่า ตนเป็นสมาชิกใหม่กับพรรคเสรีรวมไทยก็จริง แต่ตนทำงานการเมืองมาตลอด โดยเป็น ส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งหลังจากพ้นจากตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ตนก็ยังคงลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตามโอกาส ตนได้ติดตามผลงานท่านพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย มาตลอด ศรัทธาท่าน ท่านเป็นผู้มีประสบการณ์ทำงานมายาวนาน ทำงานจริงจัง ตรงไปตรงมา กล้าพูด กล้าทำ ไม่ทนต่อการทุจริต นโยบายของท่านพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ฯเป็นนโยบายที่ทำได้จริงเป็นประโยชน์แก่ประชาชน เช่น นโยบายยาเสพติดเป็นศูนย์ ท่านต้องการกำจัดยาเสพติดให้หมดไปจากประเทศไทย เพราะปัจจุบันยาเสพติดระบาดหนักมากส่งผลต่ออนาคตของเยาวชน สังคมไม่มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเพราะคนติดยาเสพติดสามารถทำอะไรก็ได้โดยไร้สติ นโยบายปราบโกง ปราบการทุจริตคอรัปชั่น ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญในการพัฒนาประเทศ ซึ่งจากผลสำรวจความคิดเห็นพบว่าประชาชนโหวตให้ท่านเสรีพิศุทธ์ได้คะแนนสูงสุดในด้านการปราบปรามยาเสพติดและอันดับสองด้านการปราบปรามทุจริตคอรัปชั่น


นอกจากนั้นยังมีนโยบายเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับกองทุนหมู่บ้าน เพื่อให้กองทุนหมู่บ้านเป็นแหล่งทุนที่พึ่งของประชาชนด้านสินเชื่อ ไม่ต้องไปกู้นอกระบบซึ่งมีดอกเบี้ยสูง นโยบายจัดสรรที่อยู่อาศัย ที่ทำกินให้กับประชาชน ซึ่งในภาคอีสาน ภาคเหนือ และอีกหลายพื้นที่ มีประชาชนยังขาดที่ดินทำกินจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเกิดจากปัญหาหนี้สิน ที่ดินตกเป็นของนายทุน ถูกนายทุนนอกระบบเอารัดเอาเปรียบจากการทำสัญญาจำนอง ขายฝาก หรือบางส่วนทำกินอยู่อาศัยในที่ทับซ้อนกับที่ดินของรัฐโดยไม่รู้มาก่อน นโยบายนี้จะให้มีการปฏิรูปที่ดินของรัฐให้ประชาชนได้อยู่อาศัย ได้ใช้ประกอบอาชีพ นอกจากนี้ยังมีนโยบายต่างๆ อีกหลายนโยบายที่จะช่วยให้พี่น้องอยู่ดีกินดี มีรายได้เพิ่มจากมาตรการต่าง ๆ อาทิ เงินบำนาญผู้สูงอายุหรือบำนาญประชาชน 3,000 บาท เบี้ยผู้พิการ 3,000 บาท หนี้สินลด โดยเฉพาะหนี้ กยศ. ต้องปลอดดอกเบี้ย เศรษฐกิจประเทศจะดีขึ้นเพราะงบประมาณจะถูกนำมาใช้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ปราศจากการทุจริต นายมังกรฯกล่าวว่า วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้ ขอชักชวนพี่น้องประชาชนออกไปใช้สิทธิกันมาก ๆ พรรคเสรีรวมไทยขออาสาเข้าสภาเป็นปากเป็นเสียงทำตามนโยบายที่ประกาศไว้ โดยพรรคเสรีรวมไทยส่งสส.เขตทั้งสิ้น 133 เขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ 57 คน โดยเสนอพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เป็นคาดิเดตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 เลือก ส.ส.เขต กาเบอร์ผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย เลือกพรรคเสรีรวมไทย กาเบอร์ 25 พร้อมกันทั่วประเทศ.

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads