วันจันทร์ 29 เมษายน 2024

“ออริจิ้น ” ปักธงขอนแก่น เปิดตัวคอนโดฯใหม่ “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น”

“ออริจิ้น ” ปักธงขอนแก่น เปิดตัวคอนโดฯใหม่ “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น”
Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

“ออริจิ้น ” ปักธงขอนแก่น เปิดตัวคอนโดฯ ใหม่ “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น”


โดยชูคอนเซ็ปต์ Minimal Japanese Style แห่งแรกในภาคอีสาน ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น คอนโดฯสำหรับคนรุ่นใหม่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2566 ณ สำนักงานขายโครงการ The Origin Campus Khon Kaen บ.โนนม่วง ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น  นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด และนายกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น”(THE ORIGIN CAMPUS KHON KAEN) แล้วก็คนที่คอนโดฯใหม่สไตล์ Minimal Japanese แห่งแรกใกล้ มข. โดยมี สื่อมวลชนฯ ร่วมรับฟังการแถลงข่าว


“ออริจิ้น” ชี้ตลาดอสังหาฯ ขอนแก่น ดีมานด์คอนโดยังโตต่อเนื่อง เดินหน้าตามยุทธศาสตร์ “Origin Infinity” ปักหมุดขอนแก่น รุกเปิดตัว “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น” โดยมีมูลค่าโครงการถึง 780        ล้านบาท คอนโดโลว์ไรซ์สุคชิคแห่งแรกในภาคอีสาน โชว์จุดเด่นด้วยดีไซน์ Minimal Japanese Style เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยเอกลักษณ์และฟังก์ชันการใช้งานตามแบบญี่ปุ่น ปรับเปลี่ยนเข้าได้กับทุกสไตล์ ในห้องแบบ 1 ห้องนอนสุดฮิตและลงตัวที่สุด ด้วยขนาด 24 – 34 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้าน พร้อมดึง 5 นักศึกษาคนดังจากรั้ว มข. เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในชื่อ “Origin Gen” ช่วยสะท้อนภาพลักษณ์คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างและจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วง Pre-Sales ในวันที่ 22 เม.ย.นี้

นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา


    นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในเขตพัฒนาพิเศษ ภาคตะวันออก (EEC) และหัวเมืองใหญ่ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า จากแผนยุทธศาสตร์ของจังหวัดขอนแก่น ที่ต้องการให้เป็นเมืองแนวระเบียงเศรษฐกิจ EWEC (East West Economic Corridor) เชื่อมต่อระหว่างประเทศและหัวเมืองสำคัญๆ ในกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง การเป็นเมืองอัจฉริยะ นำร่อง 1 ใน 7 ของประเทศไทย การเป็นเมืองศูนย์กลางคมนาคมขนส่ง ศูนย์กลางการบริการทางการแพทย์และสุขภาพ การประชุมของภาคอีสานและเป็นประตูสู่ภูมิภาคกลุ่มลุ่มแม่น้ำโขง ส่งผลให้ขอนแก่นมีผลิตภัณฑ์มวลรวมประชาชาติ (GDP) เป็นอันดับที่ 2 ของภาคอีสาน (รองจากนครราชสีมา) และมีรายได้ประชาชาติเฉลี่ยต่อคนต่อปี (GDP per capita) มากที่สุดในภาคอีสาน จนได้ชื่อว่า เป็นหัวเมืองใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูงในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจได้ด้วยตนเอง


  “จังหวัดขอนแก่นไม่ใช่เป็นแค่เมืองท่องเที่ยว แต่เป็นหัวเมืองเศรษฐกิจที่มีศักยภาพและมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และด้วยสภาพแวดล้อมที่เป็นเมืองใหญ่ มีบรรยากาศของการทำงาน การลงทุน ยังแวดล้อมไปด้วยสถานศึกษาตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก เช่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยอื่นๆ อีกหลายแห่ง ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น ในขณะที่ระดับราคาอสังหาริมทรัพย์และราคาที่ดินในขอนแก่นยังถือว่าอยู่ในราคาปกติ ไม่ได้ปรับขึ้นมากนัก ปัจจัยเหล่านี้จะเป็นแรงสนับสนุนให้ภาพรวมอสังหาฯ ขอนแก่น โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง จะมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีนี้” นายภูมิพัฒน์ กล่าว

 

  นายกฤษณ์ เตชะสัมมา

นายกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และหัวเมืองใหญ่ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า จากกลยุทธ์การบุกตลาดคอนโดมิเนียมของเครือออริจิ้นในตลาดต่างจังหวัด จึงได้เกิด ดิ ออริจิ้น ทั่วไทย ที่เปิดถึง 9 ทำเล ทั่วประเทศในครึ่งปีแรก และได้เล็งเห็นศักยภาพและดีมานด์โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองในจังหวัดขอนแก่นที่มีจำนวนมาก บริษัทฯ จึงเดินหน้านำแบรนด์คอนโดมิเนียมเพื่อคนรุ่นใหม่ อย่างแบรนด์ ดิ ออริจิ้น (The Origin) ที่ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากคนกรุงเทพฯและปริมณฑลมาแล้วก่อนหน้านี้ มานำร่องบุกตลาดขอนแก่นเป็นโครงการแรกภายใต้ชื่อ “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น” (THE ORIGIN CAMPUS KHON KAEN) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มาพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ แบบ 1 ห้องนอน ด้วยขนาดที่แตกต่างกันให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 24 ตร.ม., ขนาด 28 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34 ตร.ม. รวมจำนวน 490 ยูนิต
และห้องเพื่อการพาณิชย์อีก 2 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 780 ล้านบาท โดยตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด บริเวณโนนม่วงใจกลางเมืองขอนแก่น ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น เดินทางเพียง 5 นาที ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในราคาจับต้องได้ เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท

ตัวโครงการโดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบโครงการตามสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่น ที่มีความเรียบง่าย เน้นการเข้าสู่ธรรมชาติ เต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ทั้งแนวคิด สไตล์ และการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Minimal Japanese Style เน้นการออกแบบฟังก์ชันให้ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย เป็นสัดส่วนและสามารถใช้งานได้จริงได้มากที่สุด ตอบทุกโจทย์แห่งการใช้ชีวิตอย่างมีเอกลักษณ์ที่สัมผัสได้ และใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกใช้สีสว่างในห้องพักอาศัย ด้วยโทนสีธรรมชาติ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสงบ และสบายตา ขณะที่การออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง เน้นฟังก์ชันที่ครบครัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุด อาทิ ห้อง Co-Working Space ให้คุณสนุกกับการทำงานหรือติวหนังสือได้ไม่สะดุด ตลอด 24 ชั่วโมง ห้อง Active Gym      & Yoga Studio ที่มีเครื่องออกกำลังกายให้คุณเลือกใช้งานได้หลากหลาย ให้คุณผ่อนคลายมากขึ้นกับการวิ่งออกกำลังกายบนสวนสวยลอยฟ้า Japanese Garden หรือจะเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำอย่างเหนือระดับใน Pool      & Jacuzzi  ในทำเลใจกลางเมืองขอนแก่น

“จากสภาพแวดล้อมและการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากปัจจัยด้านการพัฒนาเมืองในเชิงพื้นที่ รวมถึงพฤติกรรมของผู้ซื้อเอง กลุ่มเป้าหมายหลักของเรา  คือ  กลุ่มนิวเจน นักศึกษารุ่นใหม่ ที่มีกำลังซื้อและกำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีสภาพแวดล้อมที่ดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือกลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว ย้ายบ้านมาทำธุรกิจหรือทำงานในขอนแก่น และกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนเป็นสินทรัพย์ระยะยาวหรือปล่อยเช่า ที่สามารถสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า หรือ Yield ได้กว่า 7% ซึ่งนับเป็นตัวเลขที่มากกว่าอัตราการออมประเภทเงินฝากในปัจจุบัน” นายกฤษณ์ กล่าวในท้ายที่สุด

เพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ในจังหวัด บริษัทฯ ได้ดึงตัวแทนนักศึกษาจากคณะต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวน 5 ท่าน มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภายใต้ชื่อ “Origin Gen” เพื่อช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์ รวมทั้งตอกย้ำถึงแนวคิดในการพัฒนาโครงการที่ใส่ใจใน      ทุกรายละเอียด ที่ออกแบบฟังก์ชันเพื่อคนรุ่นใหม่ให้ชัดเจนและเข้าถึงกลุ่มนิวเจนได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น” วางแผนเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 4/2566 และคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2/2568 และในช่วงนี้ บริษัทได้จัดแผนการส่งเสริมการตลาดและการขาย (Pre-sales) เปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ณ สำนักงานขายโครงการ บนถนนโนนม่วง และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกจองห้องชุดได้ก่อนใคร พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

สำหรับ บริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในแถบเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และจังหวัดหัวเมืองใหญ่ของไทย มีหลากหลายโครงการที่ถือเป็นระดับเมกะโปรเจกต์และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค อาทิ การพัฒนาโครงการออริจิ้น ดิสทริค แหลมฉบัง-ศรีราชา (Origin District Laemchabang-Sriracha) บริเวณตรงข้าม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จ.ชลบุรี โครงการออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง (Origin Smart City Rayong) เมืองอัจฉริยะบนพื้นที่กว่า 24 ไร่ บริเวณแยกเนินสำลี จ.ระยอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ บริษัท อเกต คอมมิวนิเคชั่น จำกัดหรือ Corporate Marketing บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้
คุณจิรากุล เขียวพะวงศ์ (ตาล) 093 942 9442คุณอรชุดา พวงมณี (เบส) 087 562 8059
คุณสาวิตรี เกลี้ยงเกิด (ก้อย) 092 292 4624
Email: agatepr@agatethai.com

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads

About The Author

Related posts

Header Ads
Header Ads
Header Ads
Header Ads